Chương 145

344 8 0
                                    

Bàn Nhược nguyên tưởng rằng hắn là đơn thuần vì làm buôn bán, không nghĩ tới lại là vì nàng, nhưng mà, nếu quyết định cùng hắn đồng hành, như vậy, nàng cũng sẽ không làm ra vẻ, hắn đối nàng hảo, nàng sẽ ghi tạc trong lòng, về sau cũng sẽ gấp bội đối hắn hảo, đem hắn một lòng cũng cấp che nhiệt.
Rét lạnh đông đêm, lạnh nhạt trong thế giới, cùng hắn sóng vai mà đứng, mưa gió đồng hành.
Đằng tổng ở một bên lẳng lặng nhìn, cũng không đáp lời, này lúc sau, Hoắc Ngộ Bạch chuyển hướng Đằng tổng, hai người trao đổi hồi lâu, trong lúc, Đằng tổng vẫn luôn duỗi tay khoa tay múa chân, Hoắc Ngộ Bạch tắc nghiêng người liễm mục lắng nghe, cuối cùng, hai người tựa hồ đạt thành hiệp nghị, Đằng tổng vẻ mặt tha thiết mà nhìn về phía Bàn Nhược.
Hoắc Ngộ Bạch đối Bàn Nhược gật gật đầu, Bàn Nhược trong lòng biết hai người là đạt thành hợp tác ý đồ, liền cười nói:
“Đằng tổng, Tây Sở sơn trang khách sạn sở dĩ sinh ý không tốt, lại thường xuyên xảy ra chuyện, đều là bởi vì phong thuỷ bố cục không tốt, nếu là ta, ở lúc trước khách sạn kiến thành thời điểm, khẳng định sẽ không đồng ý ngươi như vậy bố cục tuyển chỉ, nhưng nếu ngươi đã đầu nhiều như vậy tiền, kia khẳng định không thể đem khách sạn hủy đi trùng kiến, bởi vậy, ta kiến nghị ở hiện tại khách sạn bố cục cơ sở thượng, sửa phong thuỷ!” Bàn Nhược nói năng có khí phách.
“Sửa phong thuỷ?”
“Đúng vậy, trên thực tế, Tây Sở sơn trang vừa vặn ngăn chặn chung quanh này ba tòa sơn chảy về phía trung tâm thành phố long mạch, bởi vậy, muốn sửa phong thuỷ, đầu tiên đem chung quanh núi non trung long mạch cấp dẫn ra đi.”
“Nga? Thật là như thế nào làm?” Đằng tổng vẻ mặt trịnh trọng.
Bàn Nhược làm người lấy ra một trương giấy tới, nàng căn cứ khách sạn hướng, trên giấy họa ra một cái bát quái đồ, sau đó đối ứng đến khách sạn các phương vị, lại kết hợp khách sạn địa thế cùng bố cục, nhìn xem cái nào đồ vật không thích hợp ở cái kia phương vị thượng, liền cấp ra tương ứng sửa chữa ý kiến, tỷ như nói, Bàn Nhược phát hiện Tây Sở sơn trang khách sạn cửa trong rừng cây, thụ cùng thụ chi gian khoảng thời gian chỉ có 3 mễ, nhưng là dựa theo phong thuỷ học góc độ tới nói, khoảng thời gian rõ ràng phải có 4 mễ mới có thể càng tốt mà chiêu tài, chỉ có như vậy, tài vận khơi thông, cùng khách sạn phía sau rừng cây hình thành đối lưu, mới có thể sử tài vận lưu thông, mà khách sạn nội ao cá bố cục cũng không đúng, ao cá phân bố quá tán, quá mức thác loạn, đều nói thủy có thể chiêu tài, nhưng như vậy thủy loạn lưu không chỉ có không thể chiêu tài, ngược lại khiến cho tài vận nơi nơi phi tán, nói cách khác, tài tuy rằng chiêu tiến vào, nhưng đều sẽ bởi vì đủ loại nguyên nhân tràn ra đi, vô pháp tụ tập, bởi vậy Bàn Nhược kiến nghị điền bình trong đó 2 chỗ ao cá, ở tân vị trí một lần nữa tu sửa ao cá, cứ như vậy, là có thể khóa trụ bát quái trung mỗi cái phương vị tài vận, do đó đem sở hữu tài vận đều dẫn vào khách sạn.
Bàn Nhược cấp ra ý kiến đều thực chuyên nghiệp, hơn nữa nói có sách mách có chứng, nếu dựa theo nàng nói tới, khách sạn không ít địa phương cải biến rất lớn, tuy rằng làm như vậy cũng là một loại mạo hiểm, nhưng không biết sao, Đằng tổng mạc danh cảm thấy Bàn Nhược là tin được, không nói cái khác, liền nói người bình thường nếu chột dạ, cũng không dám như vậy hưng sư động chúng, hắn trong lòng có một loại dự cảm —— khách sạn sinh ý nhất định sẽ khá lên!
Tuy rằng vừa rồi hắn đã hứa hẹn chuyển nhượng 49% cổ phần cấp Hoắc Ngộ Bạch, nhưng là Hoắc Ngộ Bạch chú tư nhất định có thể làm khách sạn một lần nữa hỏa bạo, mặc kệ nói như thế nào, đều so đóng cửa phá sản tới cường.
Đằng tổng do dự một hồi, cuối cùng căng da đầu hỏi: “Đại sư, kia y ngài xem, dựa theo ngài phương án sửa lại phong thuỷ về sau, chúng ta khách sạn sinh ý có thể hảo thành cái dạng gì?”
“Hảo thành cái dạng gì?” Bàn Nhược trầm mặc một lát, cuối cùng cười nói: “Ta cứ như vậy nói đi! Ngươi đầu tư xác định vững chắc có thể lấy về tới, không chỉ có như thế, liền này khách sạn, đủ ngươi ăn cả đời!”
Đằng tổng nghe vậy, thân hình chấn động, hắn trịnh trọng lên, vừa mừng vừa sợ: “Lời này thật sự?”
“Đó là đương nhiên!”
Đằng tổng một lòng mừng đến đều phải nhảy ra ngoài, kỳ thật, đối hiện tại hắn tới nói, có thể thu hồi phí tổn, hắn đã thực thỏa mãn, càng đừng nói còn có thể đủ hắn ăn cả đời! Lời này ý tứ thực rõ ràng, nói cách khác, này khách sạn có thể hoạt động cả đời, hơn nữa đều ở lợi nhuận, mãi cho đến hắn lão đến hắn chết, cũng có thể dựa này khách sạn tới dưỡng lão.
Đằng tổng như thế nào có thể không thỏa mãn?
Bàn Nhược cấp ra ý kiến sau, rồi sau đó đứng lên, nhìn về phía trong đại sảnh gian vị trí, cười nói:
“Phía dưới! Ta liền phải giải quyết một chút nơi này nháo quỷ vấn đề.”
Nghe xong lời này, Đằng tổng ngẩn ra một lát, ngay sau đó không thể tin được mà nhìn về phía Bàn Nhược, kinh ngạc nói: “Nháo quỷ? Chẳng lẽ trên thế giới này thật sự có quỷ?”
“Đương nhiên, ngươi không cảm thấy Tây Sở khách sạn âm khí thực trọng sao?”
“Âm khí? Chúng ta nơi này ba mặt núi vây quanh, một mặt lâm thủy, bình thường âm khí trọng điểm cũng thực bình thường, rốt cuộc chung quanh che đậy vật rất ít, gió núi sẽ thổi qua tới, độ ấm khẳng định so nội thành muốn thấp một chút.” Đằng tổng nói.
“Không phải như vậy!” Bàn Nhược trầm giọng nói, nàng nhìn mắt phòng cho khách hành lang phương hướng, bỗng nhiên nói: “Đằng tổng, phiền toái ngươi làm người đem này gian hành lang cuối cùng kia gian phòng ở phòng tạp cho ta.”
“Cuối cùng kia gian?” Đằng tổng nói xong, nhìn mắt Bàn Nhược thần sắc, không nói nữa, hành lang cuối cùng một gian phòng phòng, đúng là lần trước cái kia sinh viên nói nháo quỷ phòng, trong khoảng thời gian này, kia gian phòng ở vẫn luôn phong, không làm người đi vào.
Bàn Nhược cầm phòng tạp, Hoắc Ngộ Bạch thấy thế, trầm giọng nói: “Ta bồi ngươi cùng đi.”
“Ngươi có thể chờ ở nơi này.”
“Bàn Nhược, ở bên nhau lâu như vậy, ngươi còn không hiểu biết ta?” Hoắc Ngộ Bạch hỏi.
“Hảo đi! Ta chỉ là sợ ngươi dính âm khí, đối thân thể không tốt, lại nói, rốt cuộc đại bộ phận người vẫn là sợ quỷ.” Bàn Nhược giải thích.
“Có ngươi ở, ta sợ cái gì?” Hoắc Ngộ Bạch vẻ mặt nghiêm túc.
Vào lúc ban đêm, Bàn Nhược vào Đằng tổng cấp phòng, căn nhà này ở lầu sáu hành lang cuối cùng một gian.
Nói như vậy, đều yêu cầu nhà ở tử không cần ở tại cuối cùng một gian, không nguyên nhân khác, mà là bởi vì cuối cùng một gian phòng ở âm khí phi thường trọng, Bàn Nhược đi vào đi, nàng vừa tới đến huyền quan chỗ, liền mở ra huyền quan chỗ tủ quần áo.
Bởi vì trường kỳ không có người cư trú, mở ra tủ quần áo nháy mắt, tro bụi ập vào trước mặt, Bàn Nhược tập trung nhìn vào, chỉ thấy trong ngăn tủ có mấy cái không giá áo, có cái trên giá áo treo màu trắng áo ngủ, nguyên bản này áo ngủ thực bình thường, mỗi cái khách sạn khách sạn đều có, nhưng bất đồng chính là, cái này giá áo áo ngủ thượng, chính treo một cái tóc dài nữ quỷ.
Chỉ thấy này nữ quỷ đôi tay mặc ở áo ngủ nội, cả người cơ hồ là treo ở trên giá áo, tóc rối tung mở ra, cái ở một khuôn mặt thượng, thấy không rõ nàng mặt cùng ngũ quan, chợt vừa thấy phảng phất chỉ có một viên đầu treo ở nơi đó, thoạt nhìn dị thường dọa người.
Nữ quỷ thấy Bàn Nhược, ngẩn ra một chút, tựa hồ không nghĩ tới căn nhà này còn có người trụ, nàng chau mày, lầm bầm lầu bầu:

ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ