Bạc Hà đứng ở bên cạnh cái ao, vẻ mặt vô ngữ mà nhìn về phía hai người rời đi thân ảnh, Từ Minh dựa lại đây, nói: “Chạy nhanh trở về nghỉ ngơi đi!”
“Bọn họ……” Bạc Hà chỉ vào hai người, sau một lúc lâu chưa nói ra lời nói tới.
“Không rõ rành rành sao? Hoắc tổng đối Vương tổng không màng nguy hiểm xuống nước chuyện này, cảm thấy thực tức giận, hiện tại, mang Vương tổng đi phao suối nước nóng, đuổi đuổi trên người hàn khí.” Nói xong, Từ Minh ngáp một cái.
Đêm nay đoàn phim đã chết một người, mỗi người tâm tình đều không phải thực hảo, nhưng người khó tránh khỏi ích kỷ, chính mình nghệ sĩ không có việc gì, Từ Minh cũng liền an tâm rồi.
Từ Minh xua xua tay hướng khách sạn đi, “Hảo, ta đi ngủ, ngươi cũng chạy nhanh trở về tháo trang sức ngủ!”
“Không phải……”
Bạc Hà đầy ngập lời nói không ai nói, chẳng lẽ liền không ai cảm thấy không đúng sao? Hơn phân nửa đêm, trai đơn gái chiếc phao suối nước nóng, nghĩ như thế nào như thế nào đều cảm thấy dễ dàng lau súng cướp cò!
Bàn Nhược cùng Hoắc Ngộ Bạch cùng nhau đi vào suối nước nóng trong phòng, nàng đông lạnh đến cả người phát run, nguyên bản ở bên ngoài đảo còn không có cảm thấy, giờ phút này vào ấm áp suối nước nóng trong phòng, mới hậu tri hậu giác cảm thấy cả người đều lãnh.
Hoắc Ngộ Bạch cầm điều khăn tắm, giúp nàng xoa xoa trên người thủy.
“Ta đã làm người chuẩn bị tốt tắm rửa quần áo, ngươi đi trước bên trong tắm rửa một cái.”
“Hảo.”
Vào phòng tắm, Bàn Nhược mới phát giác Hoắc Ngộ Bạch suy xét thật sự là chu đáo, hắn đem chính mình rửa mặt đồ dùng đều cầm lại đây, còn chuẩn bị một ly trà gừng, chén trà bên cạnh phóng một túi đường đỏ, Bàn Nhược cầm lấy vừa thấy, phát hiện là đau bụng kinh chuyên dụng cái loại này.
Bàn Nhược không khỏi thư thái cười, nàng uống lên trà, lại vọt cái nước ấm tắm, trên người khớp xương lúc này mới không như vậy cứng đờ, bỗng nhiên cảm thấy trong lòng ấm ha hả.
Tắm xong, nàng xuyên thân áo tắm, vào suối nước nóng, ấm áp nước suối ngâm nàng làn da, làm nàng từ đáy lòng sinh ra một loại thỏa mãn cảm. Không mệt là ngàn năm nước kho, phao lên cùng bình thường suối nước nóng quả nhiên không giống nhau, nguyên bản nàng đông lạnh đến phát run, nhưng chỉ một hồi, liền cảm thấy toàn thân thoải mái, thập phần thoải mái.
Lúc này, Hoắc Ngộ Bạch ăn mặc áo tắm dài đi ra, áo tắm dài mặc ở trên người, ngực trước hơi hơi rộng mở, lộ ra tinh tráng ngực, sấn đến hắn cả người càng thêm gợi cảm.
Bàn Nhược lần đầu tiên nhìn đến như vậy Hoắc Ngộ Bạch, bình thường hắn luôn là một thân tây trang, quần áo đơn giản mà khảo cứu, giơ tay nhấc chân đều có một loại quý tộc khí, nàng đã từng tưởng, như vậy quý tộc khí hẳn là nơi phát ra với hắn kia giá trị con người cách xa xỉ định chế tây trang đi? Nhưng lúc này, thấy hắn ăn mặc khách sạn bình thường màu trắng áo tắm dài, lúc này mới phát giác, hắn tuy rằng quần áo đơn giản, nhưng tản bộ đi tới khi, như cũ có quý công tử giống nhau khí chất, nguyên lai, kia quý tộc khí không phải đến từ ngoại vật, mà là hắn từ trong ra ngoài để lộ ra tới.
Hoắc Ngộ Bạch vào thủy, ngay sau đó từ phía sau bưng ly nước trái cây cấp Bàn Nhược.
“Nhiệt nói, uống điểm nước trái cây hàng hạ nhiệt độ.”
Bàn Nhược đoan quá chén rượu, đôi mắt lại ở hắn trong tay cái ly thượng dừng lại một lát.
Hoắc Ngộ Bạch liếc hướng nàng, khóe môi khẽ nhếch, quơ quơ trong tay rượu vang đỏ ly, trầm giọng hỏi: “Tưởng uống?”
Bàn Nhược không lên tiếng, nàng uống nước trái cây, hắn uống rượu vang đỏ, đây là trong truyền thuyết khác biệt đãi ngộ?
Nàng gật đầu, ánh mắt kiên định mà khát vọng. “Ân!”
Hoắc Ngộ Bạch hơi hơi cười nhạt, ngay sau đó đem trong tay cái ly đưa cho nàng, Bàn Nhược tiếp nhận chén rượu, uống một ngụm.
Thật lâu không uống qua rượu vang đỏ, hiện tại chợt vừa uống, đảo cảm thấy mới mẻ, nghĩ, Bàn Nhược lại liền uống lên mấy khẩu.
Một ly uống xong, Bàn Nhược đem chăn đặt ở một bên, ai ngờ, Hoắc Ngộ Bạch trực tiếp cầm lấy chén rượu, ở bên trong đổ rượu vang đỏ, ngay sau đó ở nàng uống qua địa phương, nhấp một ngụm.
Bàn Nhược đáy lòng nóng lên, này ái muội hành động so hôn môi càng làm cho người miên man bất định.
-
Này nước kho độ ấm tựa hồ so giống nhau suối nước nóng muốn kỷ trà cao độ, Bàn Nhược phao một hồi, cảm thấy trên người mỗi một tấc da thịt đều thả lỏng lại, nguyên bản bởi vì xuống nước bị cảm lạnh mà tạo thành nghẹt mũi, đã hảo rất nhiều.
Trong phòng trống không, thậm chí có thể nghe được dòng nước tiếng vang.
Bàn Nhược thuận miệng hỏi: “Nơi này liền chúng ta hai người?”
“Ân.”
“Khách sạn này suối nước nóng thực không tồi.”
“Nơi này suối nước nóng phân rất nhiều loại, có rượu vang đỏ suối nước nóng, có sữa bò suối nước nóng, có hoa hồng suối nước nóng, có trung dược suối nước nóng…… Ngươi nếu là thích, lần sau ta lại mang ngươi tới thử xem khác chủng loại, bất quá này đó chủng loại đều là sau cải tạo, chính tông nhất còn thuộc chúng ta hiện tại phao nước kho.” Hoắc Ngộ Bạch giải thích nói.
“Nguyên lai có nhiều như vậy chủng loại.”
“Khách sạn này suối nước nóng danh tiếng vẫn là không tồi, chỉ là những mặt khác yếu đi một chút.”
Hai người bốn mắt tương đối, Bàn Nhược lúc này mới hậu tri hậu giác phát hiện không thích hợp, đêm hôm khuya khoắc, trai đơn gái chiếc, hai người quần áo lại rất ít, tựa hồ thực dễ dàng phát sinh điểm cái gì.
Nghĩ đến đây, nàng không khỏi cúi đầu, trong lòng hơi hơi nóng lên, không có việc gì nhưng làm, Bàn Nhược giật giật hai chân, đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm chính mình mũi chân.
Nàng thẳng tắp hai chân hoảng đến Hoắc Ngộ Bạch mắt đau.
Hoắc Ngộ Bạch dời đi mắt, thấy nàng thần sắc không đúng, không khỏi mày nhíu lại, nói: “Làm sao vậy? Có phải hay không không thoải mái?”
“Không phải.”
“Nếu có chỗ nào không thích hợp, nhất định phải kịp thời nói cho ta, ngươi mới vừa bị nước lạnh phao quá, tuy rằng phao suối nước nóng, nhưng cũng dễ dàng phát sốt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...