Lương Đại Mậu cùng Vương Đan Phượng bị dọa đến chết khiếp, hai người tỉnh lại sau, liếc mắt chung quanh, chỉ thấy này đã không phải địa phủ, mà là bọn họ trong nhà, nhưng mà mới vừa rồi cảnh tượng lại như là gần ngay trước mắt, lừa bán một cái hài tử về sau xuống địa phủ liền phải hạ chảo dầu bị chiên rán? Kiếp sau còn chỉ có thể làm heo chó? Nguyên bản cũng không cố hài tử chết sống hai người, đột nhiên có một tia sợ ý, bắt đầu nghiêm túc mà suy tư lên.
Lương Đại Mậu sợ tới mức quần đều ướt, hắn nơm nớp lo sợ hỏi: “Lão bà, ngươi nói, việc này là thật là giả? Tối hôm qua chúng ta có phải hay không thật sự gặp được quỷ? Còn có những cái đó tiểu quỷ, như thế nào đều giống chúng ta hài tử?”
“Đúng vậy! Ta cũng phát hiện, còn có tối hôm qua bị Thái Cẩm Giang giết chết người kia, như thế nào cũng biến thành quỷ tới tìm chúng ta?”
Hai người tính toán, cảm thấy tối hôm qua là thật sự gặp được quỷ, khác không nói, liền nói Thái Cẩm Giang giết chết người kia, là thật sự đã chết, hôm nay sáng sớm, cảnh sát liền phái người tới Thái gia xem xét tình huống, toàn bộ trong thôn đều truyền khai, nói là Thái Cẩm Giang giết một người, này một chút, mọi người đều vây quanh ở Thái gia cửa, bất quá, ai cũng không dám tin tưởng, này giết người án liền phát sinh ở chính mình bên người, đặc biệt là Thái Cẩm Giang thoạt nhìn vẫn là một cái xem như thành thật người, hai vợ chồng đối người cũng còn tính hiền lành, ai ngờ đến bọn họ hiểu ý tàn nhẫn đến nước này, dám đem một cái người chết đặt ở trong nhà dùng tủ lạnh?
Đặc biệt là nghe lão Thái đầu hai vợ chồng nói, nhi tử con dâu mùa hè ngẫu nhiên còn sẽ đem đồ ăn đặt ở tủ lạnh.
Lương Đại Mậu phu thê thấy quỷ, thế mới biết sợ, bọn họ cũng không dám nhắc lại bán hài tử sự tình, hôm nay người mua tới cửa xem “Hóa”, đều bị hai vợ chồng cấp đuổi ra ngoài, Lương Đại Mậu tính toán, mang theo Vương Đan Phượng cưỡi xe đi cách vách thôn tìm mua hài tử nhân gia, muốn nhìn một chút có thể hay không đem hài tử cấp nhận trở về, rốt cuộc, hai người bọn họ lại hỗn đản, cũng là cái sợ chết, sợ ác quỷ lại tìm tới chính mình, đem bọn họ phóng trong chảo dầu.
Bọn họ thượng môn, lại bị người mua cấp đuổi ra tới, này đó mua hài tử rất nhiều đều là không hài tử nhân gia, đối hài tử thực bảo bối, cũng hoa không ít tiền dưỡng hài tử, mấy năm nay qua đi, đối hài tử sớm đã có cảm tình, sao có thể lại đổi trở về?
Hai vợ chồng tính toán, cảm thấy hiện tại phải về tới lời nói, phỏng chừng cũng không ai gia sẽ cho, làm không hảo còn sẽ đem bọn họ cấp cáo thượng toà án, cứ như vậy, bọn họ hai vợ chồng cũng vớt không đến một chút chỗ tốt, chi bằng trước kia hài tử liền tính, bán đều bán, còn có thể làm sao bây giờ? Liền tính về sau muốn hạ chảo dầu, kia cũng là không có biện pháp, chỉ là hiện tại trong bụng cái này, cũng không dám lại bán! Nếu không, đến lúc đó lại bị ác quỷ tìm, có tiền kiếm mất mạng hoa, kia cũng không có lời!
Bởi vậy, hai vợ chồng suy nghĩ thật lâu, vẫn là quyết định đem đứa nhỏ này lưu lại, cứ như vậy, không bán hài tử liền tịch thu nhập, Lương Đại Mậu cũng không dám ở nhà đãi, sợ tới cái ác quỷ lại đem hắn dọa cái chết khiếp, vừa vặn Thái Cẩm Giang bị bắt lại, trong thị trấn xưởng thực phẩm không cái chức vụ, lại bởi vì bên kia đã chết người, rất nhiều người cũng không dám đi xưởng thực phẩm đi làm, xưởng thực phẩm trong lúc nhất thời tìm không thấy người tuần tra ban đêm, Lương Đại Mậu nghĩ nghĩ, liền chủ động đi làm đi, Vương Đan Phượng cũng không ngăn đón, thấy nam nhân đi làm đi, nàng trong lòng về điểm này cận tồn nhân tính cũng bỗng nhiên bị đào ra tới, nàng bắt đầu đem trong nhà thu thập một chút, còn xả cũ khăn trải giường cấp hài tử làm tã, không có biện pháp, bán mười mấy hài tử cũng chưa chuẩn bị quá trẻ con đồ dùng, quyết định này lưu trữ nói, tốt xấu cũng đến chuẩn bị điểm đồ vật đi, nếu không này đại trời lạnh, hài tử muốn như thế nào quá?
Hài tử thấy nàng làm tã, khó hiểu hỏi: “Mẹ, ngươi không đem tiểu đệ đệ bán đi?”
“Không bán! Lưu lại dưỡng!”
“Ngươi không phải nói bán về sau cho ta mua món đồ chơi sao?” Tiểu hài tử không vui hỏi.
“Không bán, ngươi ba hiện tại đi làm, về sau hắn liền có tiền cho ngươi mua.”
Tiểu hài tử hừ một tiếng, bĩu môi, đầy mặt không tình nguyện.
Vương Đan Phượng thấy, nhíu mày nói: “Ngươi đó là cái gì biểu tình? Tiểu tâm ta đem ngươi cũng cấp bán!”
Tiểu hài tử nghe xong lời này, hung tợn mà trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, đầy mặt cừu hận mà nói:
“Đem ta cấp bán? Vậy ngươi chờ! Chờ ta trưởng thành, ta chuyện thứ nhất chính là đem hai người các ngươi cấp bán!”
Vương Đan Phượng nghe xong lời này, chỉ cảm thấy từ đầu lạnh đến chân, đây là nàng thương yêu nhất tiểu nhi tử, năm nay mới tám tuổi, mới vừa thượng năm nhất, liền biết nói nói như vậy, bình thường bọn họ ở nhà mình hài tử trước mặt nói bán hài tử sự tình, cũng không gạt tránh, có đôi khi còn hỏi hài tử này thai bán bao nhiêu tiền tương đối có lời, cứ thế mãi, tiểu hài tử nhóm đều biết nàng mang thai sinh hạ tới bảo bảo là cầm đi bán tiền, có một lần tiểu nhi tử lão sư còn tới trong nhà thăm viếng, nói con trai của nàng ở nhà trẻ, cùng người khác nói mụ mụ sinh hài tử cầm đi bán, còn nói bán hài tử thực kiếm tiền, kêu khác tiểu bằng hữu về nhà cũng đem đệ đệ muội muội cầm đi bán, nhà trẻ có cái tiểu nữ hài, mụ mụ mới vừa cho nàng sinh đệ đệ, nàng không vui, liền cùng Vương Đan Phượng tiểu nhi tử cùng nhau, đem mới sinh ra một tháng tiểu nam hài bắt được huyện thành, tưởng bán đi, còn hảo bị nữ hài tử gia trưởng tìm được rồi, nếu không hậu quả không dám tưởng tượng.
Lão sư tới tìm nàng, ý tứ thực rõ ràng, còn như vậy đi xuống, tiểu hài tử sẽ bị mang oai, nhưng mà, lúc ấy Vương Đan Phượng không đương một chuyện, nhưng hiện tại, xem hài tử nói lời này khi không cho là đúng biểu tình, cực kỳ giống chính mình bán hài tử thời điểm bộ dáng.
Chẳng lẽ báo ứng thế nhưng tới nhanh như vậy? Nàng vô tình đem hài tử cấp bán đi, hiện tại bắt đầu đến phiên chính mình? Vương Đan Phượng run lập cập, bỗng nhiên cảm thấy thiên có điểm lãnh, nàng hồi tưởng mới vừa rồi nhi tử bộ dáng, trong lòng nghĩ về sau nhất định phải hảo hảo mà giáo dưỡng hài tử, nếu đứa nhỏ này giáo không tốt, liền đem trong bụng lưu lại sau, từ vừa sinh ra phải hảo hảo giáo, tổng có thể dạy ra một cái hiếu thuận hài tử đi?
Nghĩ vậy, Vương Đan Phượng không khỏi sờ sờ chính mình bụng.
Bàn Nhược sáng sớm cũng tới Trình Linh Linh trong nhà, từ Thái Cẩm Giang tủ lạnh người bị lộng đi về sau, chung quanh âm sát khí rõ ràng hàng không ít, Bàn Nhược nhìn mắt Trình gia người tướng mạo, hiện tại Trình gia vận thế rõ ràng sẽ hảo rất nhiều, từ tướng mạo thượng có thể thấy được, Trình phụ Trình mẫu bệnh thực mau liền liền sẽ hảo lên, Trình Gia Dã chân cũng sẽ có chuyển biến tốt đẹp, từ thi thể mang đến âm sát khí do đó khiến cho sửa vận, bởi vì thi thể bị dọn đi, thực mau Trình gia người mệnh cách liền sẽ khôi phục như thường.
Bàn Nhược giúp Trình gia phòng ở điều một chút phong thuỷ, theo sau nói:
“Hiện tại nhà các ngươi phong thuỷ đã không có gì vấn đề, không có gì bất ngờ xảy ra, mọi người vận thế đều sẽ hảo lên.”
Trình Linh Linh khó hiểu hỏi: “Bàn Nhược, đây là vì cái gì? Thái gia có thi thể vì cái gì sẽ ảnh hưởng nhà của chúng ta?”
“Rất đơn giản.” Bàn Nhược ngữ khí bình tĩnh mà nói: “Đó là bởi vì Thái gia ở triền núi thượng phong khẩu, nhà các ngươi tại hạ đầu gió, bởi vậy, Thái gia âm khí đại bộ phận đều sẽ phiêu tán xuống dưới, cái thứ nhất thụ hại chính là nhà các ngươi, cũng bởi vậy, Thái gia này đã hơn một năm tới vận khí ngược lại không tồi, nhưng thật ra nhà các ngươi, vô duyên vô cớ đã chịu liên lụy.”
“Nguyên lai là như thế này.” Trình Linh Linh thở dài một tiếng, nghĩ đến Thái Cẩm Giang hai vợ chồng, nàng cảm thán nói: “Không nghĩ tới Thái thúc là cái loại này người, ta nghĩ đến đều sẽ sợ hãi, bọn họ cùng người chết ở bên nhau đãi lâu như vậy, liền không sợ hãi, a? Hơn nữa vô duyên vô cớ hại chúng ta gia xui xẻo lâu như vậy! Thật là buồn cười!”
Bàn Nhược không lên tiếng, Trình Linh Linh lại nói: “Bất quá trong thôn hiện tại đều ở truyền là ta ca báo cảnh, gần nhất rất ít có người thượng nhà của chúng ta tới xuyến môn, ta xem như vậy cũng không phải chuyện này, liền tưởng trước mang ta ba mẹ đi thành phố giải sầu, thuận tiện xem bệnh.”
Bàn Nhược gật đầu nói: “Cũng hảo.”
Làm xong này hết thảy, Bàn Nhược liền tính toán hồi khách sạn, nàng mới vừa đi ra cửa, liền thấy Trình Gia Dã đã trở lại, Trình Gia Dã thấy nàng phải đi, liền hỏi:
“Không lưu lại nhiều ở vài ngày sao?”
Bàn Nhược lắc đầu. “Ta còn có việc.”
“Cái kia, ngày hôm qua……” Trình Gia Dã khụ khụ, ngượng ngùng mà nói: “Ta cùng ngươi nói xin lỗi, ngày hôm qua ta ngữ khí không tốt.”
“Không có việc gì.” Bàn Nhược nhàn nhạt mà cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...