Bàn Nhược cùng chúng thiên sư cùng tới rồi kia quỷ môn quan, Bàn Nhược nhìn về phía bốn phía, phát hiện trong rừng cây có không ít quỷ ở qua lại đi lại, những cái đó quỷ, đều là thấp nhất quả nhiên quỷ, chợt vừa thấy, là có thể nhìn ra bọn họ thân thể thối rữa, toàn thân bò đầy đuổi trùng cùng thật nhỏ hắc trùng, những cái đó sâu ở bọn họ trên người mấp máy, nhưng bọn họ lại bừng tỉnh không biết, chỉ là cứng đờ về phía trước đi tới.
Phùng Tông Nguyên nhìn về phía quỷ môn quan đại môn, mở miệng:
“Bàn Nhược, ta chờ pháp lực không đủ, ngươi mau tiến lên xem xét này quỷ môn quan chìa khóa rốt cuộc là bộ dáng gì?”
“Hảo!”
Bàn Nhược đi lên trước, nàng từ đại môn trung có thể nhìn đến, hư vô ánh sáng từ bên trong cánh cửa truyền đến, một loại cùng loại với sương mù dày đặc yên khí từ bên trong bay tới, chợt vừa thấy, chỉ nhìn thấy quỷ môn quan bên trong trắng xoá một mảnh, nhìn không tới bất luận cái gì mặt khác đồ vật.
Huyền hắc trên cửa lớn điêu khắc sư văn, này sư tử lại không giống như là bình thường sư tử, hình dáng rất giống là một cái trung niên nam nhân, này sư tử nói là khắc lên đi, nhưng sư tử mắt, mũi, miệng, lỗ tai đều lồi ra tới, này chạm trổ xuất thần nhập hóa, sư tử nhìn như sinh động như thật, liền bên miệng thượng một cây mao, ở gió thổi qua thời điểm, đều như là sẽ đong đưa giống nhau. Bàn Nhược tinh tế vừa thấy, phát giác này sư tử đôi mắt thực không tầm thường, bình thường sư tử tròng mắt là hoàng màu nâu, không có tròng trắng mắt, chỉ có một chút hắc tròng mắt, nhìn như hung ác vô cùng, nhưng trước mắt sư tử mở hai mắt, tròng mắt hắc bạch giao nhau, hắc tròng mắt rất lớn, thật giống như là người đôi mắt giống nhau.
Bỗng nhiên, này sư tử đôi mắt giật mình, Bàn Nhược cho rằng chính mình nhìn lầm rồi, một lát sau, sư tử tròng mắt tả hữu đong đưa, dường như đang xem chung quanh có người nào giống nhau.
Sư tiếng hô truyền đến, nghe nhập Bàn Nhược lỗ tai, lại biến ảo làm người thanh âm: “Ngươi là ai? Tới địa phủ là vì chuyện gì?”
Bàn Nhược đột nhiên nghĩ đến, lục đạo nội cũng có súc sinh nói, đương nhiên, này địa phủ nội không ngừng có người, cũng có mặt khác động vật.
“Ta kêu Bàn Nhược.” Bàn Nhược nói xong, nhìn về phía sư tử nói: “Ta nghĩ đến nhìn xem, này quỷ môn quan lỗ khóa trông như thế nào.”
Sư tử trên mặt cặp kia người mắt, quay tròn dạo qua một vòng, hắn nhìn Bàn Nhược hừ nói:
“Kẻ hèn nhân loại, thế nhưng vọng tưởng ra vào quỷ môn quan! Lớn mật! Buồn cười!”
Bàn Nhược cau mày, cũng không gạt nó, chỉ nói: “Quỷ tiết, quỷ môn quan mở rộng ra, Quỷ Vương hiệu lệnh thiên hạ chúng quỷ, làm hại nhân gian, này vốn là Diêm Vương sự, nhưng Diêm Vương cũng không để ý không hỏi! Ta chờ nhân loại lực lượng tuy rằng nhỏ yếu, lại không thể không liều chết một bác!”
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...