“Tang Bạch!” A Bang lại kêu vài tiếng, vẫn là không ai trả lời, hắn nghĩ nghĩ, một chân đá văng cửa gỗ.
Cửa phòng mở ra, một cái màu đen bóng người chính treo ở đại sảnh trên xà nhà, hắn hai mắt hướng lên trên phiên, lộ ra lòng trắng mắt, đôi tay thẳng tắp rũ xuống, thân mình rất nhỏ mà ở không trung loạng choạng.
A Bang thấy, kêu lên: “Tang Bạch!”
Hắn cùng Hoắc Ngộ Bạch chạy nhanh đem người từ trên nóc nhà buông xuống, Hoắc Ngộ Bạch xem xét hắn hơi thở, lắc đầu nói: “Vô dụng, đã chết!”
A Bang thấy, thật dài mà thở dài, thật lâu đều không có nói chuyện.
“Tại sao lại như vậy?” Hoắc Ngộ Bạch lạnh giọng hỏi.
A Bang lắc đầu, thở dài nói:
“Các ngươi có điều không biết, Tang Bạch cùng người vay tiền mua một cái quặng, cái này quặng, hắn khai thác mấy năm, lại đều không có khai ra đồ vật tới, lúc này, chủ nợ mỗi ngày tới cửa đòi tiền, không có biện pháp, hắn đành phải nhịn đau đem quặng cấp bán, bởi vì hắn quặng ra không được phỉ thúy tin tức đã truyền đi ra ngoài, vì thế mọi người đều không chịu ra giá cao, cuối cùng chỉ bán 500 nhiều vạn Trung Quốc tệ, còn chưa đủ trả nợ, chính là, hắn vận khí thật sự rất kém cỏi, liền ở hắn bán đi ngày hôm sau, cái kia người Hoa người mua ngay cả tục khai ra rất nhiều phỉ thúy nguyên thạch, nghe nói, này đó nguyên thạch giá trị số trăm triệu Trung Quốc tệ, hơn nữa quặng còn có rất nhiều nguyên thạch đãi khai thác, Tang Bạch nhìn kia người Hoa người mua đem nguyên thạch cầm đi giao dịch, qua tay liền kiếm lời mấy cái trăm triệu, hắn đại chịu kích thích, tâm tình thật không tốt, mỗi ngày uống rượu trừu cần sa, lần này hắn sẽ tự sát, khả năng vẫn là bởi vì luẩn quẩn trong lòng đi!”
Bàn Nhược không nói gì, đánh cuộc quặng chính là đánh bạc, nếu không chịu nổi hậu quả, tâm thái không tốt, còn thế nào cũng phải đi chơi, kia sở hữu hậu quả chỉ có thể chính mình gánh vác.
A Bang đem nơi này sự tình xử lý tốt, lại dẫn bọn hắn đi ra môn, hắn tâm tình khó tránh khỏi có chút hạ xuống, nhìn mắt chung quanh khu vực khai thác mỏ, A Bang đối Bàn Nhược nói:
“Vụ Lộ Hà ven bờ ra trên thế giới 95% phỉ thúy, chúng ta nơi này công nhân mỗi ngày cùng phỉ thúy giao tiếp, vất vả thả mệt nhọc, chính là, này đó tài phú đều cùng chúng ta không có bất luận cái gì quan hệ, chúng ta nơi này người như cũ là làm nhất vất vả công tác, lại cầm phi thường ít ỏi tiền lương, chính phủ yêu cầu dùng đá quý, lá trà, lương thực, thay thế gieo trồng cần sa về sau, chúng ta nơi này người thu vào càng thiếu, Tang Bạch hắn sở dĩ sẽ vay tiền mua quặng, chính là làm một đêm phất nhanh mộng, chỉ tiếc, vay nặng lãi nơi nào là như vậy hảo mượn? Ngươi muốn mua quặng, phải thừa nhận trụ thất bại thống khổ.”
Hắn lời nói có ẩn ý, Bàn Nhược nghe vậy, cười nói: “Yên tâm, ta có chuẩn bị tâm lý.”
“Ta hiện tại mang ngươi đi xem hai cái quặng.”
Một lát sau, A Bang đem bọn họ đưa tới một cái quặng trước, cái này quặng đã có người ở khai thác, công nhân nhóm vận bùn đất ra ra vào vào.
“Cái này quặng là hiện tại đứng đầu quặng, rất nhiều người nước ngoài đều xem trọng nơi này, đặc biệt là các ngươi Trung Quốc thương nhân, không ít người nguyện ý ra giá cao tới mua, ta nghe nói hiện tại giá cả đã nói tới 1 trăm triệu!”
“Một trăm triệu?” Bàn Nhược nhíu mày hỏi: “Nhân dân tệ?”
“Đương nhiên không phải! Là 1 trăm triệu đồng Euro!”
Bàn Nhược mày nhăn đến càng khẩn, 1 trăm triệu đồng Euro chính là đại khái 1 tỷ nhân dân tệ, này cũng không phải là một bút số lượng nhỏ.
“Chúng ta Myanmar phỉ thúy giao dịch giống nhau đều sử dụng đồng Euro, như vậy có thể tránh cho kim ngạch thoạt nhìn quá lớn, lại nói tiếp, các ngươi Trung Quốc thương nhân rất nhiều cũng đều không hiểu chuyện này, không ít người tham gia phỉ thúy công bàn thời điểm, đều cho rằng ra giá là nhân dân tệ, không ít người kêu ra vài trăm triệu giá cao tới, cuối cùng lại phó không ra tiền, tổn thất thảm trọng!” A Bang tiếp tục giới thiệu nói: “Cái này quặng sở dĩ như vậy nhiệt, là bởi vì lão bản phía trước khai thác ra một ít nguyên thạch, qua tay liền bán hai cái trăm triệu, hắn cho rằng nơi này chỉ khai thác một bộ phận nhỏ, dư lại khẳng định sẽ có rất nhiều nguyên thạch.”
Bàn Nhược tại đây tòa lùn trên núi đi rồi một lát, này tòa khu mỏ tuy rằng không cao, nhưng là cây cối rậm rạp, hoa cỏ phồn thịnh, gió nhẹ phất quá, thổi tới trên người, làm người cảm thấy thực thoải mái. Nếu bên ngoài người đi đường xem ra, nơi này phong thuỷ hẳn là thực không tồi, nhưng mà, đều không phải là như thế, Bàn Nhược nhìn về phía chung quanh núi non, ngọn núi này cùng trên chỗ ngồi chỗ giao giới kéo dài tuyến, đều không phải là ở tốt phương vị thượng, nói cách khác, này sơn chỉ là thoạt nhìn hảo mà thôi! Nhưng phong thuỷ kỳ thật thực bình thường, trong núi đều không phải là có chân long, liền tính ra phỉ thúy, cũng ra không được quá nhiều.
Hơn nữa nàng tới một hồi lâu, nhưng nàng trong cơ thể dị năng lại một chút xao động đều không có, liền phảng phất khinh thường với từ này trong núi hấp thu linh lực giống nhau.
“Thế nào? Ngươi xem trọng không có?”
Bàn Nhược lắc đầu: “Xin lỗi, ta không thấy hảo nơi này.”
“Cái gì?” A Bang kinh ngạc mà muốn mệnh: “Mọi người đều xem trọng nơi này, ta cũng là xem ở Hoắc tiên sinh mặt mũi thượng mới mang ngươi tới, nếu không, giống như vậy quặng đã sớm bị bán đi.”
“Xin lỗi, ta cho rằng nơi này phong thuỷ giống nhau, còn có mặt khác quặng có thể xem sao?” Bàn Nhược hỏi.
Hoắc Ngộ Bạch biết nếu nàng không thấy hảo, chỉ có thể chứng minh nơi này phong thuỷ cũng không tính hảo, hắn trầm giọng nói:
“A Bang, còn có khác quặng sao?”
A Bang nghe vậy, thở dài, nói:
“Hảo đi! Nếu Hoắc tiên sinh ngươi mở miệng, ta lại mang ngươi đi xem mấy cái, bất quá ta nhưng không cam đoan phía dưới quặng có cái này quặng như vậy lửa nóng! Kia mấy cái đều là không có một ngọn cỏ địa phương, đều là chưa từng ra quá lục, ta lời nói trước nói ở phía trước, tương lai nếu ra không được phỉ thúy, cũng đừng trách ta A Bang a!”
“Yên tâm, A Bang, Trung Quốc có câu nói, gọi là ‘ đã đánh cuộc thì phải chịu thua! ’, ta nếu mua, sẽ không sợ ra không được lục!”
Bọn họ đi đến dưới chân núi, chỉ thấy một người Trung Quốc thương nhân đang cùng quặng lão bản bắt tay, A Bang hỏi thăm vài câu, quay đầu lại tiếc hận nói:
“Hoắc tiên sinh, cái này quặng liền tính các ngươi tưởng mua cũng mua không được, nó đã bị các ngươi Trung Quốc thương nhân mua đi!”
Bàn Nhược nhìn mắt kia thương nhân, chỉ thấy hắn ấn đường cùng tiền tài cung ẩn ẩn biến thành màu đen, từ hắn tướng mạo đi lên xem, người này làm việc lớn mật thả liều lĩnh, hơn nữa không chịu nghe người ta khuyên bảo, nhất ý cô hành, hắn hoa cự khoản mua cái này quặng về sau, căn bản vô pháp từ giữa khai thác ra đáng giá phỉ thúy tới, 1 trăm triệu đồng Euro cự khoản đại bộ phận cũng là hắn mượn tới, cuối cùng, bởi vì phát tài mộng rách nát, lại mỗi ngày bị người thúc giục nợ, vị này Trung Quốc thương nhân kết cục cùng Tang Bạch giống nhau, chỉ là thoạt nhìn phú quý, kỳ thật lại là sớm chết tướng mạo.
Nhưng mà, những việc này những người này, rốt cuộc cùng nàng không có quá lớn quan hệ.
A Bang mang theo bọn họ đi vào một cái khác đỉnh núi, nơi này quả nhiên như hắn theo như lời, không có một ngọn cỏ, trên núi thập phần hoang vắng, mặc dù là ở Myanmar như vậy ấm áp khí hậu hạ, trên ngọn núi này cây cối cùng hoa cỏ, cư nhiên đều như là thu đông thời điểm giống nhau, từ xa nhìn lại, khô vàng một mảnh.
Khó trách mọi người đều không xem trọng nơi này, phong thuỷ thượng cho rằng, nếu liền hoa cỏ động vật đều trường không tốt địa phương, phong thuỷ khẳng định hảo không được, cũng bởi vậy, rất nhiều nhân gia dưỡng hoa cỏ động vật luôn là chết, như vậy gia đình, nói như vậy, làm việc đều sẽ không quá trôi chảy. Như vậy, nơi này cả tòa sơn đều nhìn không tới tồn tại thực vật cùng động vật, phong thuỷ sao có thể hảo!
Nhưng mà, Bàn Nhược lại dạo qua một vòng, nàng càng xem càng cảm thấy kinh ngạc, bởi vì, ngọn núi này cùng chung quanh núi non chỗ giao giới, đang ở Thanh Long phương, nếu nàng không tính sai nói, ngọn núi này phong thuỷ hẳn là thực hảo đoán đối, sao có thể tới rồi không có một ngọn cỏ nông nỗi đâu!
Kỳ quái! Thật là kỳ quái! Rõ ràng phong thuỷ thực hảo! Nhưng cỏ cây lại không sinh trưởng, đây là cái gì đạo lý?
Lúc này, Bàn Nhược trong cơ thể bỗng nhiên xuất hiện một trận xao động, ngủ say hồi lâu dị năng đột nhiên có phản ứng!
Nháy mắt, từ dưới nền đất cuồn cuộn không ngừng mà toát ra linh khí tới, này đó linh khí rất nhiều hơn nữa thuần chính, dị năng chỉ hấp thu một hồi, liền khiến cho Bàn Nhược thể xác và tinh thần phi thường thoải mái, ngày gần đây tới suốt đêm lên đường mỏi mệt nháy mắt trở thành hư không, không chỉ có như thế, nàng cảm giác được chính mình trong cơ thể sở hữu khí quan đều như sinh ra trẻ con giống nhau.
Bàn Nhược trong lòng chấn động! Nơi này nhiều như vậy linh khí, này phía dưới nên có bao nhiêu phỉ thúy a! Không chỉ có như thế, chỉ sợ cái này quặng còn có không ít tuyệt thế phỉ thúy!
Đang nghĩ ngợi tới, bỗng nhiên, Bàn Nhược trước mắt xuất hiện một màn kỳ quan! Chỉ thấy từng luồng khí từ quặng nội mạo đi lên, loại này khí chỉ có có thiên nhãn tu luyện người mới có thể nhìn ra tới, trong đó có mây tía, có lục khí, có hồng khí, cũng có hắc khí! Nếu một loại nhan sắc khí đại biểu một loại nhan sắc phỉ thúy nói, nói cách khác, cái này quặng ít nhất có tím phỉ, lục phỉ, hồng phỉ, hắc phỉ! Hơn nữa Bàn Nhược lần đầu tiên nhìn đến có thể toát ra hơi thở phỉ thúy, có thể thấy được này quặng phỉ thúy hoặc là tính chất tuyệt vô cận hữu, hoặc là là phi thường nhiều, lúc này mới xuất hiện như vậy kỳ cảnh.
Bàn Nhược nội tâm rất là khiếp sợ! Nàng cực lực làm chính mình thoạt nhìn sắc mặt bình tĩnh, nhưng một lòng lại bùm bùm kinh hoàng.
“Ngươi cảm thấy nơi này như thế nào?” Hoắc Ngộ Bạch hỏi.
“Nơi này giá bán nhiều ít?”
“Ta vừa rồi hỏi, A Bang nói nơi này không người hỏi thăm, bình thường mua quặng người căn bản sẽ không suy xét nơi này, nhưng là Hpakan là lão xưởng khu, liền tính là lại kém khai thác mỏ không có khả năng không ai mua, bởi vậy, giá bán như cũ yêu cầu 2 trăm triệu nhân dân tệ.”
“2 trăm triệu?” Bàn Nhược sửng sốt một chút, hiện giờ nàng trướng nội tiền mặt cũng chỉ có mấy ngàn vạn, tính cả đoán mệnh một ít tán tiền, cũng xa xa không đến một trăm triệu.
Thấy nàng ở trầm tư, Hoắc Ngộ Bạch mở miệng: “Nếu ngươi thật sự xem trọng nơi này, giá cả ta có thể giúp ngươi đi nói.”
“Ta xác thật là xem trọng, chỉ là……”
Chỉ là nếu muốn trả tiền mặt tiền nói, nàng lấy không ra này số tiền, chính là cái này quặng lại là thật sự hảo, nếu thật sự có thể thải ra như vậy nhiều nhan sắc phỉ thúy, khác không nói, chỉ sợ liền một khối, cũng đủ mua toàn bộ quặng, hơn nữa Mạch Điền đã thành lập một đoạn thời gian, nhà xưởng cũng muốn kiến hảo, đúng là muốn đẩy ra sản phẩm đưa ra thị trường thời điểm, nếu có cái này quặng, nàng công ty phỉ thúy nguyên liệu liền có bảo đảm, có thể giảm bớt rất nhiều phiền toái.
Phảng phất nhìn ra nàng băn khoăn, Hoắc Ngộ Bạch thấp giọng nói: “Ta trướng thượng có chút tiền, có thể trước giúp ngươi phó.”
“Không cần.”
Hoắc Ngộ Bạch như mực đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm nàng, thật lâu, hắn bỗng nhiên mở miệng, ngữ khí là xưa nay chưa từng có nghiêm túc:
“Bàn Nhược, không cần lấy ta đương người ngoài! Cũng không cần tổng cự ta với ngàn dặm ở ngoài.”
Bàn Nhược theo bản năng lắc đầu, “Ta không có, chỉ là ta chính mình có năng lực giải quyết.”
Nàng không thói quen dùng người khác tiền, còn nữa nói, nàng cùng Hoắc Ngộ Bạch quan hệ còn không tính trong sáng, nàng không nghĩ có tiền tài thượng liên quan.
“Nơi này quặng yêu cầu lập tức trả tiền mặt kim sao?”
Thấy nàng nói sang chuyện khác, không nghĩ nói chuyện, Hoắc Ngộ Bạch thâm thúy trong ánh mắt hiện lên một tia u mang, rồi sau đó hắn trầm giọng mở miệng:
“Cũng không phải tuyệt đối, nếu nói tốt lời nói, có thể trước phó tiền thế chấp, trong một tháng phó xong dư lại tới tiền.”
Bàn Nhược gật đầu nói: “Hành!” Đợi sau khi trở về, nàng có thể nghĩ cách kiếm tiền, hoặc là, lại vô dụng cũng có thể dùng tài sản mượn nợ, hướng ngân hàng mượn tiền.
A Bang thấy hai người đang nói chuyện thiên, liền đi tới hỏi: “Vương tiểu thư, cái này quặng ngươi xem trọng sao?”
Bàn Nhược gật đầu.
A Bang thấy, trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc, hắn liếc mắt Hoắc Ngộ Bạch, nói: “Bởi vì ngươi là Hoắc tiên sinh bằng hữu, Hoắc tiên sinh là cái thực khẳng khái người, cho nên ta mới nói cho ngươi, cái này quặng đến nay ngươi là cái thứ nhất xem trọng người, phía trước sở hữu tới xem qua người đều không ngừng lắc đầu, mọi người đều cho rằng nơi này ra không được phỉ thúy, dù vậy, cái này quặng giá cả cũng không thấp, ngươi nếu mua, tương lai……”
“Yên tâm đi!” Bàn Nhược nhấp môi cười, “Ta đối chính mình có tin tưởng!”
“Hảo! Ta thập phần thưởng thức ngươi như vậy tự tin! Vậy làm chúng ta tới nói chuyện giá đi!” Cuối cùng, A Bang nói.
A Bang không phải quặng chủ nhân, hắn chỉ là người trung gian, từ giữa rút ra nhất định tiền thuê, cùng loại với bất động sản người môi giới cái loại này, mà mua quặng nơi này tiền thuê là người mua cùng bán gia một nửa ra.
Bán gia cùng Hoắc Ngộ Bạch chào hỏi, hắn biết Hoắc Ngộ Bạch thân phận, liền nói:
“Tuy rằng ngươi là Hoắc tiên sinh mang đến, nhưng là ta này quặng ít nhất muốn 2 trăm triệu Trung Quốc tệ mới có thể bán.”
“2 trăm triệu?” Bàn Nhược vẻ mặt kinh ngạc, làm bộ không tiếp thu được bộ dáng. “2 trăm triệu quá nhiều! Ở chúng ta Trung Quốc Vân Nam cùng Tân Cương, mua một cái quặng cũng chỉ muốn mấy trăm vạn liền có thể mua được.”
“Ngươi cũng nói, đó là ở Trung Quốc, chúng ta Myanmar là thế giới phỉ thúy sản xuất đại quốc, Hpakan càng là lão xưởng khu! Các ngươi Trung Quốc phỉ thúy cùng ngọc, sao có thể cùng chúng ta Myanmar so!”
Tuy rằng hắn nói chính là lời nói thật, nhưng Bàn Nhược chính là thực khó chịu hắn nói chuyện ngữ khí.
“Tuy rằng Myanmar ngọc thạch thực hảo, nhưng không đại biểu mỗi cái quặng ngọc thạch đều thực hảo, tỷ như ngươi cái này quặng, ta xem ngươi nơi này không có một ngọn cỏ, cây cối khổ chết, chung quanh liền một con chim đều không có, có thể thấy được, ngươi nơi này địa chất không phải thực hảo, nếu đặt ở giống nhau công ty tới mua nói, căn bản chướng mắt ngươi như vậy địa phương.” Bàn Nhược ăn ngay nói thật.
Nghe xong lời này, quặng chủ sửng sốt một chút, rồi sau đó có chút chột dạ mà cúi đầu, hắn nguyên tưởng rằng này tiểu cô nương hảo lừa gạt, phải biết rằng Hoắc tiên sinh chính là chân chính kẻ có tiền, Hoắc tiên sinh bằng hữu tự nhiên không có khả năng nghèo, hắn nguyên bản tưởng hảo hảo gõ một bút, không nghĩ tới này tiểu cô nương tuổi còn trẻ, thế nhưng là cái người thạo nghề, nàng nói không sai, những cái đó công ty tới mua, căn bản chướng mắt như vậy địa phương, tới dò hỏi phần lớn là một ít hộ cá thể.
“Chỉ là gần nhất Myanmar luôn là trời mưa, cho nên ta này trên núi cây cối lớn lên không hảo mà thôi.” Quặng chủ biện giải nói.
“Trời mưa lại không chỉ là ngươi cái này đỉnh núi trời mưa, địa phương khác chẳng lẽ liền không dưới sao? Thứ ta nói thẳng, hảo quặng phong thuỷ giống nhau đều không tồi, ngươi cái này quặng phong thuỷ thật sự là quá kém, ta cũng chủ yếu xem ngươi nơi này còn chưa thế nào khai thác, nghĩ phía dưới có thể hay không có phỉ thúy ra tới, tưởng đánh cuộc một phen mà thôi.” Bàn Nhược nói thật giả nửa nọ nửa kia.
Quặng chủ nghe xong, khụ khụ, này tiểu cô nương nói những câu đổ đến hắn không lời gì để nói, muốn nói nàng không hiểu, nàng lại có thể nói được đạo lý rõ ràng, muốn nói nàng hiểu, lời nói cũng chưa chắc làm người quá hảo cân nhắc.
“Tóm lại, nếu ngươi thiệt tình muốn nói, thấp nhất cho ngươi đi cái một ngàn vạn, lại thiếu liền không bán.” Quặng chủ cuối cùng nói.
Nói xong, quặng chủ còn bổ sung một câu: “Ta cái này quặng lúc trước mua cũng hoa một cái nhiều trăm triệu Trung Quốc tệ, này đều mấy năm xuống dưới, ta bán cái này giá cả thật sự thực tiện nghi, dù sao tùy tiện ngươi muốn hay không, tóm lại ta trước mắt cũng không thiếu tiền, nếu ngươi không cần nói, ta cùng lắm thì không bán, ở trong tay lưu cái mấy năm, lại bán đã có thể không phải cái này giá cả, ngươi cũng biết, hiện tại Hpakan tốt quặng đã càng ngày càng ít, quá độ khai thác khiến cho bản địa sơn cơ bản đều phải bị thải không, ta như vậy quặng, lưu trữ chỉ biết vẫn luôn tăng giá trị tài sản, không có khả năng lỗ vốn.”
Nói xong, hắn cố ý nhìn chằm chằm Bàn Nhược, một bộ lão thần khắp nơi, không thiếu tiền tùy ngươi mua không mua bộ dáng.
Bàn Nhược liếc mắt hắn đôi mắt, cơ hồ ở trước tiên liền kết luận —— hắn ở nói dối!
Nàng nhìn về phía vị này quặng chủ tướng mạo, vị này quặng chủ mệnh cách không tồi, từ hơn mười tuổi liền bắt đầu tiếp xúc đổ thạch đánh cuộc quặng, sau đó vẫn luôn vận khí kỳ giai, liên tục đánh cuộc trung về sau, hắn tích lũy một ít tư bản, liền bắt đầu mua quặng, dậy sớm Myanmar phỉ thúy quặng còn không có hiện tại như vậy quý, hắn liên tiếp mua hai cái quặng, này đó quặng giá cả đều nước lên thì thuyền lên, chỉ tiếc, cái này lão bản có cái không tốt thói quen —— hắn ái đánh cuộc lại còn có ái trừu cần sa, nếu Bàn Nhược không nhìn lầm nói, hắn tiền tài cung biến thành màu đen, đúng là hao tiền dấu hiệu, nói cách khác hắn gần nhất thực thiếu tiền! Cùng hắn theo như lời hoàn toàn tương phản. Hơn nữa từ hắn giữa mày, Bàn Nhược nhìn ra được, người nam nhân này thập phần gian trá, vài lần mua quặng cũng là hãm hại lừa gạt, chỉ sợ chỉ dùng rất ít tiền liền mua được tay, nơi nào giống hắn nói như vậy, hoa một cái nhiều trăm triệu mua!
Nghĩ đến đây, Bàn Nhược cười, nàng bỗng nhiên nói: “Lão bản, làm buôn bán nào có một ngụm giới? Nếu ngươi muốn một trăm triệu 9000 vạn nói, ta tưởng, ta chỉ có thể đi xem nhà khác, nghe nói nơi này còn có vài cá nhân ở bán quặng, mà ta không thiếu tiền, tới nơi này chính là vì tiêu tiền, nếu ngươi không có thành ý, ta có thể lại đi khác lão bản nơi đó hỏi một chút.”
Nói xong, Bàn Nhược đứng dậy muốn đi.
Quặng chủ không dự đoán được nàng sẽ như vậy, trong lúc nhất thời ngây ngẩn cả người, thấy nàng vẻ mặt kiên quyết mà đi ra môn, như là chút nào đều không lưu luyến, hắn không khỏi có chút luống cuống.
Nói thật ra, ở hắn 3 cái quặng, cái này quặng là kém cỏi nhất, cái này quặng là hắn ở trên chiếu bạc thắng tới, lúc ấy hắn bài bạc thời điểm chơi quỷ, cùng mấy người kết phường cùng nhau thắng cái này quặng chủ, quặng chủ thua không xu dính túi, chỉ có thể lấy quặng tới mượn nợ, rồi sau đó hắn lại lừa mặt khác mấy cái kết phường bài bạc người, một mình đem quặng cấp nuốt, cái này quặng là hắn một phân tiền không muốn gạt tới, cho nên bán bao nhiêu tiền đều không sao cả, hắn sở dĩ khai ra 2 trăm triệu giá cao, hoàn toàn là bởi vì gần nhất tới Myanmar mua quặng Trung Quốc thương nhân rất nhiều, này đó thương nhân có một cái điểm giống nhau —— ngốc nghếch lắm tiền! Nếu người Trung Quốc như vậy có tiền, kia lừa điểm tiền lại như thế nào? Vì thế, hắn mới cố định lên giá, bán ra giá cao tới.
Bàn Nhược đi ra cửa, Hoắc Ngộ Bạch ghé vào nàng bên tai, thấp giọng nói: “Cái này quặng là hắn từ trên chiếu bạc thắng tới, mà hắn hiện tại cũng ở trên chiếu bạc thua tiền, thiếu 8000 vạn nhân dân tệ nợ cờ bạc, còn thiếu một ít ma túy tiểu thương tiền, hơn nữa cái này quặng đã thật lâu không có thải ra quá nguyên thạch, ta tưởng, ngươi ra một trăm triệu là có thể mua tới.”
Một trăm triệu? Cái này giá cả thật sự không cao, phải biết rằng Bàn Nhược tùy tiện đánh cuộc ra một khối phỉ thúy là có thể bán ra một hai cái trăm triệu, càng đừng nói là linh khí lớn như vậy khu mỏ!
Lúc này, quặng chủ đuổi theo ra tới, vội nói: “Cái kia, nếu ngươi thật sự muốn, chúng ta có thể bàn lại! Phải biết rằng, ngươi là Hoắc tiên sinh bằng hữu, Hoắc tiên sinh ở Hpakan rất có danh, ai sẽ không cho Hoắc tiên sinh mặt mũi?”
Trên thực tế, hắn thiếu không ít nợ cờ bạc, mà Myanmar nơi này, rất nhiều xã hội đen thế lực trong tay đều có súng ống đạn dược, nếu không kịp sớm còn tiền, hậu quả thực nghiêm trọng, hơn nữa hắn cái này quặng thật lâu không ra quá tái rồi, hắn thậm chí không biết cái này nữ hài coi trọng nơi này cái gì? Chẳng lẽ này Hoắc tiên sinh cũng chưa đã nói với nàng cái dạng gì quặng mới là hảo quặng? Nhưng mà, bất luận như thế nào, có thể sớm cho kịp đem trong tay cái này khai không ra đồ vật quặng cấp bán đi, vậy tính hảo!
Quặng chủ cười nói: “Ngươi cho rằng bao nhiêu tiền thích hợp?”
Bàn Nhược nghĩ nghĩ, hắc bạch phân minh trong mắt tràn ngập kiên định.
Nàng nhìn chằm chằm trước mắt quặng chủ, kia tìm tòi nghiên cứu ánh mắt làm quặng chủ trong lòng sửng sốt, không biết sao, này tiểu cô nương chỉ như vậy liếc mắt nhìn hắn, khiến cho hắn cảm thấy tựa hồ chính mình hết thảy đều bị hắn xem thấu, phảng phất chính mình chơi những cái đó tiểu kỹ xảo đều là một ít hài tử ngoạn ý nhi, căn bản lên không được mặt bàn giống nhau. Kỳ quái, vì cái gì hắn sẽ có như vậy kỳ quái ý tưởng? Đối phương chỉ là cái đối đổ thạch không hiểu lắm tiểu nữ hài, có thể có cái gì năng lực! Nghĩ đến đây, quặng chủ không khỏi thẳng thẳng sống lưng, lại lần nữa giả bộ một bộ tự tin bộ dáng.
Lúc này, Bàn Nhược khơi mào khóe môi, trầm giọng mở miệng: “Một trăm triệu nhân dân tệ!” Nàng trong giọng nói mang theo nói một không hai kiên định.
“Một trăm triệu?”
Nghe thấy cái này ra giá, quặng chủ mặt đen hắc, một trăm triệu tuy rằng hắn đã kiếm lời rất nhiều, nhưng nói tốt Trung Quốc thương nhân ngốc nghếch lắm tiền đâu? Một trăm triệu vừa vặn đủ hắn trả nợ, hắn còn có rắm cái dư tiền a? Này……
Hắn nhìn mắt Hoắc Ngộ Bạch, biết rõ, không có gì sự có thể giấu đến quá người này, nói vậy hắn đã nghe được chính mình tài sản trạng huống.
Tình huống hiện tại chính là —— chỉ có Bàn Nhược một người chịu ra tiền mua cái này quặng.
Quặng chủ còn ở giãy giụa: “Ít nhất cũng muốn một trăm triệu năm ngàn vạn! Một trăm triệu thật sự quá thấp! Ta không thể bán!”
Bàn Nhược lạnh giọng mở miệng: “Xin lỗi, chúng ta Trung Quốc thương nhân tuy rằng tiền nhiều, nhưng tiền cũng không phải phong quát tới! Một trăm triệu đã rất nhiều! Đây là ta có thể khai ra tối cao giới! Ngươi có hai lựa chọn —— bán hoặc là không bán! Đây đều là chuyện của ngươi! Bất quá ta muốn nói cho ngươi, nếu ngươi không bán, như vậy, ta hiện tại liền đi khác quặng nhìn một cái.”
Nói xong, nàng làm bộ phải đi.
“Đừng đừng đừng!” Quặng chủ sợ nàng thật sự đi rồi, như vậy, liền không có người nguyện ý mua hắn quặng, quặng chủ không có lựa chọn nào khác, cuối cùng thở dài, nói: “Hành! Một trăm triệu liền một trăm triệu! Ta nhưng nói tốt, một tháng trong vòng, cần thiết tiền trả!”
“Có thể!” Bàn Nhược ứng thừa xuống dưới, trong lòng không khỏi thở hổn hển khẩu khí.
Rồi sau đó, Bàn Nhược cùng đối phương ký hợp đồng, hứa hẹn ở một tháng trong vòng, đem dư khoản cấp đánh lại đây.
Mua quặng, Hoắc Ngộ Bạch muốn đi xử lý một chút sự tình, Bàn Nhược rảnh rỗi không có việc gì, tính toán ở phụ cận dạo một dạo.
Không thể không nói, hiện tại nàng mới thích ứng Myanmar thời tiết, không biết trong nhà hạ nhiệt độ hàng đến thế nào, nghĩ, nàng cấp Cố Hề Hề gọi điện thoại.
Kia đầu, Cố Hề Hề đang ở trong nhà nằm thi đâu, bên ngoài quá lãnh, nghe nói là ba mươi năm một ngộ đại hạ nhiệt độ, bạo tuyết hạ hai ngày, trên đường liền xe đều khai không được, tất cả đều kết băng, nàng lên mạng nhìn đến tin tức, nói là nhân viên công vụ linh tinh đơn vị nhân viên tất cả đều lên phố rải muối đi.
Đông chết, quả thực là liên thủ đều duỗi không ra, như vậy thời tiết trừ bỏ đãi ở nhà thổi điều hòa, không có càng tốt lựa chọn, phải biết rằng, như vậy trời lạnh, ra cửa chẳng khác nào liều mạng a!
Chính nhìn TV, một chiếc điện thoại đánh tiến vào, Cố Hề Hề liếc mắt kia dãy số, nghi hoặc nói:
“Đây là cái gì dãy số? Nên không phải là lừa dối điện thoại đi? Như vậy lớn lên một chuỗi, đáng chết kẻ lừa đảo! Ta chính là muốn tiếp, lãng phí ngươi điện thoại phí, xem ngươi còn dám lại đánh tới!”
Vì thế, nàng tiếp khởi điện thoại lại không ra tiếng.
Kia đầu, một thanh âm truyền tới: “Cố Hề Hề! Ta không phải lừa dối!”
Cố Hề Hề sửng sốt một chút, rồi sau đó đột nhiên từ trên sô pha bò dậy, “Bàn Nhược? Ta dựa! Ngươi thật là thần toán a! Liền ta tưởng cái gì ngươi đều hiểu? Không đúng? Đây là cái gì dãy số? Ngươi hiện tại ở nơi nào?”
“Myanmar.” Bàn Nhược cười.
“Myanmar?” Cố Hề Hề phản ứng một lát, hét lớn: “Ngươi xuất ngoại nghỉ phép? Không phải đâu? Như thế nào không nghe ngươi nói?”
“Chỉ là tới làm điểm sinh ý.”
“Ngươi chừng nào thì đi?”
“Bốn ngày trước.”
“Cái gì?” Cố Hề Hề tức giận đến muốn mệnh: “Nói cách khác lần này dòng nước lạnh bị ngươi hoàn mỹ tránh đi? Bàn Nhược! Không mang theo như vậy! Ta khai điều hòa đều lãnh đến muốn mệnh, nhưng ngươi cư nhiên đi nhiệt đới quốc gia hưởng phúc đi, ngươi nói cho ta, ngươi nơi đó xuyên cái gì quần áo?”
Bàn Nhược gợi lên khóe môi, cố ý kích thích nàng: “Buổi sáng tay áo, giữa trưa ngắn tay!”
“Cái gì?” Cố Hề Hề mãn nhà ở dậm chân: “Ngươi thật là quá kích thích người! Ta xuyên áo lông vũ đều lãnh đến muốn chết, hiện tại đem ta mẹ nó lông áo choàng đều cấp mặc vào, a a a! Hôm nay đã bắt đầu hồi ôn, chờ ngươi trở về, vừa vặn bắt đầu biến ấm!”
“Được rồi! Ngươi chạy nhanh thổi gió ấm đi! Ta muốn đem khí lạnh cấp khai thượng.”
Cố Hề Hề: “……” Xin hỏi, Bàn Nhược, ngươi là từ khi nào bắt đầu đồi bại?
Bàn Nhược treo điện thoại, khắp nơi đi đi, không thể không nói, Hoắc Ngộ Bạch nói rất đúng, ở quốc nội nhất lãnh thời điểm, nàng chạy tới Myanmar, ăn mặc ngắn tay ăn băng côn, còn có cái gì so này càng sảng sự tình? Nàng ăn mặc váy dài đứng ở trên đỉnh núi, một trận gió thổi qua, góc váy nhẹ nhàng, gió ấm thổi tới trên người nàng, làm nàng cảm thấy dị thường thoải mái, xuyên mấy tháng hậu quần áo, thật vất vả xuyên váy, loại này cảm giác tốt không được!
Bàn Nhược cười cười, triều nơi xa nhìn nhìn, rồi sau đó, biểu tình cứng đờ, không khỏi ngây ngẩn cả người.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...