Bàn Nhược định hạ tâm tới, nhìn Super Bowl mấy chi đội bóng tên, nghĩ kiếp trước sư phụ nói qua nói.
Tính tên, đoán chữ, đặc biệt là tính chữ Trung Quốc, yêu cầu từ tự xu thế, kết cấu, tự cùng tự chi gian liên hệ tới chỉnh thể phán đoán.
Mà cái gọi là “Vô cực sinh thái cực, thái cực sinh lưỡng nghi, lưỡng nghi sinh tứ tượng, tứ tượng sinh bát quái”, đoán chữ phương pháp trăm khoanh vẫn quanh một đốm, đều là muốn căn cứ bát quái tương sinh nguyên lý, chữ Trung Quốc là như thế này, ngoại quốc tự cũng chạy không được đạo lý này, thường dùng đoán chữ phương pháp có “Trang đầu, tục huyền, xuyên tim, bao lung, phá giải, thêm bút, giảm bút, đối quan, trích tự, xem mai” chờ mười loại phương pháp.
Tỷ như, kiếp trước có người tìm Bàn Nhược đoán mệnh, viết cái “Duy” tự, Bàn Nhược căn cứ “Đương thêm cũng thêm, đương giảm cũng giảm” phương pháp, cho rằng “Duy” tự giảm bút biến thành “Khó” tự, việc này là khó thành, nói cách khác, khách nhân cầu sự tình thành không được.
Nhưng bởi vì tiếng Anh một cái từ đơn trung chữ cái quá nhiều, bởi vậy, như vậy đoán mệnh phương thức rất khó đơn giản mà sử dụng, như vậy, trước chín loại không thành, Bàn Nhược cũng chỉ có thể dùng cuối cùng một loại phương pháp —— xem mai pháp.
Xem mai, tuyệt không phải xem hoa mai ý tứ, mà là chỉ 《 Mai Hoa Dịch Số 》 trung xem mai bói toán pháp, loại này phương pháp phi thường khó, ở Trung Quốc đoán mệnh chi thuật lưu lại rất nhiều chưa giải nan đề, mà Bàn Nhược nghiên tập huyền học lâu như vậy, cũng không có thể hoàn toàn tìm hiểu, chỉ thể hội da lông.
Bàn Nhược nhìn trên giấy tiếng Anh tự, căn cứ tự xu thế, dùng xem mai pháp, kết hợp chung quanh thiên, địa, ngày, thổ, tới quan trắc, cuối cùng, nàng phát hiện, lần này tham gia Super Bowl đội bóng trung, quả nhiên có một cái đội bóng tên không giống người thường.
New England Patriots đội.
Căn cứ tên đo lường tính toán, New England Patriots đội năm nay sẽ có vận khí tốt, hơn nữa Bàn Nhược không tính sai nói, cái này đội bóng sang năm cũng sẽ là Super Bowl quán quân đội!
Bàn Nhược tin tưởng chính mình sẽ không tính sai, bởi vậy, trên giấy viết xuống đội bóng tên.
Hàn Nhã Luân thấy thế, khinh thường mà xuy một tiếng: “Một cái liền đội bóng tên đều không hiểu được người Trung Quốc, cư nhiên còn có thể tính ra Super Bowl quán quân đội? Đừng nói giỡn! Sớm một chút nhận thua đi! Các ngươi Trung Quốc bói toán thuật căn bản không được!”
Bàn Nhược híp mắt, mắt lạnh lẽo tương đối. “Hàn tiểu thư, trường người Trung Quốc gương mặt mắng người Trung Quốc, này không hảo đi?”
“Ta không phải người Trung Quốc!” Hàn Nhã Luân nhíu mày sửa đúng.
Bàn Nhược gật gật đầu, cười khẽ: “Là! Ngươi không phải người Trung Quốc! Chúng ta Trung Quốc sao có thể có ngươi loại này trở mặt không biết người người?”
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...