Chương 167

222 4 0
                                    

Hoắc thị nhân viên công tác Tiểu Chu nghe được Merlin nói, bất mãn mà nói:

“Này Merlin không khỏi cũng quá cuồng vọng, khi chúng ta Đông Phương không ai sao? Không nói cái khác, Trung Quốc lợi hại pháp sư cũng rất nhiều! Nàng đến nỗi như vậy xem thường người sao?”

Bàn Nhược nghe vậy, gợi lên khóe môi cười cười, nàng đối phương Tây bói toán thuật không ý kiến, nhưng như vậy dẫm Đông Phương bói toán thuật, nàng thật sự là nhìn không được.

“Đây là cái gì hoạt động?”

“Là đài truyền hình cùng Merlin cùng nhau làm một cái gameshow, tên là 《 ma huyễn thủy tinh cầu 》, mục đích là vì lưới các nơi bói toán cao nhân, sử dụng từng người am hiểu thủy tinh cầu, bài Tarot chờ bói toán thủ đoạn, tiến hành thi đấu, cuối cùng lựa chọn ra đệ nhất danh tới, này đệ nhất, mà hôm nay chính là New York khu vực hải tuyển, Merlin tới là vì đương giám khảo.”

Tiểu Chu nói xong, ghé vào Bàn Nhược bên tai, thấp giọng nói:

“Cái này Merlin trước kia cũng nói qua cùng loại nói, nề hà kiêu ngạo quán, hơn nữa bản nhân xác thật lợi hại, bói toán đoạn sự phi thường chuẩn xác, trước kia có cái Trung Quốc đoán mệnh sư tới tìm nàng lý luận, kết quả bị nàng giết được quân lính tan rã, tự kia về sau, Merlin càng đắc ý, Trung Quốc huyền học hiệp hội tới vài người đều không có nàng tính đến chuẩn xác, này cũng làm Merlin càng thêm đắc ý, căn bản không đem Đông Phương bói toán thuật để vào mắt.”

“Nguyên lai là như thế này.” Bàn Nhược lẩm bẩm tự nói.

Lúc này, phóng viên bằng hữu muốn tìm cái nhiệt tâm người xem phỏng vấn, có lẽ là cảm giác được Bàn Nhược đối Merlin bất mãn, hơn nữa Bàn Nhược là Đông Phương gương mặt, bởi vậy, phóng viên xem náo nhiệt không chê sự đại, đem microphone nhắm ngay Bàn Nhược, dùng tiếng Anh hỏi:

“Hải, cô nương, xin hỏi ngươi đối Merlin nói thấy thế nào?”

Bàn Nhược nhún nhún vai, khó hiểu hỏi: “Merlin là ai?”

Lời này vừa ra, xấu hổ muốn chết, Tiểu Chu ghé vào Hoắc Ngộ Bạch bên cạnh dựng ngón cái nói:

“Cao! Thật sự là cao! Không thấy ra tới, Vương tổng vả mặt thật là bạch bạch đau!”

Tiểu Chu nguyên tưởng rằng Hoắc Ngộ Bạch sẽ khiêm tốn hai câu, ai ngờ hắn đương nhiên mà nói: “Luôn luôn tiêu chuẩn!”

Tiểu Chu: “……”

Bàn Nhược lời nói vừa ra, hiện trường tức khắc châu đầu ghé tai, phải biết rằng, Merlin ở nước Mỹ là nhà nhà đều biết bói toán sư, danh khí to lớn chỉ ở sau nước Mỹ tổng thống, nghe nói liền tổng thống đều tìm nàng đoán trước quá quốc gia đại sự, nàng bởi vì đoán trước quá mấy tràng quốc gia tai nạn, ở dân chúng trung cũng rất có uy vọng, người này tin chúng rất nhiều, đã từng có báo chí như vậy nói giỡn: “Nếu Merlin đi tham gia tổng thống tuyển cử, cũng liền không người khác chuyện gì.”

ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ