Chương 160

263 7 0
                                    

“Phượng Lĩnh tiểu học?” Bàn Nhược nghe thấy cái này trường học tên, trên mặt lộ ra rõ ràng không thể tưởng tượng, nàng lại lần nữa xác nhận: “Ngài lặp lại lần nữa, là cái nào tiểu học?”

Hoắc nãi nãi thu hồi ý cười, đương nhiên mà trả lời: “Phượng Lĩnh tiểu học, như thế nào? Này trường học có cái gì không đúng?”

Bàn Nhược mày nhíu lại, trên thực tế, cái này trường học nàng kiếp trước nghe nói qua, lại không có đi qua, nghe nói Phượng Lĩnh tiểu học là sở ở nông thôn trường học, vừa mới bắt đầu có không ít học sinh, chính là theo thời gian trôi qua, ở nông thôn trường học học sinh đại bộ phận đều đi trong thành đi học, chậm rãi, ở nông thôn tiểu học bắt đầu không, có chút trường học tuy rằng có mấy chục danh giáo sư, nhưng một cái trường học chỉ có vài tên học sinh, xuất hiện mười tên lão sư mang 3 logic học giáo buồn cười trường hợp, mà Phượng Lĩnh tiểu học cũng là như thế này, càng muốn mệnh chính là, mấy năm xuống dưới, Phượng Lĩnh tiểu học thế nhưng chỉ còn lại có một người học sinh, đương nhiên, như vậy trường học phải bị thủ tiêu, mà liền ở trường học đóng cửa đêm trước, này trong trường học còn sót lại cuối cùng một người học sinh ăn mặc hồng y phục nhảy lầu bỏ mình.

Này lúc sau, trường học không còn có một người đệ tử, trường học đại lâu đều không trí xuống dưới, nguyên bản chính phủ là tính toán đem này đó đại lâu làm hắn dùng, chính là, liền ở chính phủ dẫn người đi xem phòng ở thời điểm, lại đã xảy ra rất nhiều kỳ quái sự tình.

“Phượng Lĩnh tiểu học còn có học sinh?” Bàn Nhược cau mày.

“Đương nhiên là có!”

Hoắc nãi nãi còn chưa nói lời nói, Hoắc phu nhân liếc Bàn Nhược liếc mắt một cái, không cho là đúng mà nói: “Lúc ấy là ta bồi mẹ cùng đi làm từ thiện, lúc ấy, toàn bộ trường học nơi nơi đều là người, nhân gia nên làm thao làm thao, nên đi học đi học, sân thể dục thượng có không ít học sinh ở chạy bộ, nhà ăn có rất nhiều học sinh ở xếp hàng mua cơm, căn bản không phải người ngoài theo như lời, hoang tàn vắng vẻ!”

Hoắc phu nhân nói, không mừng mà nhìn Bàn Nhược liếc mắt một cái, rồi sau đó đối hạ nhân phân phó nói: “Trình mụ mụ, đem đồ vật lấy tới.”

Trình mụ mụ lấy tới một cái túi, bên trong đầy hài tử làm thủ công vật kỷ niệm, Hoắc phu nhân cầm kia vật kỷ niệm nói:

“Chính ngươi xem, này đó vật kỷ niệm đều là bọn nhỏ tặng cho ta!”

Nhưng mà, Bàn Nhược nhìn những cái đó cái gọi là vật kỷ niệm, mày lại nhăn đến càng khẩn, nàng nhìn về phía người khác, tất cả mọi người khen ngợi vật kỷ niệm, Bàn Nhược đem kia đôi đồ vật đặt ở trên bàn, ngay sau đó niệm động pháp thuật, đem phù chú dán đi lên, thực mau, phù chú phát sinh tác dụng, kia vật kỷ niệm đột nhiên đánh mất ánh sáng, từ một đống màu sắc rực rỡ đồ vật biến thành hai viên tròng mắt.

Mặt khác thấy thế, giật nảy mình.

“Đây là thứ gì?” Hoắc phu nhân sợ tới mức lui ra phía sau một bước.

ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ