Bàn Nhược thực mau lại nhận được Hoắc Ngộ Bạch điện thoại, trong điện thoại, hắn thanh âm trầm thấp nói:
“Bàn Nhược, sư phụ đều theo như ngươi nói? Nước Mỹ bên kia có cái đặc thù văn vật giám định đại hội, yêu cầu chúng ta qua đi một chút.”
Bàn Nhược khó hiểu: “Cái gì là đặc thù văn vật?”
“Ngươi trước thu thập một chút, chờ thượng phi cơ, ta từ từ giảng cho ngươi nghe.”
Bởi vì là Quý Nguyên Bách hạ mệnh lệnh, Vương Trường Sinh cùng Tưởng Ngâm Thu cũng chưa nói cái gì, thực sảng khoái mà cho đi, Tưởng Ngâm Thu cấp Bàn Nhược thu thập rương hành lý thời điểm, còn không dừng dặn dò:
“Hảo hảo chiếu cố chính mình, đừng đi lạc, nhớ rõ mỗi ngày cấp trong nhà gọi điện thoại.”
“Hảo.” Bàn Nhược đáp ứng, nàng mới ra môn, Hoắc Ngộ Bạch liền đi tới, giúp nàng đem rương hành lý dọn lên xe, bên kia, Vương Minh Hạ tiếng la truyền tới: “Bàn Nhược, từ từ!”
“Làm sao vậy, tỷ?” Bàn Nhược ánh mắt thẳng tắp, khó hiểu hỏi.
“Có dạng đồ vật quên cho ngươi!” Vương Minh Hạ nói, đem một trương tràn ngập tự giấy hướng Bàn Nhược trong tay một tắc, ngay sau đó nói: “Nhạ! Ta muốn mang mỹ phẩm dưỡng da, nhớ rõ một kiện không ít cấp tỷ mang về tới!”
Bàn Nhược quét mắt kia mặt trên mỹ phẩm dưỡng da thẻ bài, cảm thấy đầu đều hôn mê. “Tỷ, rất nhiều thẻ bài ta đều không quen biết.”
“Này đều không quen biết? Ngươi còn tính nữ nhân sao? Không quen biết cũng hảo, nhân cơ hội làm làm bài tập, tỉnh về sau gả vào Hoắc gia, nhân gia Hoắc phu nhân hỏi ngươi dùng cái gì mỹ phẩm dưỡng da, ngươi nói cho nhân gia nói dùng bảo bảo sương.” Vương Minh Hạ nói, đem Bàn Nhược ra bên ngoài đẩy.
Đi đến xe bên, Vương Minh Hạ đối Hoắc Ngộ Bạch chớp chớp mắt, trêu ghẹo nói: “Hoắc tổng, hảo hảo chiếu cố ta muội!”
“Ta sẽ.”
“Hoàn hảo không tổn hao gì cho ta mang về tới!”
Hoắc Ngộ Bạch thật sâu nhìn chăm chú nàng liếc mắt một cái, “Châu về Hợp Phố!”
Bàn Nhược nhắc nhở: “Hoắc tiên sinh, ngươi dùng sai thành ngữ.”
Vương Minh Hạ lại nở nụ cười, một bộ hiểu rõ với ngực thần sắc. “Không, Hoắc tiên sinh tự tự châu ngọc, dùng từ chuẩn xác!”
Hai người thực mau tới rồi sân bay, đợi hơn một giờ, phi cơ mới bắt đầu an kiểm, Bàn Nhược đối hải quan nhân viên làm việc hiệu suất thực vừa lòng, Trung Quốc hải quan nhân viên tốc độ là nàng đi qua này đó quốc gia trung, nhanh nhất một cái, thực mau, bọn họ liền thông qua an kiểm, an kiểm khẩu thực nhiệt, Bàn Nhược cởi áo lông vũ, chỉ xuyên một kiện màu đỏ châm dệt sam.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...