Hoắc Ngộ Bạch thân hình vốn là đĩnh bạt, hắn hôm nay xuyên một thân màu đen vải nỉ áo khoác, hình thức đơn giản cắt may lại rất hảo, áo khoác chiều dài đến chân bụng vị trí, dán hắn thân hình, sấn đến hắn càng vì trường thân ngọc lập.
Nói xong lời này, Hoắc Ngộ Bạch dắt quá Bàn Nhược tay, đem trên tay nàng Mobius hoàn gỡ xuống, thần sắc tự nhiên mà thay một cái nhẫn.
Nương miễn thuế trong tiệm lóe sáng ánh đèn, Bàn Nhược nhìn đến kia lấp lánh tỏa sáng kim cương, cùng cái này thẻ bài kinh điển vòng tròn tạo hình, buồn bực.
“Ngươi chừng nào thì mua nhẫn?”
“Vừa mới thượng WC thời điểm.”
“Thượng WC? Ta nhớ rõ giống như đều không đến hai phân chung.” Bàn Nhược nhìn về phía hắn.
Hoắc Ngộ Bạch gợi lên khóe môi, thần sắc bình tĩnh, phảng phất đàm luận căn bản không phải cầu hôn như vậy chung thân đại sự, bộ dáng bình thường đến như là đi tiệm cà phê mua một ly cà phê.
“Ta luôn luôn tốc chiến tốc thắng!”
Nói xong, biết Bàn Nhược cũng không phải ngượng ngùng người, nếu thu này nhẫn, chính là đáp ứng rồi, Hoắc Ngộ Bạch tâm tình rất tốt, trở tay nắm tay nàng, trịnh trọng mà cường điệu:
“Nhưng có một số việc không phải!”
Bàn Nhược không khỏi nhíu mày, có một số việc không tốc chiến tốc thắng? Này đó sự? Thật đáng giá tinh tế truy cứu!
Mua đồ xong, Bàn Nhược cũng không yêu dạo hàng xa xỉ cửa hàng, nguyên bản nàng tính toán ngồi ở ghế trên đọc sách hầu cơ, nhưng Hoắc Ngộ Bạch lại không làm nàng nhàn rỗi, hắn lôi kéo Bàn Nhược đi vào Chanel trong tiệm, đi dạo một vòng, Hoắc Ngộ Bạch thực mau từ hàng triển lãm bao trung tỏa định mục tiêu, hắn chỉ vào kia khoản Chanel tiểu da dê bao.
Người phục vụ đi tới, không dấu vết mà quét mắt hắn ăn mặc, cười đến càng thiệt tình thực lòng.
“Xin hỏi, có cái gì yêu cầu ta……”
Một câu chưa nói xong, liền nghe Hoắc Ngộ Bạch nói: “Bao lên!”
Người phục vụ: “……”
Trên thế giới này có một loại đau xót gọi là khách hàng không cho ta nói chuyện cơ hội.
Người phục vụ đã chuẩn bị tốt thao thao bất tuyệt, tính toán khuyên Hoắc Ngộ Bạch mua cái này bao đưa cho bạn gái, ai ngờ liền nói chuyện cơ hội đều không có, nhân gia liền phải bao đi lên.
Thực hảo! Này thực thổ hào! Người Trung Quốc thổ hào nhiều điểm này nàng là biết đến, nhưng nhanh như vậy liền làm thành một cái đơn tử, nàng hẳn là cảm thấy cao hứng mới đúng, nhưng trên thực tế, người phục vụ luôn có loại không chân thật cảm giác, giống như không có trải qua nỗ lực, liền bán ra một cái như vậy quý bao, thiếu điểm ham muốn chinh phục, còn có loại nhàn nhạt mất mát đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...