Chương 150

304 8 0
                                    

Nghe xong nàng lời nói, biểu dì biểu tình một chút trở nên phẫn nộ, nàng kích động mà chỉ vào Bàn Nhược, kêu lên:“Ngươi nói như vậy ta nhi tử là có ý tứ gì? Đại gia dù sao cũng là thân thích, ngươi đến nỗi nói như vậy hắn không hảo sao? Ta nhi tử chỉ là nhất thời xúc động, không phải cái hư hài tử, hắn cùng mặt khác ngồi tù người như thế nào có thể giống nhau đâu? Ngươi nếu có thể giúp hắn, vì cái gì không giúp? Chỉ cần ngươi động động tay là có thể giải quyết sự tình, ngươi lại không muốn! Ta xem như nhìn thấu nhà các ngươi! Có các ngươi như vậy thân thích sao? Vẫn là nói, các ngươi chính là chê chúng ta chưa cho tiền? Vậy ngươi nói thật! Các ngươi rốt cuộc muốn bao nhiêu tiền!”


Nàng phẫn nộ làm Tưởng Ngâm Thu cũng thực không cao hứng, càng đừng nói, nàng cư nhiên tình nguyện thương tổn Bàn Nhược, cũng muốn vì chính mình nhi tử sửa mệnh.

Tưởng Ngâm Thu thực tức giận, ngữ khí không hảo mà nói: “Nàng dì, nhà ta Bàn Nhược nói nói thực minh bạch, nếu là người một nhà liền không cần làm làm người ta khó khăn sự, hơn nữa chúng ta Vương gia cũng không thiếu chút tiền ấy, chính là thiếu, cũng không thể lấy loại này muội lương tâm tiền, là! Ngươi nói không sai, Bàn Nhược xác thật sẽ bang nhân sửa mệnh! Nhưng nàng cũng không giúp tâm địa bất chính người.”

“Ngươi…… Hảo a! Tưởng Ngâm Thu! Ngươi cư nhiên dám nói như vậy ta nhi tử! Ta xem ngươi là có điểm tiền liền không nhận chúng ta này đó thân thích, là chê chúng ta nghèo chướng mắt chúng ta đúng không?”

Tưởng Ngâm Thu nghe xong lời này là thật sự sinh khí, nàng cả giận nói: “Tùy ngươi nghĩ như thế nào!”

“Còn tùy ta nghĩ như thế nào! Ta xem các ngươi chính là ích kỷ! Vì chính mình, có thể không màng ta nhi tử sinh tử, làm ta nhi tử ngồi như vậy nhiều năm lao, các ngươi không biết xấu hổ sao ngươi?”

Tưởng Ngâm Thu khí cực, nửa ngày nói không ra lời. Bàn Nhược cũng bị loại người này mạch não chọc cười, quả nhiên cực phẩm hàng năm có, năm nay đặc biệt nhiều! Nàng đang muốn nói chuyện, chỉ thấy Vương Minh Hạ đã trở lại, nàng xa xa nghe xong biểu dì nói, không khỏi tới hỏa khí, liền xông lên nói: “Biểu dì, ngươi là cái gì biểu dì? Khi dễ nhà của chúng ta không ai đúng không? Cư nhiên đến nhà của chúng ta tới giương oai!”

“Ngươi…… Các ngươi toàn gia quá không nói lý!” Biểu dì tức giận đến mắt đều đỏ, mắng: “Các ngươi liền thân thích đều không nhận, có hai cái tiền dơ bẩn coi như chính mình ghê gớm! Ta muốn đi thân thích nhóm nơi đó đem các ngươi đức hạnh nói cho bọn họ!”

“Ngươi……” Vương Minh Hạ tức giận đến, đến trong phòng lấy ra quét rác cái chổi, đuổi theo biểu dì liền đánh. “Ngươi cút cho ta! Lăn ra nhà của chúng ta!”

“Lăn liền lăn! Trách không được nhà các ngươi sinh không ra nhi tử! Trách không được các ngươi Vương gia tuyệt hậu! Ta xem chính là chuyện trái với lương tâm làm nhiều!” Biểu dì không buông tha người mà mắng.

ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ