Lúc này, Bàn Nhược trước mặt xuất hiện một tòa tiểu kiều, trên cầu có cái lão bà bà ở dệt vải, nàng thấy Bàn Nhược, không nói gì, chỉ dùng cái ly từ trong sông múc hai chén nước, đặt ở bên cạnh, phảng phất chỉ chờ Bàn Nhược cùng Lệ Diễn qua đi, uống lên kia chén nước.
“Bàn Nhược, sao ngươi lại tới đây?” Một cái lão nhân gia đi tới đem Bàn Nhược kéo ra.
Bàn Nhược không thể tin được mà nhìn về phía trước mắt người, nàng đề phòng mà sau này lui lại mấy bước, ngược lại nhìn về phía bốn phía, chỉ thấy này bang nhân có mấy người nàng còn nhận thức, đều là quê quán nơi đó chết đi người, nàng đây là làm sao vậy? Như thế nào sẽ nhìn đến chết đi người? Chẳng lẽ đây là Quỷ Vương chế tạo ảo giác?
Bàn Nhược cùng Lệ Diễn liếc nhau, Lệ Diễn đến khắp nơi đi xem xét một phen, mà trước mắt lão nhân gia tắc lại đây giữ chặt Bàn Nhược tay, vội la lên:
“Sao ngươi lại tới đây? Ngươi dương thọ không tẫn, tới loại địa phương này làm cái gì?”
Đúng vậy, trước mắt người này là Bàn Nhược gia gia.
“Gia gia?” Bàn Nhược không thể tin được hỏi.
“Là ta, đứa nhỏ ngốc! Ngươi nói cho gia gia, ngươi như thế nào tới nơi này?”
Bàn Nhược nhìn về phía những cái đó trồng trọt người, hỏi: “Đây là nơi nào?”
“Đây là âm tào địa phủ!”
“Cái gì?” Bàn Nhược kinh hãi, nàng không thể tin được mà nhìn về phía bầu trời ban ngày, chỉ thấy không trung tuy rằng rất sáng, lại căn bản không có thái dương, không trung giống như một tầng màu trắng màn sân khấu, không còn có mặt khác đồ vật, chỉ là một tầng bạch.
Nơi này là địa phủ?
Bàn Nhược tuy rằng quen làm thiên sư, cũng từng linh hồn xuất khiếu, ở thời gian tự do, nàng đã từng siêu độ quá rất nhiều người đi âm tào địa phủ, chính mình lại chưa từng đi qua, nàng cùng đại bộ phận người giống nhau, bởi vì không có đến quá, trong tưởng tượng âm tào địa phủ liền chịu rất nhiều văn học tác phẩm ảnh hưởng, tưởng âm trầm trầm, không khí khủng bố, nơi nơi đều là dọa người quỷ quái, có cái Mạnh Bà canh giữ ở trên cầu, làm quỷ hồn uống lên canh Mạnh bà, đã quên kiếp trước, liền qua đi đầu thai.
Nàng trăm triệu không nghĩ tới, địa phủ lối vào thế nhưng như là đồng ruộng giống nhau địa phương, rất nhiều quỷ như là người bình thường giống nhau, ở chỗ này cày ruộng.
“Bàn Nhược, gia gia hỏi ngươi đâu, sao ngươi lại tới đây?”
Bàn Nhược nhìn về phía gia gia, ăn ngay nói thật: “Gia gia, ngươi sau khi chết ta làm thiên sư.”
“Này ta biết, mỗi năm ngươi cho ta thiêu tế phẩm thời điểm, ta đều nhìn đến quá các ngươi một nhà trạng huống, theo lý thuyết, nhà các ngươi trừ bỏ ngươi, những người khác hẳn là đều nên tới đưa tin, nhưng bọn hắn chậm chạp không có tới, ta tìm quan nhân giúp ta vừa thấy, nguyên lai là ngươi sửa lại bọn họ mệnh, ta này cũng mới biết được, ngươi kia không biết cố gắng thúc thúc cùng nãi nãi cư nhiên có thể làm ra như vậy sự.” Gia gia thở dài một tiếng, lại nói: “Bất luận như thế nào, ngươi ta ở chỗ này tận lực vì ngươi tu hành cày ruộng, hy vọng có thể cho ngươi mang đến phúc báo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...