Chương 182

219 6 0
                                    

“Các ngươi là ai?” Tiểu nữ hài thanh âm thực lãnh, ánh mắt cũng không hề độ ấm.

Bàn Nhược nhìn nàng một cái, không có trả lời, nàng tầm mắt chuyển qua biệt thự trong đại sảnh, theo sau lại về tới nữ hài trên người.

“Ngươi một người ở nhà?”

Nữ hài ôm oa oa, gật gật đầu, một đôi mắt to thập phần lỗ trống vô thần, hơn nữa tóc đen nhánh, làn da trắng bệch, thoạt nhìn rất giống là một cái không có biểu tình búp bê Tây Dương.

Lúc này, Bàn Nhược tựa hồ ngửi được một loại gay mũi khí vị, nàng tìm kia khí vị cúi đầu, chỉ thấy này nữ hài trên chân xuyên song màu đỏ vận động đơn giày, cái loại này hồng thập phần loá mắt, làm người khó có thể bỏ qua.

“Ngươi ba ba mụ mụ đâu?” Bàn Nhược ngữ khí không mang theo chút nào phập phồng.

“Đi làm.”

Bàn Nhược nhìn về phía trong phòng, chỉ thấy biệt thự nội không có một chút thanh âm, đảo thật không giống như là có người ở.

“Ta tìm cha mẹ ngươi có việc!”

Nữ hài nhìn nàng một cái, đờ đẫn trả lời: “Ta không quen biết ngươi, không thể thả ngươi tiến vào.”

Nói xong, “Phanh” một tiếng, đóng cửa lại.

Tôn Cường thấy thế, thở dài nói:

“Hiện tại tiểu hài tử tính tình cũng thật đại, bất quá đại sư, nhà này rốt cuộc ai sẽ gây án? Chúng ta tới một chuyến, tốt xấu cũng phải nhìn xem này nữ hài người nhà đi? Nhìn xem ai nhất khả nghi, tổng không thể cứ như vậy đi rồi đi? Muốn hay không ta cùng bảo vệ cửa thám thính một chút gia chủ tin tức?”

“Không cần!”

“Chúng ta đây như thế nào biết ai là phạm nhân?” Tôn Cường mông, có chút hoảng, “Ngươi cũng nói, Quỷ Vương am hiểu khống chế nhân tâm, hắn cùng hắn thuộc hạ quỷ đã ở cái này trong thành thị nơi nơi tác loạn, nếu không còn sớm điểm tìm được Quỷ Vương, hậu quả không dám tưởng tượng.”

“Chúng ta đã tìm được phạm nhân.” Bàn Nhược biểu tình vô cùng bình tĩnh.

Nàng trước mắt hiện lên cặp kia màu đỏ giày.

Tôn Cường làm như nghĩ đến cái gì, đột nhiên trừng lớn hai mắt, hắn không thể tin được hỏi: “Ý của ngươi là nói…… Không! Không có khả năng!”

“Không có gì không có khả năng sự tình, nhân tính bổn ác!” Bàn Nhược nói xong, bay ra bảy tấc * đinh, mạnh mẽ toản phá nhà này khoá cửa.

“Đại sư…… Này không hảo đi? Nếu như bị gia chủ thấy chúng ta phá hư nhà bọn họ khóa, này……” Tôn Cường lo lắng cực kỳ.

“Gia chủ?” Bàn Nhược hừ lạnh, “Gia chủ sống hay chết còn không biết!”

Nói, Bàn Nhược đẩy cửa mà nhập.

ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ