Chương 8. Đồ cổ

800 25 0
                                    

Trong đó, một cái hơn hai mươi centimet cao Thanh Hoa bình phá lệ dẫn người chú ý.
“A di đây là muốn đem này bình cấp ném?” Bàn Nhược biểu tình vi diệu hỏi.
“Đúng vậy, đây là Hề Hề gia gia trên đời thời điểm dùng, đặt ở trong nhà lâu rồi cũng không ai dùng, trong lúc vẫn là ta dùng một lần, thịnh điểm nước tới uống, lâu rồi để đó không dùng không nói, đặt ở trong nhà còn chiếm không gian, ta tưởng không bằng liền ném vào thùng rác bên cạnh đi, nhà ai yêu cầu liền đem nó mang về.” Cố mụ mụ cười nói.
“Ngài xác định?” Bàn Nhược nhướng mày hỏi.
“Làm sao vậy? Ngươi nếu là đối thứ này cảm thấy hứng thú liền mang về nhà đi!” Cố mụ mụ như cũ vẻ mặt mỉm cười.
Cố Hề Hề từ giữa nghe ra một tia manh mối, nàng từ trên sô pha ngồi dậy, nhìn về phía Bàn Nhược, chỉ thấy khóe miệng nàng thượng chọn, lộ ra một tia mật nước mỉm cười.
“Cố mụ mụ, ngươi xác định muốn đem nó tặng cho ta?”
“Đứa nhỏ này, một cái bình hoa có gì hiếm lạ, ngươi thích liền cầm đi!”
“Ta hỏi lại một lần, ngươi xác định đem cái này thanh triều đồ cổ tặng cho ta?” Bàn Nhược như cũ mật nước mỉm cười.
“Thanh triều?” Cố mụ mụ hỏi lại.
“Đồ cổ?” Cố Hề Hề bắt được mấu chốt chữ, phanh mà một tiếng, từ trên sô pha nhảy dựng lên. “Đồ cổ? Thực đáng giá cái loại này?”
Bàn Nhược nghiêm trang mà trầm ngâm: “Đáng giá? Còn hảo, đại khái hơn hai mươi vạn vẫn là giá trị!”
Cố Hề Hề ôm chặt kia bình, so thấy thân mụ còn thân.
“Ta ly thổ hào quả nhiên lại vào một bước, ông trời nhất định là nghe được ta phải làm cái nhà giàu mới nổi giản dị nguyện vọng!”
Cố mụ mụ một chân đem nữ nhi đá văng ra. “Bàn Nhược, ngươi nói thật? Này thật là một kiện đồ cổ?”
“Là.”
“Không thể nào? Lúc trước này bình đặt ở quê quán, đều phải biến thành hoá thạch cũng chưa người muốn, vẫn là ta trở về thăm người thân thời điểm, đem nó đưa tới trong thành tới.”
“Kia chỉ có thể thuyết minh, thứ này cùng ngài có duyên.”
Cố mụ mụ hiển nhiên không tin chính mình có này vận khí tốt.
“Ta loại này mua 1000 đồng tiền quát quát nhạc chỉ trúng 2 đồng tiền người, cư nhiên có này vận khí?”
“Mẹ, nguyên lai ta hư vận khí là ngươi lây bệnh cho ta?” Không đúng, này không phải trọng điểm! “Bàn Nhược chính là đoán mệnh đại sư! Không đúng a, Bàn Nhược, ngươi như thế nào biết nó là đời Thanh? Chẳng lẽ ngươi còn sẽ giám định đồ cổ?”
Bàn Nhược cười cười, “Kia thật cũng không phải, ta nào có kia bản lĩnh? Bất quá, loại đồ vật này giống nhau đều là phần mộ khai quật tới, khó tránh khỏi có chứa âm sát khí, ta từ kia âm sát khí trình độ đại khái có thể suy đoán ra nó xuống mồ đại khái thời gian, bởi vậy mới biết được đây là đời Thanh lúc đầu đồ cổ.”
Cố Hề Hề quả thực phải cho nàng quỳ xuống. “Bàn Nhược, ngươi về sau có tiền, nhất định phải cho ta ôm đùi!”
Bàn Nhược mắt trợn trắng, thở dài nói: “Ta chân rất nhỏ, ngươi ôm không được!”
Cố mụ mụ khó hiểu nữ nhi vì sao đối Bàn Nhược như vậy sùng bái, thẳng đến Cố Hề Hề đem sự tình hôm nay nói cho cố mẹ, cố mẹ mới không thể tin được mà nói: “Không nghĩ tới, Bàn Nhược cư nhiên có này trình độ!”
Bàn Nhược vẻ mặt muốn nhấc tay lên tiếng biểu tình, nàng do dự một lát, mới không thể tin được hỏi: “Vừa rồi, ngươi nói ngươi dùng này bình uống lên thứ thủy?”
“Đúng vậy, ngày đó ta tâm huyết dâng lên, cảm thấy này bình ném đáng tiếc, liền dùng để trang nước uống vừa uống, ai ngờ uống lên sau cảm thấy có cổ mùi lạ……”
“Có mùi lạ bình thường.” Bàn Nhược như cũ vẻ mặt bình tĩnh.
“Vì sao?” Cố Hề Hề thò qua tới.
“Ngươi nói dùng một cái nước tiểu hồ trang nước uống, có thể không mùi vị sao?” Bàn Nhược nhún nhún vai, một bộ sự không liên quan mình bộ dáng.
“Nước tiểu hồ?” Cố mụ mụ sửng sốt một lát, bỗng nhiên xoay người, nhanh chóng chạy tới buồng vệ sinh, đóng cửa, ói mửa!
Cố Hề Hề nhìn về phía buồng vệ sinh, thở dài nói: “Ta mẹ ngắn hạn nội sợ là đối bình có bóng ma!”
Nói xong, nàng chạy nhanh đem bình ôm vào trong ngực cọ cọ, “Không có việc gì, nước tiểu hồ ta cũng ái! Ai kêu nó là đồ cổ, như vậy đáng giá đâu?”
Bị này một nháo, cố mụ mụ cũng hỉ cũng ưu, ngươi nói trong nhà một cái tính toán làm rác rưởi ném xuống bình cư nhiên là đồ cổ, còn có thể giá trị hơn hai mươi vạn, này có thể không cho người vui vẻ sao? Bất quá, nghĩ đến chính mình dùng quá này nước tiểu hồ uống nước, cái này trung tư vị thật sự quá mức vi diệu, nàng một trương miệng tựa hồ đều có thể ngửi được kia nước tiểu hồ mùi lạ, trong lòng rất là không thoải mái.
Cứ như vậy, cơm trưa cũng vô tâm tình làm, cố mụ mụ kêu cơm hộp, ba người ăn xong sau thẳng đến bổn thị đồ cổ phố.
Cố mụ mụ tìm gia danh khí lớn nhất đồ cổ cửa hàng, nhà này cửa hàng nghe nói đã có mấy trăm năm lịch sử, nàng ôm bình đi vào, kia trong tiệm sư phụ già đỡ kính viễn thị, từ thấu kính sau ngẩng đầu quét mắt này ba người.
“Từ đâu ra?”
“Trong nhà truyền.” Cố mẹ nói.
Sư phụ già nhìn nửa ngày, mới mở miệng: “Nếu các ngươi vội vã dùng tiền, ta đây cho ngươi cái này số……” Hắn so một đầu ngón tay.
Cố mụ mụ tròng mắt nhỏ giọt vừa chuyển, “Kia gì, ta không vội mà dùng tiền.”
Sư phụ già sửng sốt, không như vậy không ấn lẽ thường ra bài.
“Ngươi muốn nhiều ít?” Sư phụ già nhìn ra các nàng ở tới phía trước, đã có tâm lý giới vị.
Cố mụ mụ theo bản năng nhìn về phía Bàn Nhược, Bàn Nhược suy tư một lát, trầm giọng nói: “25 vạn!”
25 vạn, này giá cả vừa vặn tạp ở sư phụ già có thể cho tối cao tuyến thượng, hắn nhìn mắt Bàn Nhược, nói: “Vậy các ngươi chờ một lát, ta đi xin chỉ thị một chút.”
Hắn đi trong phòng, đối với một cái 30 tuổi không đến nam nhân, hỏi: “Nhị thiếu gia, 25 vạn, lợi nhuận đã không lớn, bất quá diệu liền diệu tại đây đồ vật bảo tồn tương đối hoàn hảo, xem này công nghệ, như là lúc đầu trong cung ra tới.”
Nam nhân cầm lấy kia bình, nhìn một lát. “Ân, là trong cung ra tới, sớm thanh văn vật.”
“Kia này giá cả muốn hay không lại áp đè ép?” Sư phụ già thỉnh giáo. Loại này việc nhỏ ban đầu đều là chính hắn làm chủ, nhưng mà hôm nay nhị thiếu gia ở, việc này tốt nhất vẫn là thỉnh giáo một chút hắn.
“Không cần, dựa theo nàng nói giá cả cấp.”
Hắn nghiêng thân mình nhìn về phía trong tiệm, ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa kính chiếu xạ tiến vào, chiếu vào trên người nàng, chiếu nàng vốn là thanh xuân khuôn mặt càng thêm động lòng người. Tuổi còn trẻ cư nhiên có này phân khí tràng cùng năng lực, có thể phân rõ ra thứ này niên hạn lại nhưng sờ chuẩn thương nhân tâm lý, biết rõ giá cả đế hạn, nếu không phải đối phương chỉ là cái tuổi trẻ tiểu cô nương, người như vậy hắn thật đúng là tưởng kết bạn một phen.
“Là, Nhị gia.”
Sư phụ già nói xong, trở lại trong tiệm, thực mau liền đem đồ cổ giao cho nội đường chuyên môn người xử lý, làm tài vụ đem tiền đánh tới cố mụ mụ trong thẻ, hắn đệ trương danh thiếp cấp Bàn Nhược.
“Tiểu cô nương, về sau có thứ tốt, có thể liên hệ chúng ta.”
“Hảo.” Bàn Nhược gật đầu.
Bỗng nhiên, nàng cảm giác được một đạo tầm mắt gắt gao đi theo chính mình, quay đầu lại nhìn lại, lại thấy nơi đó không có một bóng người.

ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ