Bàn Nhược lúc này mới hậu tri hậu giác, kỳ thật Hoắc Ngộ Bạch các bạn thân chết ngày đó buổi tối, nàng liền cảm thấy kỳ quái, theo lý thuyết, nếu Hoắc Ngộ Bạch bạn tốt muốn chết, trên người hẳn là có tử khí, mà nàng có dị năng, hẳn là trước tiên có thể phát hiện mới đúng.
Bàn Nhược nhìn về phía trước mặt trang đồ cổ đại cái rương, lão Nick hiển nhiên đối mấy thứ này cũng không để ý, mặc dù là giá trị liên thành đồ cổ cũng tùy ý mà chất đống ở bên nhau, giống như này đó đồ cổ cùng rác rưởi không hai dạng khác biệt.
Hoắc Ngộ Bạch liếc này cái rương liếc mắt một cái, xem đến thẳng nhíu mày.
Bàn Nhược biết hắn cảm thụ, này đó đồ cổ nếu như bị đặt ở Trung Quốc, cái nào không phải cố cung viện bảo tàng họa thật lớn tài lực vật lực đi bảo hộ? Đặt ở lão Nick nơi này, liền cùng phá bình thủy tinh giống nhau.
Bàn Nhược không tin tà, nàng đi vào đồ cổ bên cạnh, rồi sau đó sờ soạng kia Càn Long phấn màu chạm rỗng bình, đợi hồi lâu, dị năng như cũ không có bất luận cái gì phản ứng, không có xao động cũng không có khát vọng, phảng phất thật là biến mất.
Bàn Nhược tâm trầm xuống, trọng sinh tới nay, dị năng giúp nàng chiếu cố rất lớn, giúp nàng nhặt của hời, bắt quỷ, giúp nàng đoạn người tiền đồ, nhưng hiện tại dị năng bỗng nhiên biến mất, nàng nhiều ít cảm thấy không thích ứng, như là cho tới nay dựa vào, cùng nàng đều là nhất thể đồ vật không thấy. Huống hồ, nàng trọng sinh sau liền phát hiện có dị năng, hiện tại dị năng không có, không biết đối nàng có thể hay không có ảnh hưởng.
Hoắc Ngộ Bạch nhìn ra nàng không thích hợp, “Bàn Nhược, ngươi có khỏe không?”
“Ta không có việc gì.” Bàn Nhược cúi đầu, tận lực không cho chính mình cảm xúc biểu hiện ra ngoài, nàng cưỡng bách chính mình bình tĩnh, trước sau như một mặt vô biểu tình.
Hoắc Ngộ Bạch trầm giọng hỏi: “Nick tiên sinh, chẳng lẽ là phía trước nhân viên công tác làm ngài không hài lòng, cho nên làm ngài đối người Trung Quốc sinh ra hiểu lầm?”
“Hiểu lầm? Đi con mẹ nó hiểu lầm!” Lão Nick mắng một câu, một chân đá tới rồi kia đồ cổ rương, bị này một đá, kia cái rương quơ quơ, phát ra leng ka leng keng tiếng vang.
Nếu là thường lui tới, Bàn Nhược khẳng định sẽ cảm thấy thanh âm này thực thanh thúy, trước mắt lại không có như vậy hứng thú, phải biết rằng vừa rồi phát ra thanh âm này đồ cổ nhưng giá trị vài trăm triệu, chính là này Càn Long bình bên cạnh kia màu vàng tịch mai hoa đồ án cái chai, thoạt nhìn cũng giá trị liên thành, nếu là nát đã có thể không hảo.
Lão Nick ác ý rõ ràng, liền dấu diếm đều khinh thường, Hoắc Ngộ Bạch cùng Bàn Nhược liếc nhau, không khỏi mày nhíu chặt.
Bàn Nhược hỏi: “Nick tiên sinh, nếu ngài không ngại nói, có thể nói cho chúng ta biết, vì cái gì sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...