Hoắc Ngộ Bạch không dám chậm trễ, thiên sáng ngời, lập tức lái xe đi trước Thanh Đàm Động, Thanh Đàm Động tuy rằng tên nghe tới như là sơn động tên, nhưng kỳ thật là bổn thị một cái quảng trường, Hoắc Ngộ Bạch tới nơi nào, tìm cái ven đường chơi cờ lão tiên sinh, hỏi:
“Xin hỏi, Phùng Tông Nguyên tiên sinh ở nơi nào?”
Lão tiên sinh đầu cũng chưa nâng, hỏi: “Ngươi tìm hắn làm cái gì?”
Hoắc Ngộ Bạch nghe xong lời này, đốn một lát, ngay sau đó cúi đầu nhìn chăm chú vào trước mắt lão tiên sinh, đánh giá một phen.
Chỉ thấy này lão tiên sinh một đầu tóc đen, lớn lên thực bạch, làn da nếp nhăn cũng không thâm, hắn quần áo đơn giản, thoạt nhìn thập phần mộc mạc, nhưng bình thường quần áo mặc ở hắn trên người lại có loại tiên phong đạo cốt cảm giác, hắn thoạt nhìn thực tuổi trẻ, nhưng Hoắc Ngộ Bạch từ hắn đôi mắt có thể thấy được, người này ít nhất cũng có hơn sáu mươi tuổi.
Hoắc Ngộ Bạch nói: “Ta bạn gái gặp phiền toái, tưởng thỉnh hắn hỗ trợ.”
“Phiền toái? Cái gì phiền toái?” Lão tiên sinh hỏi.
“Ta bạn gái bị người đoạt xá.”
“Đoạt xá?” Nghe xong lời này, lão tiên sinh rốt cuộc ngẩng đầu, một đôi khôn khéo đôi mắt gắt gao khóa trụ Hoắc Ngộ Bạch. “Bị ai đoạt xá?”
“Nữ quỷ!”
“Quỷ?” Lão tiên sinh còn chưa nói lời nói, bên cạnh một cái lão nhân gia cười: “Lão phùng a, ngươi thật đúng là thần! Ngươi bấm tay tính toán liền biết hôm nay có khách thăm tới cửa, bởi vậy sáng sớm liền ở chỗ này chờ, không nghĩ tới, nửa giờ không đến, này khách thăm liền tự động đã tìm tới cửa.”
Nguyên lai, vị này tinh thần quắc thước lão tiên sinh đúng là Phùng Tông Nguyên!
Hoắc Ngộ Bạch không có kinh ngạc, hắn cúi đầu nhìn mắt cờ tướng bàn cờ bên cạnh mấy hạt gạo, những cái đó mễ bày biện ra một loại đồ án, tuy rằng Hoắc Ngộ Bạch không hiểu, nhưng hắn mơ hồ có thể nhìn ra, đây là Phùng Tông Nguyên dùng để đoán mệnh đạo cụ.
Phùng Tông Nguyên đứng lên, so Hoắc Ngộ Bạch lùn nửa cái đầu, hắn nhìn chằm chằm Hoắc Ngộ Bạch hỏi: “Ai làm ngươi tới tìm ta?”
“Ta bạn gái.”
“Ngươi bạn gái là ai?”
Hoắc Ngộ Bạch nói tên, lại nói: “Phùng lão, thời gian cấp bách, này đã là ta bạn gái bị đoạt xá ngày hôm sau, thật sự nếu không cứu nàng, ba ngày chi kỳ vừa đến, ta sợ nàng có sinh mệnh nguy hiểm.”
“Ngươi liền ba ngày chi kỳ đều biết? Nhưng ta xem ngươi chút nào sẽ không pháp thuật.”
“Là Bàn Nhược nói cho ta.”
“Bàn Nhược?” Phùng Tông Nguyên lẩm bẩm tự nói: “Tổng cảm thấy tên này cùng ta rất có duyên phận, đúng rồi, ngươi bạn gái bao lớn rồi?”
“18.”
Phùng Tông Nguyên lúc này mới thật sự kinh ngạc, dựa theo Hoắc Ngộ Bạch theo như lời, cái này kêu Bàn Nhược nữ hài pháp lực tất nhiên không thấp, nếu không cũng không có khả năng ở bị người đoạt xá về sau còn có thể thông linh cấp người sống, làm người sống giúp chính mình nghĩ cách, cũng không có khả năng biết ba ngày chi kỳ, biết muốn như thế nào đem thân thể đoạt lại.
Nhưng hắn không nghĩ tới, cái này kêu Bàn Nhược, tuổi như vậy tiểu.
“18? Nói ta rất tò mò, ta thật đúng là muốn gặp cái này 18 tuổi thiên sư!” Phùng Tông Nguyên nói xong, thu hồi quạt xếp, đứng lên. “Đi thôi! Ta đi chuẩn bị chút pháp khí, đêm nay dễ đối phó kia nữ quỷ!”
“Không cần.” Hoắc Ngộ Bạch trầm giọng mở miệng: “Bàn Nhược thật là có pháp khí đều có.”
“Nga?” Phùng Tông Nguyên có chút không cho là đúng, “Tiểu nha đầu tuổi còn trẻ có thể có cái gì pháp khí?”
Hoắc Ngộ Bạch nhất nhất báo cho: “U linh đồ phổ, âm dương hoàn, Bát Quái Kính, vô vi túi, bảy tấc * đinh, chiêu hồn linh……”
Hắn càng nói, Phùng Tông Nguyên đôi mắt mở càng lớn, “Cái gì? U linh đồ phổ? Vô vi túi? Này không đều là pháp khí bảng xếp hạng trước bảy pháp khí sao? Nàng một tiểu nha đầu, là từ đâu ngõ tới?”
“Đều là cơ duyên đi! Là nàng ở bang nhân bắt quỷ hóa vận trong quá trình được đến.”
“Nếu đại sư ngươi còn cần cái gì pháp khí, chỉ cần nhà ta nhà kho có, ngài tẫn có thể đi lấy.”
“Nhà ngươi nhà kho?” Phùng Tông Nguyên đầu óc có điểm không đủ dùng, “Nhà ngươi là làm gì đó? Nhà ngươi nhà kho còn có pháp khí?”
“Không dối gạt lão tiên sinh, chúng ta Hoắc gia nhà kho xác thật có không ít pháp khí, ngài nghĩ muốn cái gì cứ việc có thể cùng ta giảng, ta vì ngài đi lấy.”
“Hoắc gia?” Phùng Tông Nguyên cũng không phải không hiểu thế sự, nghe Hoắc Ngộ Bạch nói hắn là Hoắc gia, lập tức liền hiểu rõ.
Cùng ngày, Phùng Tông Nguyên đi vào Hoắc Ngộ Bạch trong nhà, hắn mang theo cái kim sắc chuyển kinh luân, vào cửa thời điểm, hắn đong đưa chuyển kinh luân, mới vừa chuyển động kết thúc, bỗng nhiên, một trận âm phong thổi qua, chuyển kinh luân sau này lui một chút, Phùng Tông Nguyên lập tức nghiêm túc lên, nhìn chằm chằm phía trước nhìn một lát.
Ngay sau đó, hắn mang tới máu gà cùng chu sa, đặt ở trên mặt đất, lại ngồi xếp bằng, niệm động chú ngữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...