“Cầu phúc?” Bàn Nhược lạnh lùng cười, “Còn như vậy cầu phúc đi xuống, chỉ sợ ngươi cả nhà mệnh đều cấp kỳ không có!”
“Cái gì?” Bạc Tấn An sắc mặt trầm xuống.
“Bàn Nhược, ngươi nói thật sao? Vấn đề đều ra tại đây lục lạc thượng?” Bạc Hà bắt lấy Bàn Nhược cánh tay, vội vàng hỏi.
Có lẽ là bởi vì thân thể tiếp xúc, chỉ trong nháy mắt này, thiên nhãn lại lần nữa mở ra, Bàn Nhược trước mắt lại hiện lên một ít hình ảnh.
Chỉ thấy một năm sau, Bạc Hà thi đại học thi đậu nghệ thuật trường học, khai giảng sau, nhân dễ tin người quen giới thiệu, cùng một cái cái gọi là đạo diễn liên hệ, lại cuối cùng bị kia đạo diễn lừa đến khách sạn cưỡng gian, không bao lâu, tin tức này liền ở trường học truyền khai, Bạc Hà từ trước đến nay tâm cao khí ngạo, tuy là khi đó Bạc gia đã xuống dốc, nàng cũng không thể tiếp thu như vậy tin đồn nhảm nhí, không bao lâu liền luẩn quẩn trong lòng nhảy lầu bỏ mình.
Bàn Nhược nhìn đến nàng khi chết thảm trạng, tâm không khỏi một nắm.
Nàng cùng Cố Hề Hề Bạc Hà ở cao trung khi là đỉnh tốt bằng hữu, kiếp trước nàng bỏ học làm công, vừa mới bắt đầu cùng này hai người còn có liên hệ, đại khái một năm công phu, ba người lại vô lui tới, liền ở mới vừa rồi, nàng còn vẫn luôn cho rằng, là này hai người coi thường chính mình, không muốn cùng chính mình cái này cao trung chưa tốt nghiệp người kết giao, mới cố ý không liên hệ chính mình. Xem xong vừa rồi hình ảnh, nàng mới biết được, Bạc Hà 19 tuổi liền nhảy lầu mà chết, đã chết người lại có thể nào lại cùng chính mình liên hệ? Mà Cố Hề Hề đâu? Nàng nhìn về phía Cố Hề Hề, chỉ thấy Cố Hề Hề mặt phiếm lạn đào hoa, theo lý thuyết, lấy nàng bộ dáng cùng nhân phẩm, cảm tình hẳn là thực trôi chảy mới đúng, nhưng mà hoàn toàn tương phản, Cố Hề Hề dễ tin nam nhân, cuối cùng sẽ bị nam nhân làm hại cửa nát nhà tan.
Bàn Nhược không dễ phát hiện mà thở hổn hển khẩu khí, nguyên lai, kiếp trước các nàng ba người quá đến độ thật không tốt, nàng ở trách móc nặng nề bằng hữu không liên hệ chính mình thời điểm, có lẽ các nàng cũng ở trách cứ chính mình thờ ơ.
Một lát sau, Bàn Nhược từ trầm thấp cảm xúc trung hoãn lại đây, cũng may những cái đó sự tình đều đi qua, hiện giờ ba người đều mới thượng cao tam, lấy nàng hiện tại năng lực, bảo các nàng bình an là không có một đinh điểm vấn đề.
“Tiểu cô nương?” Thấy Bàn Nhược thất thần, Bạc Tấn An kêu vài thanh: “Ngươi nghe thấy ta nói chuyện sao?”
“Ngài nói.”
Bạc Tấn An sắc mặt thật không tốt, “Không nói gạt ngươi, gần nhất nhà của chúng ta ra không ít chuyện. Đầu tiên là ta phụ thân ở buồng vệ sinh trượt chân hôn mê, đến nay không tỉnh, lại là ta công ty trướng vụ thượng xảy ra vấn đề, bị người niêm phong, rồi sau đó ta thái thái tựa hồ si ngốc, luôn là nói bậy nói bạ, ta cùng nữ nhi của ta tuy rằng không quá lớn vấn đề, nhưng cũng luôn là ác mộng liên tục, mất hồn mất vía.”
“Không quá lớn vấn đề?” Bàn Nhược quét mắt Bạc Tấn An, chỉ thấy hắn ấn đường biến thành màu đen, sát khí vờn quanh, này sát khí tuy rằng không đủ để trí nhân tính mệnh, nhưng cứ thế mãi, tất nhiên tà khí nhập thể, đến lúc đó, lại tưởng xoay chuyển cục diện, chỉ sợ khó càng thêm khó.
Lại nói này Bạc Hà, tuy rằng thoạt nhìn chỉ là tinh thần vô dụng, tựa hồ không có gì vấn đề lớn, nhưng như Bàn Nhược thiên nhãn chứng kiến, nàng một năm sau sẽ trụy lâu bỏ mình, đây là bởi vì này sát khí vẫn luôn ở chậm rãi cắn nuốt nàng, không có làm nàng có đại ốm đau, nhưng lại một kích tức trung, muốn nàng mệnh.
Bàn Nhược ánh mắt thật sự có chút lạnh lẽo, tuy là Bạc Tấn An bực này nhìn quen bộ mặt thành phố người, cũng có chút không đế.
“Tiểu cô nương, chẳng lẽ ta cùng Bạc Hà cũng không tốt lắm?”
Bàn Nhược không có phủ nhận.
Này Bạc Tấn An một thân thế gia công tử bộ tịch, thoạt nhìn ôn nhuận như ngọc, mạo so Phan An. Tuy qua tuổi 40, bộ dáng lại như là 30 tuổi, cũng đúng, nếu không phải hắn gien hảo, lại sao có thể sinh ra Bạc Hà như vậy khuynh thành chi mạo?
Nhưng mà Bạc Tấn An người này trời sinh tính phong lưu, một thân nợ đào hoa, Bàn Nhược liếc mắt một cái nhìn lại, liền biết hắn mệnh phạm đào hoa, hơn nữa là một đóa lạn đào hoa.
“Bá phụ, ta liền không quanh co lòng vòng, này hết thảy toàn nhân nữ nhân dựng lên.”
“Nữ nhân?” Bạc Tấn An kinh ngạc nói: “Không có khả năng, ta đã sớm……”
“Ba, ngươi sẽ không còn cùng kia nữ nhân dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng đi?” Bạc Hà khí bất quá, đôi mắt mang nước mắt: “Ngươi vì cái gì phải làm loại này thương tổn chúng ta mẹ con sự tình? Ngươi biết không? Ngươi không ở thời điểm, kia nữ nhân mỗi ngày gọi điện thoại lại đây khí mụ mụ, nói mụ mụ mỗi ngày tỉnh tiền xứng đáng biến thành bà thím già bị ngươi vứt bỏ, mà mụ mụ tỉnh tiền đều bị nàng dùng để mua bao mua hàng hiệu, còn nói ngươi chỉ cấp mụ mụ mua hơn một trăm vạn xe, lại cho nàng mua 300 vạn xe thể thao, nói ngươi mỗi ngày đều ngủ ở nàng bên gối, ngươi nói thân là một nữ nhân, mụ mụ nghe xong này đó có thể không khí sao? Mụ mụ kia bệnh trạng chính là bị nàng khí ra tới, ngài không nghe bác sĩ nói sao? Mẹ đến cũng là một loại bệnh tâm thần, là bởi vì bị kích thích mới có thể như vậy.”
Bạc Tấn An như cũ chấp mê bất ngộ, liên tục lắc đầu, “Bạc Hà, nàng không phải loại người như vậy, mụ mụ ngươi là trúng tà mới có thể……”
Bàn Nhược không có hứng thú xem hắn vẻ mặt tình thâm bộ dáng, nàng âm thanh lạnh lùng nói: “Bá phụ, cái này lục lạc đại khái chính là kia nữ nhân tặng cho ngươi đi?”
Bạc Tấn An sửng sốt một lát, cuối cùng không có phủ nhận.
“Là nàng đưa ta, lúc trước nàng đi Ấn Độ học tập yoga, nói là phải tiến hành linh tu, sau khi trở về tặng ta cái này lục lạc, kêu ta treo ở này phiến trên cửa sổ, nói này lục lạc là nàng hướng đại sư khẩn cầu mà đến, dùng để cầu phúc bảo bình an.”
“Này lục lạc căn bản là không có bất luận cái gì cầu phúc chi hiệu.” Bàn Nhược ngữ khí bình đạm.
“Ta không tin, nàng nói……”
Không có hứng thú xem hắn vì kia nữ nhân tìm lấy cớ, Bàn Nhược thực sự cầu thị: “Đây là hiến tế dùng pháp khí!”
“Hiến tế?” Bạc Tấn An sắc mặt có chút khó coi. “Ngươi như thế nào biết?”
“Trung Quốc cổ đại, mọi người tin tưởng người có hồn phách, tin tưởng người vừa mới chết thời điểm, nếu không ai dẫn độ, hồn phách của hắn sẽ ở thi thể phụ cận tự do, cho đến tăng lữ độ vong linh, dẫn đường hồn phách đi hướng thế giới cực lạc. Lại bởi vì có chút người chết đột nhiên, người nhà đối này thật là lưu luyến, liền muốn gặp kia hồn phách một mặt, để giải nỗi khổ tương tư. Bởi vậy liền có chiêu này hồn linh, nói là đem người sinh thần bát tự cùng chết canh giờ cùng nhau thiêu hủy tác pháp, lại lay động chiêu này hồn linh, liền có thể lợi dụng thanh âm tìm tới kia sinh thần bát tự thượng hồn phách, dẫn hắn tới dương gian một tụ.”
Nghe xong Bàn Nhược nói, Bạc Tấn An đã khiếp sợ đến nói không ra lời.
Hắn là ở một lần tụ hội thượng nhận thức nữ nhân này, hắn thích nàng, liền cảm thấy nàng cùng những người khác đều không giống nhau, vừa không yêu tiền cũng không gây chuyện, hơn nữa xinh đẹp có phong tình, thả hắn lại có điểm chu- nữ tình kết, bởi vậy, liền đối với nàng ái đến chết đi sống lại.
Nhưng mà sương sớm nhân duyên chung quy muốn tán, việc này bị lão bà đã biết, cuối cùng hắn không thể không cùng kia nữ nhân chia tay.
Nàng bị tình thương sau đi Ấn Độ linh tu, trở về liền tặng hắn cái này lục lạc, hắn vẫn luôn cảm thấy chính mình thiếu nàng, mà nàng là hắn trong lòng vĩnh viễn bạch nguyệt quang.
Từ trước hắn còn cảm thấy này lục lạc là mang theo ái, hiện nay lại cảm thấy quanh thân rét run, nghĩ vậy lục lạc là dùng để dẫn hồn phách, liền cảm thấy ngày mùa hè gió nhẹ phất quá, đều giống thổi khí lạnh giống nhau.
“Kia cái này lục lạc có tác dụng gì?” Bạc Tấn An còn chưa từ bỏ ý định.
Bàn Nhược quơ quơ cái này lục lạc, đem mặt trên Phạn văn triển lãm cho hắn.
“Này mặt trên là Phạn văn, là chiêu hồn chú ngữ, nói vậy này lục lạc là Ấn Độ bên kia truyền đến, này lục lạc có mấy ngàn năm lịch sử, vẫn luôn ở cực âm huyệt mộ trung, cứ thế mãi, hấp thu cực âm chi khí, thả rất nhiều người đều là mang theo oán khí chết, bởi vậy này lục lạc mang theo cực cường sát khí, kia nữ nhân sở dĩ muốn ngươi bãi tại nơi này, là bởi vì này phiến cửa sổ địa thế so cao, thả phù hợp hiện giờ hướng gió, kể từ đó, chỉ cần gió thổi qua, lục lạc một vang, này sát khí liền sẽ thuận thế thổi hướng nhà của ngươi. Cứ thế mãi, định là vạn sự không thuận!”
Bạc Tấn An thiếu chút nữa đứng không vững, hắn sắc mặt trắng bệch, không biết hay không tâm lý tác dụng, hiện giờ mỗi trận gió thổi qua, hắn đều cảm thấy có cổ âm khí chui vào chính mình lỗ chân lông, xâm nhập hắn ngũ tạng lục phủ.
“Này lục lạc có lớn như vậy tác dụng?” Bạc Tấn An nhíu mày.
“Lục lạc chỉ là khởi phụ trợ tác dụng, chỉ là một cái môi giới, ta không đoán sai nói, nữ nhân này còn thỉnh cái tương đương có năng lực pháp sư, ở nhà ngươi chung quanh, căn cứ chung quanh sơn thủy phập phồng, bày cái bát quái trận pháp, kể từ đó, trận pháp cùng pháp khí phối hợp, ngươi có thể tránh được tai hoạ là tuyệt không khả năng!” Bàn Nhược rất có kiên nhẫn mà nói.
Vốn dĩ lấy nàng tính cách, là không mừng giải thích nhiều như vậy, nhưng mà đối phương dù sao cũng là Bạc Hà phụ thân, cùng Bạc Hà vận mệnh liên hệ ở bên nhau, nàng hy vọng thông qua chuyện này, liền bắt đầu thay đổi Bạc Hà bi kịch nhân sinh.
“Ta đây nên làm cái gì bây giờ?” Thời điểm mấu chốt, vẫn là bảo mệnh quan trọng, Bạc Tấn An sớm đã đem kia nữ nhân ném tại cùng nhau, bắt đầu chính thức mà lo lắng khởi chính mình mạng nhỏ tới. “Đại sư, ngươi nhất định phải giúp ta phá giải!”
Nghe được hắn xưng hô, Bàn Nhược biết hắn đối chính mình đã hoàn toàn tín nhiệm.
Nàng gật đầu nói: “Yên tâm, vì Bạc Hà ta cũng sẽ giúp ngươi. Giúp ta chuẩn bị mấy thứ đồ vật.”
“Cái gì?”
“Chu sa, lá bùa, máu gà, kiếm gỗ đào!”
“Hảo, ta lập tức làm người chuẩn bị!”
Bạc Tấn An thủ hạ làm việc thực mau, nửa giờ sau, Bàn Nhược muốn đồ vật đã toàn bộ mua tề.
Nàng bấm đốt ngón tay canh giờ, rồi sau đó đối với bát quái trận yên tâm, lấy chu sa trên giấy vẽ bùa, lại dùng máu gà Khai Phong kiếm gỗ đào, rồi sau đó dùng riêng chú ngữ bắt đầu phá trận.
Bàn Nhược tưởng không sai, kia nữ nhân thỉnh pháp sư pháp thuật tương đương lợi hại, tuyệt không phải cái loại này mua danh chuộc tiếng hạng người, Bàn Nhược dùng hết suốt đời sở học, phí sức của chín trâu hai hổ, thật vất vả phá trận.
Chỉ nghe lục lạc một vang, nhưng thanh âm kia lại như là triều ngoài cửa sổ đạn đi.
Cố Hề Hề cùng Bạc Hà đôi tay hoàn cánh tay, phía sau lưng đều là chợt lạnh, này lục lạc tiếng vang vốn là ở bên tai, lại bỗng nhiên triều ngoài cửa sổ đạn đi.
Này đã không phải khoa học có thể giải thích, hai người nhìn này tràn ngập sát khí lục lạc, tưởng tượng đến nó đã từng ở phần mộ đãi hơn một ngàn năm, trong lòng đều thập phần sợ hãi.
“Bàn Nhược, đã không có việc gì sao?” Bạc Hà vuốt ve chính mình cánh tay, hỏi: “Ta như thế nào cảm thấy trong nhà âm u?”
Bàn Nhược cười cười, “Ngươi đây là tâm lý tác dụng!” Nàng nhìn về phía Bạc Tấn An: “Bá phụ, trận pháp đã giải trừ, Bạc gia vận rủi cũng sẽ qua đi, còn mong ngươi về sau đừng làm như vậy việc ngốc.”
Bạc Tấn An bị này một nháo, hoàn toàn sợ, nghĩ đến chẳng qua bởi vì chính mình hoa tâm, liền vì trong nhà đưa tới nhiều như vậy mối họa, không chỉ có công ty chịu liên lụy, còn lan đến gần người nhà, trong lúc nhất thời thập phần áy náy, lại nghĩ đến kia nữ nhân như thế tâm tàn nhẫn, trong lòng đối kia nữ nhân cũng đã không một tia lưu luyến, liên quan đối mặt khác nữ nhân cũng sợ.
Ai, thật là độc nhất phụ nhân tâm a! Bạc Tấn An ở trong lòng trộm mà nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...