Bàn Nhược một giấc ngủ dậy, mới phát hiện chính mình ngồi ở Hoắc Ngộ Bạch trên xe ngủ rồi, nàng nhéo nhéo ấn đường, tận lực làm chính mình thanh tỉnh một ít.
“Ta ngủ bao lâu?”
“Hiện tại trở về còn có thể đuổi kịp chạy thao.” Hoắc Ngộ Bạch nói.
Nhất Trung truyền thống là mỗi cái trọ ở trường sinh buổi sáng đều phải dậy sớm chạy thao, tại đây điểm thượng, Bàn Nhược cùng đại bộ phận nữ sinh giống nhau, không thích chạy bộ, đặc biệt chạy thao thời điểm, toàn ban cùng nhau đứng thành hàng chạy, không biết sao, nàng tổng cảm thấy như vậy có điểm ngốc.
Nàng nhìn mắt đồng hồ, phỏng chừng hiện tại xuống xe đi đến sân thể dục khi, chạy thao đã bắt đầu rồi.
“Cảm ơn ngươi đưa ta trở về.” Bàn Nhược khách khí mà nói.
“Như là phản.” Hoắc Ngộ Bạch nắm tay lái, trầm mặc, ngón tay không tự giác mà ở mặt trên câu được câu không mà đánh. “Là ta nên tạ ngươi, Tiểu Bắc này mệnh là ngươi cứu.”
“Nguyên bản ta liền tính toán đối phó cái này pháp sư, chỉ là vừa khéo hắn yếu hại người thứ ba là Hoắc Tiểu Bắc.” Bàn Nhược thực sự cầu thị mà nói.
“Ngươi vừa khéo là chuyện của ngươi, ta muốn tạ là chuyện của ta.” Hoắc Ngộ Bạch ngoài ý muốn kiên trì.
Dừng một chút, hắn nói: “Ta người đi ngươi nói phương vị điều tra quá, ở đỉnh núi nhà tranh nội, phát hiện có một ít tác pháp khí cụ, bên kia còn có một khối đá xanh, mấy trương giấy màu, mấy trương phù chú, đúng là dùng để làm người giấy, có thể thấy được ngươi phỏng đoán không sai. Chỉ là người lại không thấy, chắc là trốn đi.”
Bàn Nhược đã sớm dự đoán được kết quả này, nàng theo bản năng nhíu mày nói: “Ngươi yên tâm, sớm muộn gì có chính diện gặp được một ngày.”
Nàng đi xuống xe quan hảo cửa xe, Hoắc Ngộ Bạch làm như nghĩ đến cái gì, ấn xuống xe cửa sổ, nói: “Thứ bảy, Cổ Lang Hiên vào tân mao liêu.”
Bàn Nhược tiền bởi vì mua phòng ở lại dùng xong rồi, hiện tại trên người chỉ có một ít tiền trinh, Hoắc Ngộ Bạch này vừa nói đúng là tiến đến nàng tâm khảm nhi thượng.
“Hành, ta nhất định đi.”
Nàng trở lại phòng học thời điểm, lớp học vừa vặn chạy thao kết thúc, các bạn học đi vào phòng học, lại không giống dĩ vãng ồn ào nhốn nháo, ngược lại ủ rũ cụp đuôi, thoạt nhìn có chút uể oải, ngẫu nhiên có mấy cái đồng học trên mặt dục cười không cười, áp chế rõ ràng vui sướng.
Này quen thuộc không khí…… Bàn Nhược đi đến chính mình vị trí thượng, cúi đầu ở bàn trong bụng một tìm, quả nhiên……
Nhìn bài thi thượng màu đỏ chấm điểm, Bàn Nhược nhíu mày, ngữ văn cùng tiếng Anh hẳn là còn có thể, chỉ là ở bàn trong bụng tìm nửa ngày, lại không tìm được toán học bài thi.
Cố Hề Hề đi tới, thở ngắn than dài mà nói: “Bàn Nhược! Ngươi rốt cuộc đã trở lại! Ngày hôm qua ngươi đi đâu nhi a? Phê phán đại hội đều làm ngươi cấp chạy thoát!”
“Đúng vậy, lần này chúng ta ban ngữ văn khảo thật sự kém, ngày hôm qua bị phụ lòng hán hung hăng phê phán một đốn, bất quá toàn ban liền ngươi một người bị khen ngợi!”
“Ta?” Bàn Nhược không rõ nguyên do, vẻ mặt nghi hoặc, “Cùng ta có cái gì quan hệ?”
Bạc Hà chỉ vào kia bài thi thượng đại đại điểm, nói: “Cùng ngươi không quan hệ, cùng ngươi điểm có quan hệ! Ngươi lần này ngữ văn cùng tiếng Anh đều khảo niên cấp đệ nhất!”
Ngữ văn cùng tiếng Anh là khảo bản lĩnh, Bàn Nhược tuy rằng nhiều năm không học tập, nhưng bằng vào không tồi trí nhớ, này nghỉ hè lại đem cao vừa đến cao tam sở hữu muốn bối bài khoá đều bối thứ, thể văn ngôn cũng toàn bộ sờ soạng một lần, tự nhận là không nhiều lắm vấn đề, tiếng Anh cũng là như thế, bởi vậy, khảo niên cấp đệ nhất nàng cũng không kỳ quái.
“Lần này phụ lòng hán còn khen ngươi viết văn viết đến hảo, nói ngươi giải thích độc đáo, ngôn ngữ sắc bén.”
Kiếp trước sống gần 30, nhìn vấn đề khó tránh khỏi so hiện tại hài tử muốn chu đáo chút.
Bàn Nhược lại đối này đó không có hứng thú, nàng hỏi ra chính mình lo lắng vấn đề: “Ta chỉ muốn biết, ta toán học khảo nhiều ít?”
Bạc Hà nuốt khẩu nước miếng, lắc đầu, ai thán: “Ngươi ngữ văn khảo đến có bao nhiêu hảo, toán học liền khảo đến có bao nhiêu kém!”
Cố Hề Hề vỗ vỗ Bàn Nhược bả vai, đồng tình mà nói: “Ngày hôm qua toán học lão sư tới lớp đi dạo rất nhiều lần, đôi mắt vẫn luôn hướng ngươi trên chỗ ngồi ngắm, ta phỏng chừng chính là tới tìm ngươi tính sổ, ngươi phải làm hảo tư tưởng chuẩn bị a!”
“Đạt tiêu chuẩn sao?” Bàn Nhược hỏi.
“Không phải đâu, ngươi đối chính mình yêu cầu như vậy thấp?” Cố Hề Hề hừ nói: “Tuy rằng đạt tiêu chuẩn, cũng không hảo bao nhiêu, chỉ khảo 92 phân ngươi biết không?”
Lúc này đạt tiêu chuẩn tuyến là 90 phân, Bàn Nhược nghe thấy cái này điểm, cười cười, “So với ta trong tưởng tượng hảo một chút.”
Bất quá, trải qua một nghỉ hè học tập, nàng hiện tại đại khái đối số học có điểm cảm giác, công thức gì đó cũng không xa lạ.
Vừa dứt lời, toán học khóa đại biểu đứng ở cửa kêu: “Bàn Nhược, Ngô lão sư tìm ngươi!” Hắn làm cái cắt yết hầu tư thế, “Ngươi phải bảo trọng nga!”
Bàn Nhược đảo không cảm thấy có bao nhiêu đáng sợ, nàng đi vào toán học văn phòng, chỉ thấy một người nữ sinh bị Ngô lão sư mắng khóc chạy ra, nàng gõ gõ cửa: “Ngô lão sư!”
“Bàn Nhược!”
Ngô lão sư hiển nhiên chờ nàng thật lâu, hắn móc ra Bàn Nhược bài thi, mày nhăn thành một cái “Xuyên” tự, Ngô lão sư uống ngụm nước trà, chỉ vào bài thi, cả giận:
“Bàn Nhược, ngươi này thành tích, ta đều không nghĩ nói, chính ngươi xem đi! Mới khảo 92 phân, ở cả năm cấp đều là đếm ngược, càng đừng nói là ở chúng ta ban! Lần này ngươi khảo toàn ban cuối cùng một người, ngươi nói cho ta nghe một chút, ngươi ngày thường đi học rốt cuộc nhận không nghiêm túc?”
Ngô lão sư tuy rằng nói năng chua ngoa, nhưng người không xấu, Bàn Nhược cũng không mặt khác tiểu cô nương như vậy yếu ớt, bị mắng mắng liền khóc.
Nàng gật đầu nói: “Nghiêm túc.”
“Nghiêm túc còn có thể khảo điểm này điểm a! Ngươi ở nói giỡn đi?”
Bàn Nhược xem xét hắn liếc mắt một cái, bình tĩnh mà nói: “Ta sẽ nghiêm túc, lần sau hẳn là sẽ tiến bộ một ít.”
Nghe được nàng không vội không chậm mà nói chuyện, trong ngoài không có một chút sợ hãi ý tứ, Ngô lão sư có chút lo lắng suông, hắn cả giận: “Ta xem ngươi một chút cũng không biết sự tình nghiêm trọng tính! Chúng ta lập tức liền phải thi đại học! Ngươi là trọng điểm ban học sinh, toán học không yêu cầu ngươi khảo đệ nhất, nhưng tốt xấu không thể đếm ngược a, ngươi khen ngược, cư nhiên khảo lớp cuối cùng một người, liền bình thường ban học sinh đều không bằng, liền tính ngươi lần sau khảo thí có tiến bộ, nhưng ngươi như vậy thay đổi rất nhanh, sang năm thi đại học có thể được không? Còn có, ta nghe nói ngươi ở cao một vẫn là toán học khóa đại biểu đâu, năm trước cuối kỳ khảo khảo đến cũng là niên cấp tiền tam danh, vì cái gì bỗng nhiên lui bước nhiều như vậy!”
Lão sư đối học sinh có thao không xong tâm, Bàn Nhược nghe hắn nói một đại đoạn nói, không có một tia bực bội, ngược lại cảm thấy như vậy đơn thuần học sinh sinh hoạt rất có ý tứ.
Nàng nhìn Ngô lão sư liếc mắt một cái, đang muốn nói chuyện, lại thấy Ngô lão sư tướng mạo có chút không đúng.
“Ngô lão sư, ngài gần nhất có phải hay không làm điểm đầu tư?”
Vốn dĩ chính đắm chìm ở hận sắt không thành thép cảm xúc trung Ngô lão sư, bị Bàn Nhược như vậy một tá đoạn, hắn sửng sốt, bật thốt lên liền nói: “Ngươi như thế nào biết?”
Trên thực tế, hắn một tháng trước mới vừa mượn hai mươi vạn đồng tiền cấp chính mình cô mẫu, nàng cô mẫu ở xí nghiệp lớn trung đương kế toán, kia xí nghiệp lớn thực kiếm tiền, chỉ là gần nhất kinh tế thượng có điểm khó khăn, cô mẫu biết này một tình huống, cũng nghĩ chính mình, nói là mượn cấp xí nghiệp tiền bảo hiểm, hơn nữa hồi báo cao, một năm lợi tức có tám vạn! Cô mẫu sợ hắn không tin, còn cho hắn nhìn công ty nước chảy. Hắn là toán học lão sư, đối số tự mẫn cảm, nhìn giấy tờ sau, xác định này xác thật là một nhà công ty lớn, mỗi ngày đều phải rất nhiều tiền ra ra vào vào.
Ngô lão sư lúc này mới yên lòng, hắn cùng lão bà một thương lượng, liền cầm hai mươi vạn ra tới, này không, tháng trước lợi tức đã lấy về tới, bởi vậy có thể thấy được, này tiền mượn thực an toàn, sẽ không xảy ra sự cố.
Bàn Nhược bấm tay tính toán, không bao lâu, nàng trong lòng có đáp án, nàng ngẩng đầu nhìn về phía Ngô lão sư sắc mặt, kia đoàn vòng ở trên mặt hắn hắc khí quá rõ ràng, nếu nàng không tính sai nói, việc này đã đã xảy ra, tài đã qua, phỏng chừng là rất khó phải về tới.
“Ngô lão sư, ta tính hạ, ngươi có hao tiền dấu hiệu, nếu ta không đoán sai nói, ngươi này số tiền là bị dùng làm phi pháp góp vốn! Nếu ngươi không còn sớm điểm nếu muốn, chờ lại qua một thời gian, này tiền liền phải không trở lại!”
Ngô lão sư sửng sốt, trên mặt biểu tình có chút không nhịn được. “Sao có thể đâu? Đó là ta thân cô mẫu, sẽ không ra vấn đề!”
“Tin hay không tùy ngươi!” Bàn Nhược thiệt tình cảm thấy lão sư kiếm tiền không dễ dàng, hơn nữa thực vất vả, lúc này mới xuất khẩu nhắc nhở. “Bất quá, nếu ngươi lại muộn điểm muốn, ta đánh giá ngươi này tiền là ném đá trên sông!”
Nói xong, Bàn Nhược cầm lấy bài thi, trở về phòng học.
Bị nàng như vậy vừa nói, Ngô lão sư nào còn có tìm nàng tính sổ tâm tư! Hắn một lòng nghĩ kia số tiền, phải biết rằng, hai mươi vạn là hắn cùng thê tử toàn bộ tích tụ, bọn họ hai vợ chồng đều là lão sư, mới vừa mua phòng ở, hài tử cũng còn nhỏ, hai người vì còn khoản vay mua nhà, ngày thường cơ hồ là ở tại trường học, chỉ vì nhiều kiếm điểm tăng ca tiền lương, nếu này hai mươi vạn không có, hai người chỉ sợ là liền cơm đều ăn không được!
Nghĩ đến Bàn Nhược bấm tay tính toán bộ dáng, đảo tựa hồ thực sự có như vậy điểm thầy bói tư thế! Hắn trong lòng có chút hoảng. Hắn nghĩ nghĩ, nhớ mang máng cái này Bàn Nhược trong nhà là khai đoán mệnh quán! Chẳng lẽ nàng thật sẽ tính? Bất quá lại là thần toán cũng không có khả năng tính chuẩn, kia chính là hắn thân cô mẫu, sao có thể hố hắn đâu?
Ngô lão sư bán tín bán nghi, hắn lấy ra một tổ tác nghiệp chuẩn bị muốn sửa, lúc này, Phó Hâm đi tới, nói: “Ngô lão sư, ta tưởng cùng ngươi điều tiết khóa.”
“Hảo a, nhà ngươi có việc?” Ngô lão sư hỏi.
Phó Hâm quầng thâm mắt thực trọng, thoạt nhìn thực tiều tụy. “Gần nhất nhà ta người mới vừa làm xong giải phẫu, ở vào thời kỳ dưỡng bệnh, ta mỗi ngày đều phải bồi giường, cho nên có chút tinh lực vô dụng, ngày mai ta phải đi bệnh viện xử lý điểm sự tình.”
Phó Hâm người nhà nằm viện, lúc trước Ngô lão sư còn cùng đồng sự cùng đi thăm quá, nguyên bản nghe nói là ung thư, trị không hết, gần nhất lại nghe nói lại làm tân giải phẫu, vẫn là nước ngoài chuyên gia tới làm, có người suy đoán Phó Hâm đây là gặp gỡ quý nhân.
“Bệnh tình khống chế được sao?”
Phó Hâm gật gật đầu, “Hẳn là không đáng ngại.” Gần nhất tuy rằng mệt điểm, nhưng là cùng bạn gái hòa hảo, bạn gái cũng vẫn luôn tới bệnh viện chiếu cố người nhà của hắn, còn mời đến nước ngoài tốt nhất bác sĩ, bạn gái cũng là cái rất có hiếu tâm người, mấy ngày này vẫn luôn cùng hắn giống nhau, cực nhọc ngày đêm, không thể yên ổn nghỉ ngơi mà chiếu cố lão nhân, làm hắn thực cảm động.
Này đó đều cùng Bàn Nhược suy tính giống nhau, lại nói tiếp thật muốn cảm tạ Bàn Nhược, bằng không, hắn không chỉ có không có bạn gái, ngay cả người nhà đều lưu không được.
“Đúng rồi, ta vừa rồi nhìn đến Bàn Nhược tiến ngươi văn phòng, như thế nào, nàng người đâu?” Phó Hâm hỏi.
“Nàng a, đừng nói nữa! Lần này khảo thí mới khảo 92 phân, lớp cuối cùng một người, ta vừa rồi liền nói nàng vài câu, cũng là vì nàng sốt ruột, nhưng ta xem nàng chính mình nhưng thật ra một chút không lo lắng, trước khi đi thời điểm, không chỉ có ngậm miệng không đề cập tới học tập, còn nói ta gần nhất muốn hao tiền, nói ta đầu tư tiền sẽ ném đá trên sông!”
“Cái gì?”
Phó Hâm kinh ngạc vạn phần, hắn bắt lấy Ngô lão sư tay, luôn mãi xác nhận: “Nàng thật là nói như vậy?”
“Đúng vậy, làm sao vậy?” Ngô lão sư như lọt vào trong sương mù.
“Ai nha! Ngô lão sư, ngươi còn không biết sao?” Phó Hâm có chút cấp, Bàn Nhược năng lực hắn là biết đến, hôm nay còn nghe hiệu trưởng nói, Bàn Nhược vì trường học lập công lớn! “Ngươi không biết Bàn Nhược là cái thần toán sao?”
“Thần toán?” Ngô lão sư có chút ngốc, “Cái gì thần toán a? Ta không biết a!” Hắn cảm thấy chính mình giống như bỏ lỡ cái gì.
Phó Hâm đem chính mình sự tình nói một lần, “Cho nên, ta dựa theo nàng nói, cùng bạn gái hợp lại, hiện tại người nhà bạn gái vấn đề đều giải quyết, ta cùng ta bạn gái cảm tình hảo đi lên, chúng ta còn tính toán cuối năm kết hôn!”
Ngô lão sư sắc mặt phát thanh, hắn vẫn là có chút không tin.
“Ta xem ngươi bộ dáng này là không tin nàng năng lực?” Phó Hâm có chút vì Ngô lão sư sốt ruột. “Chúng ta đây trường học án mạng ngươi tổng nên nghe nói qua đi?”
“Án mạng? Kia cùng nàng có cái gì quan hệ?”
“Ngươi có điều không biết, hiệu trưởng cũng là thác bằng hữu quan hệ, mới tìm được nàng tới hỗ trợ, kỳ thật, việc này vốn là gạt, tối hôm qua a, kia Hoắc Tiểu Bắc bị người bắt cóc đi, người nọ khả năng cũng muốn hại chết hắn, cuối cùng lại bị Bàn Nhược cấp cứu!”
Nghe đến đó, Ngô lão sư hoàn toàn trợn tròn mắt. “Thật sự?”
“Đương nhiên là thật sự! Nếu nàng kêu ngươi đem tiền phải về tới, vậy ngươi chạy nhanh muốn a!” Phó Hâm thúc giục.
Ngô lão sư nghe đến đó, lúc này mới ý thức được, Bàn Nhược không phải cái gì kẻ lừa đảo, nhân gia là chính thức thần toán! Nghĩ đến chính mình tiền, hắn hoảng loạn mà sờ khởi điện thoại, đánh cấp cô mẫu: “Uy, cô mẫu, ta tưởng đem tiền lấy về tới…… Không phải, nhà ta gặp được điểm sự tình, cho nên…… Hảo, chúng ta buổi tối gặp mặt nói!”
“Ngươi đem tiền cho ngươi mượn cô mẫu?”
Ngô lão sư gật gật đầu, đem sở hữu sự tình giảng cho hắn nghe, kết quả, Phó Hâm nghe xong, vỗ đùi, nói: “Ngô lão sư! Ngươi bị lừa! Chúng ta bên kia liền có người, cùng ngươi việc này giống nhau như đúc, cũng là thân thích làm trong nhà tất cả mọi người đầu tiền đi vào, kết quả đâu, cuối cùng người chạy, có một nhà mấy trăm vạn đầu đi vào, cuối cùng một phân tiền không lấy về tới! Ngươi nhưng đừng tưởng rằng là thân thích liền sẽ không lừa ngươi, giống này đó bán hàng đa cấp a, góp vốn a, thẳng tiêu a gì đó, giống nhau đều là trước kéo thân thích đi vào!”
Ngô lão sư càng nghe sắc mặt càng khó xem, nghĩ đến cô mẫu hứa hẹn kếch xù lợi nhuận, hắn bỗng nhiên có chút lo lắng lên.
“Phó lão sư, ta hiện tại trở về một chuyến, ngươi giúp ta thỉnh cái giả……” Ngô lão sư nói xong, vội vã đi rồi.
Phó Hâm nhìn hắn rời đi bóng dáng, âm thầm lắc đầu, may mắn chính mình nghe xong Bàn Nhược khuyên bảo, nếu không, kết cục nhất định thực thê thảm!
Có lẽ là bị Ngô lão sư sự tình kích thích, Phó Hâm đi học khi, thấy Bàn Nhược như vậy lợi hại đại sư, lại còn ngồi ngay ngắn tại vị tử thượng, nghiêm túc học tập, tức khắc cảm thấy càng xem Bàn Nhược càng thuận mắt, hắn tâm tình một hảo, đem Bàn Nhược lại khen một lần, chỉ đem Bàn Nhược như vậy mặt lạnh người, cũng khen đến thiếu chút nữa đỏ mặt.
Cuối cùng, Phó Hâm tổng kết: “Đại gia phải hướng Bàn Nhược đồng học học tập, không có việc gì nhiều nhìn xem nhân gia kia viết văn viết như thế nào!”
Các bạn học nghe vậy, nhất trí dùng thưởng thức ánh mắt nhìn về phía Bàn Nhược, trừ bỏ Chu Thiến Vân, vẻ mặt ngoài cười nhưng trong không cười biểu tình, ánh mắt kia, thiếu chút nữa muốn đem Bàn Nhược cấp xé thành mảnh nhỏ.
Giữa trưa, đại gia cùng nhau trở về ký túc xá, Bàn Nhược tối hôm qua không nghỉ ngơi tốt, thừa dịp nghỉ trưa thời gian, hảo hảo mà ngủ một giấc, tuy là Chu Thiến Vân vẫn luôn ở hoảng giường, nàng cũng không tỉnh.
Rời giường linh mới vừa vang, Bàn Nhược liền từ trên giường ngồi dậy, Chu Thiến Vân xem xét nàng quần áo, khinh thường mà hừ nói: “Quỷ nghèo! Liền kiện quần áo cũng luyến tiếc mua!”
Lời này Bàn Nhược nghe xong không phản ứng, Bạc Hà đã có thể không muốn.
Nàng “Xuy” một tiếng, phản phúng: “Liền ngươi có tiền! Nhà ngươi đều phải phá sản còn tại đây trang người giàu có! Bàn Nhược có bao nhiêu tiền nói ra hù chết ngươi! Thật là danh xứng với thực thổ gà, còn tổng tưởng trang phượng hoàng!”
“Ngươi! Ngươi dựa vào cái gì nói như vậy ta!” Chu Thiến Vân nghe xong khó nghe lời nói, nước mắt đều phải xuống dưới. “Đừng tưởng rằng nhà ngươi có điểm tiền, liền có thể vũ nhục người!”
“Tấm tắc!” Bạc Hà càng coi thường nàng, “Thật là làm ta mở rộng tầm mắt, song trọng tiêu chuẩn cũng quá lợi hại, chính mình mắng chửi người có thể, nhân gia vừa nói ngươi, chính là nhân gia có tiền khi dễ ngươi! Ngươi nếu là một hai phải nói như vậy, ta đây thừa nhận! Là! Ta chính là có tiền khi dễ ngươi! Làm sao vậy? Ngươi lấy ta làm sao bây giờ?”
Chu Thiến Vân bị nàng như vậy một mắng, vốn dĩ tưởng vênh váo tự đắc mà mắng trở về, nhưng tưởng tượng đến chính mình trong nhà trạng huống, nàng ngạnh sinh sinh đem thô tục cấp nghẹn trở về, nàng cừu hận mà nhìn ký túc xá mọi người liếc mắt một cái, rưng rưng chạy.
Tô Tưởng Tưởng có chút lo lắng mà nói: “Nàng người này như vậy cực đoan, sẽ không luẩn quẩn trong lòng đi?”
“Yên tâm hảo.” Quan Hiểu Linh cầm sữa rửa mặt đi trở về tới, “Nàng loại này ích kỷ người, luyến tiếc chết!”
Quan Hiểu Linh mới vừa sát xong mặt, di động liền vang lên, nàng tiếp khởi điện thoại.
“Uy, mẹ, chuyện gì? Ông ngoại bệnh nặng? Hảo, ta lập tức xin nghỉ trở về……”
Quan Hiểu Linh lập tức liền xin nghỉ về nhà, ký túc xá người thấy nàng thần sắc không tốt, đều có chút lo lắng, buổi tối tắt đèn sau, Tô Tưởng Tưởng lo lắng mà nói: “Bàn Nhược, ngươi là thần toán, ngươi xem hiểu linh tướng mạo, nàng ông ngoại bệnh có thể hảo sao?”
Bàn Nhược nhắm mắt lại ở tu luyện dị năng, nghe xong lời này, nàng mở to mắt, nhìn bốn phía một mảnh đen nhánh, nói: “Hảo không được!”
“Cái gì?” Ký túc xá người đều có chút kinh ngạc.
“Bàn Nhược, vậy ngươi ý tứ là, nàng ông ngoại……”
“Sống không quá đêm khuya.” Bàn Nhược mở miệng.
Nghe xong nàng lời nói, đại gia đồng thời trầm mặc lên, đại gia hoặc nhiều hoặc ít đã trải qua quá sinh ly tử biệt, người nhà qua đời đau, mỗi người đều hiểu được, cũng nguyên nhân chính là vì như thế, mới càng vì Quan Hiểu Linh lo lắng.
Rời đi sau ngày thứ ba, Quan Hiểu Linh đã trở lại, nàng đen, cũng gầy, vành mắt rất sâu, đôi mắt hồng hồng, tựa hồ đã khóc.
Nàng sau khi trở về, ở trong ký túc xá khóc một đốn, còn đem sở hữu sự tình đều nói cho cho bọn tỷ muội.
Nguyên lai Quan Hiểu Linh ông ngoại bà ngoại trước kia sinh tám hài tử, trước bảy cái đều là nữ hài, vì muốn đứa con trai, bọn họ vẫn luôn sinh đến 35 tuổi. Bởi vì quá nghèo, sợ dưỡng không sống sở hữu hài tử, liền từ nữ hài trung lấy ra mấy cái đưa cho người khác, Quan Hiểu Linh mẫu thân chính là trong đó một cái.
Quan Hiểu Linh mẫu thân tặng người sau, nàng ông ngoại bà ngoại liền không quản quá hài tử sự tình, mãi cho đến Quan Hiểu Linh sinh ra, kia ông ngoại bà ngoại cũng già rồi, bọn họ tựa hồ cảm thấy thân tình đáng quý, liền tìm mọi cách, đem sở hữu tiễn đi hài tử liên hệ phương thức đều phải tới rồi, nói muốn cho bọn nhỏ nhận tổ quy tông.
Bọn họ tìm được Quan Hiểu Linh mẫu thân, muốn cho nàng trở về dưỡng lão, nhưng Quan Hiểu Linh mẫu thân không muốn thương tổn dưỡng phụ mẫu tâm, liền không có đồng ý, cứ như vậy vẫn luôn giằng co, nhị lão thấy nữ nhi thái độ kiên quyết, tưởng cưỡng cầu cũng không có biện pháp, cuối cùng chỉ có thể thu muốn nữ nhi dưỡng lão tâm tư. Nhưng mấy năm nay, hai nhà vẫn luôn đứt quãng mà có lui tới.
Quan Hiểu Linh cùng này ông ngoại bà ngoại không thân, nhưng ngẫu nhiên cũng gặp qua vài lần, nàng biết mẫu thân trong lòng cũng tưởng nhận thân, chỉ là trong lòng có oán, sau lại ông ngoại bà ngoại nhiều bệnh, Quan Hiểu Linh mẫu thân lựa chọn buông khúc mắc, thường xuyên mua vài thứ trở về thăm.
Này không, Quan Hiểu Linh ông ngoại chảy máu não bệnh nặng, bà ngoại gọi điện thoại cấp sở hữu nhi nữ trở về, không nghĩ tới, cuối cùng lại chỉ có Quan Hiểu Linh mẫu thân hai về tới lão nhân bên người, những người khác không phải nói không rảnh, chính là nói bên ngoài làm công, mà bọn họ duy nhất nhi tử, thế nhưng nói lộ quá xa, qua lại xóc nảy, nói chờ lão nhân gia đã chết, lại gọi điện thoại cho bọn hắn trở về tống chung.
Quan Hiểu Linh ông ngoại tuyệt vọng, hắn cũng không dự đoán được lần này bệnh nói đến là đến, này một ngã xuống liền không có thể lên, ngày đó, Quan Hiểu Linh về nhà, hắn đã không được, hấp hối hết sức, nghĩ đến chính mình cả đời thua thiệt cái này nữ nhi, không nghĩ tới lâm chung thời điểm, chính mình sở hữu hài tử cũng chưa tới, chỉ có cái này nữ nhi mang theo ngoại tôn nữ trước tiên đuổi tới chính mình bên người, lão nhân gia cảm khái hối hận, chết phía trước, lại là đại triệt hiểu ra, cảm thấy đời này vì muốn đứa con trai đem nữ nhi tặng người, thật sự quá xuẩn! Vì đền bù chính mình áy náy, hắn đem sở hữu tích tụ đều cho Quan Hiểu Linh, nói là để lại cho ngoại tôn nữ vào đại học dùng.
Mà Quan Hiểu Linh bà ngoại cũng duy trì hắn làm như vậy.
Quan Hiểu Linh chưa bao giờ nghĩ tới muốn hắn tiền, nhưng hắn kiên trì phải cho, cuối cùng không lay chuyển được hắn, đem tiền cấp nhận lấy.
Ông ngoại cứ như vậy đã chết, chờ nàng cấp ông ngoại mặc áo tang dập đầu thời điểm, lúc này mới nhớ tới Bàn Nhược tính quá mệnh, khi đó Bàn Nhược nói nàng “Sắp tới sẽ đến tài!” Ngay lúc đó nàng căn bản không đương một chuyện, chỉ cảm thấy tương lai sự tình ai đều nói không chừng, ai ngờ nhanh như vậy liền ứng nghiệm.
Quan Hiểu Linh cảm khái mà nói: “Ta tuy rằng đối ngoại công cảm tình không thâm, nhưng dù sao cũng là ta thân nhân, hắn rời đi ta này trong lòng vẫn là rất khổ sở.” Đại gia an ủi vài câu.
Quan Hiểu Linh lại hỏi Bàn Nhược: “Đúng rồi, Bàn Nhược, ngươi tính ra ta sắp tới sẽ đến tài, như thế nào không tính ra ta ông ngoại sẽ chết sự tình?”
“Không! Ta tính tới rồi!” Bàn Nhược nhìn Quan Hiểu Linh, nói: “Nhưng mà thân nhân qua đời, vốn là vô pháp vãn hồi, ta nếu trước tiên nói cho ngươi, chỉ biết đồ tăng ngươi phiền não, hơn nữa loại này ngắn hạn nội phát sinh sự tình, một khi báo cho ngươi, sẽ ở bất tri bất giác trung thay đổi ngươi mệnh cách, ngươi xem, đúng là bởi vì ngươi không màng tất cả mà đuổi tới ngươi ông ngoại bên người, mới có này số tiền, này hết thảy đều là chú định.”
Quan Hiểu Linh nghe vậy, gật gật đầu, đã nhiều ngày nàng suy nghĩ rất nhiều, nếu người mệnh cách đều là chú định tốt, người thật sự hẳn là sống được rộng rãi chút, không cần sa vào với một ít tiểu nhân được mất, cười xem nhân sinh, mới là nàng nên làm.
Trải qua Quan Hiểu Linh việc này, đại gia đối Bàn Nhược càng thêm tin phục, Bạc Hà cùng Cố Hề Hề quả thực là vẻ mặt sùng bái, đặc biệt kia Cố Hề Hề, thiếu chút nữa liền phải đem Bàn Nhược cung lên, mỗi ngày thắp hương triều bái.
Nhưng mà, phản ứng lớn nhất người lại là Tô Tưởng Tưởng, phải biết rằng, ngày ấy Bàn Nhược cho nàng cùng Quan Hiểu Linh cùng nhau tính mệnh, hiện giờ, Quan Hiểu Linh đã chuẩn, như vậy, nàng, khẳng định cũng sẽ ứng nghiệm, nàng thật sợ chính mình cuối cùng như Bàn Nhược theo như lời, biến thành một cái tàn phế người vợ bị bỏ rơi! Nàng âm thầm thề, nhất định phải thay đổi chính mình mệnh! Nhất định phải nghe Bàn Nhược nói! Hơn nữa tốt nghiệp sau, chuyện gì đều không cần làm, quan trọng nhất chính là phải nhớ hảo Bàn Nhược địa chỉ cùng số điện thoại, chờ tương lai gặp được tai hoạ lại đi tìm nàng!
Đảo mắt, đã thứ năm, Bàn Nhược mấy ngày nay đại bộ phận thời gian đều ở làm toán học đề mục.
Hôm nay tiết tự học buổi tối, Lữ hiệu trưởng tươi cười đầy mặt mà tìm được Bàn Nhược lớp học.
“Bàn Nhược đồng học, học tập còn vội sao?”
“Còn hảo.” Bàn Nhược nói.
“Ta biết các ngươi trọng điểm ban vẫn là thực vất vả, đừng cho chính mình quá lớn áp lực.” Lữ hiệu trưởng bộ dáng hòa ái.
Bàn Nhược nhấp môi gật đầu, “Ta đã biết, hiệu trưởng tìm ta có việc?” Bàn Nhược nghi hoặc mà nhìn về phía hiệu trưởng có chút xấu hổ bộ dáng.
Lữ hiệu trưởng khụ khụ, thấp giọng nói: “Là cái dạng này, phía trước Hoắc Tiểu Bắc sự tình, ta thật sự muốn cảm tạ ngươi, không chỉ có cứu trở về một cái mệnh, cũng là giúp ta đại ân, phải biết rằng nếu ở ta nhậm chức trong lúc thời điểm, trường học ra loại sự tình này, ta đây này hiệu trưởng cũng đừng muốn làm!”
Bàn Nhược không lên tiếng, chờ hắn tiếp tục đi xuống nói.
Lữ hiệu trưởng lược hiện không được tự nhiên mà móc ra một cái hộp, đưa cho Bàn Nhược: “Ta cũng biết ngươi hiện tại bảng giá rất cao, nhưng là ta xác thật cũng phó không dậy nổi như vậy quý lương bổng, cái này là ta sư ca nhiều năm trước viết tay 《 tâm kinh 》, hắn hiện tại đã là có chút danh tiếng thư pháp gia, này một bức tự, phỏng chừng giá trị cái mười vạn vấn đề không lớn, hy vọng ngươi không cần ghét bỏ.”
Bàn Nhược mở ra nhìn nhìn, này chữ nhỏ dùng bút cặn kẽ, tự hình thức kết cấu kết cấu cũng thực hảo, hơn nữa thể chữ Khải tự thể đúng là chính mình thích cái loại này, lập tức liền ngậm cười, nói: “Ta thực thích, cảm ơn hiệu trưởng.”
Lữ hiệu trưởng thật sâu mà thở hổn hển khẩu khí, làm như dỡ xuống trong lòng gánh nặng giống nhau. Hắn tiếp theo nói: “Ta còn có một chuyện muốn phiền toái ngươi.”
“Ân?”
“Ta tưởng thỉnh ngươi giúp chúng ta trường học xem một chút phong thuỷ!”
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...