Chương 39

590 17 0
                                    

Hoắc Ngộ Bạch cùng Bàn Nhược nhìn nhau, hai người mày tề nhăn, thầm nghĩ không ổn.
Hoắc Ngộ Bạch không thấy hoảng loạn, ngược lại lập tức đối thủ hạ phân phó: “Tra trường học theo dõi!”
Lữ hiệu trưởng nghe nói tình huống này, vội vàng chạy tới. Hắn gần nhất vẫn luôn trong lòng run sợ, liền sợ học sinh mất tích, không nghĩ tới vẫn là khó lòng phòng bị, không biết sao xui xẻo, lại là Hoắc gia hài tử.
“Hoắc tiên sinh, ngươi yên tâm, nếu là chúng ta trường học học sinh, chúng ta sẽ tưởng hết mọi thứ biện pháp đi đem Hoắc Tiểu Bắc đồng học tìm ra.”
Hoắc Ngộ Bạch không nói gì, hắn điều ra trường học theo dõi, còn hảo theo dõi thượng xem đến rất rõ ràng, Hoắc Tiểu Bắc là chính mình đi ra trường học, chính là hắn ra cổng trường khi bộ dáng có chút kỳ quái, hắn tựa hồ thực không có tinh thần, ra cổng trường liền đem cặp sách cùng thân phận giấy chứng nhận cấp ném, thoạt nhìn tựa như cái rối gỗ giật dây, bị người khống chế giống nhau.
Nếu là người thường nhìn thấy này video, chỉ sợ sẽ cho rằng này chỉ là cái tuổi dậy thì luẩn quẩn trong lòng muốn rời nhà trốn đi hài tử.
Nhưng sự thật đều không phải là như thế.
Lữ hiệu trưởng thấy thế, nghiêm mặt, hắn hỏi Bàn Nhược: “Bàn Nhược đồng học, này Hoắc Tiểu Bắc đồng học sẽ không chính là kia người thứ ba đi?”
Bàn Nhược tính quá Hoắc Tiểu Bắc sinh thần bát tự, biết hắn là âm năm âm tháng âm giờ sinh ra, đúng là chí âm hồn phách, nếu không thể kịp thời đem hắn tìm trở về, chỉ sợ cuối cùng kết cục cùng phía trước chết nam sinh giống nhau.
“Là.” Bàn Nhược nhìn về phía đen nhánh bầu trời đêm, bấm tay tính toán: “Ngày mai đêm khuya, chính là kia pháp sư tập tề cực âm hồn phách tốt nhất canh giờ, nếu chúng ta muốn tìm Hoắc Tiểu Bắc, cần thiết tại đây phía trước tìm được, nếu không……”
Hoắc Ngộ Bạch nghe vậy, ánh mắt một lệ, hắn nhíu mày nhìn về phía theo dõi hình ảnh, trước tiên chế định phương án.
Đối thủ của hắn hạ phân phó: “Bài tra bổn thị thậm chí cả nước nổi danh thần toán, thiên sư, lại cụ thể điều tra rõ bọn họ hành tung, bài trừ rớt không có khả năng gây án người, đem dư lại danh sách cho ta.”
“Là.”
“Xem xét phụ cận giao lộ theo dõi, điều tra rõ Hoắc Tiểu Bắc hành tung.”
“Là.”
“Phân phó đi xuống, Hoắc gia mọi người chờ ta mệnh lệnh hành động, liên hệ cục cảnh sát bên kia, muốn bọn họ tùy thời phối hợp chúng ta! Cũng đối ra thị chiếc xe tiến hành bài tra! Những người khác lái xe dọc theo lộ đi chung quanh tìm.”
Một giờ sau, xem xét theo dõi người tới báo, nói là Hoắc Tiểu Bắc chính mình dọc theo trường học cửa lộ hướng đông đi, khởi điểm theo dõi còn có hắn hành tung, cũng không biết sao, hắn bỗng nhiên quải vào ven đường rừng cây nhỏ, ngay sau đó đã không thấy tăm hơi thân ảnh.
Hoắc Ngộ Bạch dám khẳng định, Hoắc Tiểu Bắc nhất định bị người khống chế ý chí, tuy rằng Hoắc Tiểu Bắc người này nhìn như trung nhị phản nghịch không phục quản giáo, nhưng hắn là khinh thường với làm rời nhà trốn đi loại chuyện này, hắn trong xương cốt có thế gia đệ tử kiêu ngạo, hắn không có khả năng làm nhân gia ở sau lưng chỉ chỉ trỏ trỏ xem nhẹ chính mình.
Đêm nay, Hoắc gia cơ hồ đào ba thước đất, đem toàn bộ thành thị đều phiên cái biến, lại cũng chưa tìm được Hoắc Tiểu Bắc rơi xuống.
Cái này thị không tính tiểu, không nói người khác khẩu đông đảo, diện tích đại. Mặc dù là một cái trấn nhỏ, muốn ở bên trong tìm một người, cũng đều không phải là chuyện dễ dàng, hiện giờ rất nhiều đăng ký thi thố đều không nghiêm khắc, liền nói khách sạn loại địa phương này, có khách sạn không có thân phận chứng như cũ có thể vào ở.
Thời gian bất tri bất giác liền qua đi.
Hoắc Ngộ Bạch một đêm không ngủ, hắn đứng ở cửa sổ sát đất trước, vẫn luôn chờ màn đêm đánh tan, ánh sáng mặt trời bò lên trên phía chân trời.
Hoắc Tiểu Bắc là hắn thân cháu trai, bỏ qua một bên khác không nói, đứa nhỏ này là hắn nhìn lớn lên, mấy năm nay đại ca vẫn luôn bên ngoài làm vô biên giới bác sĩ, đem đứa nhỏ này ném cho chính mình tới quản, hắn nếu là quản ra cái vạn nhất tới……
Đại ca nhật tử quá đến đủ khổ, Tiểu Bắc là đại ca duy nhất vướng bận, hắn không thể chặt đứt đại ca niệm tưởng.
Lúc này, Triệu Minh Viễn cũng tới, hắn vội vàng đi đến Hoắc Ngộ Bạch phía sau, lo lắng hỏi: “Ngộ Bạch, ngươi một đêm không ngủ?”
“Còn không có tin tức?” Hoắc Ngộ Bạch hỏi lại.
Triệu Minh Viễn lắc đầu, “Tra không đến một chút manh mối, đúng rồi, đại sư cũng tới, đang ngồi ở trong xe chờ.”
Bọn họ tìm không thấy Hoắc Tiểu Bắc, ở Bàn Nhược kiến nghị hạ, quyết định dẫn người đi chung quanh trên núi nhìn xem.
Hoắc Ngộ Bạch ngồi trên xe, Bàn Nhược nhìn hắn đáy mắt ô thanh, thầm nghĩ hắn hẳn là một đêm không ngủ.
“Ngươi yên tâm, sẽ không có việc gì!” Bàn Nhược an ủi nói.
Hoắc Ngộ Bạch không nói gì, hắn thần sắc ngưng trọng, nhìn về phía ngoài cửa sổ không biết suy nghĩ cái gì. “Bàn Nhược cô nương có hay không gặp được quá loại này thời điểm?” Hắn bỗng nhiên mở miệng.
Bàn Nhược trầm mặc một lát, nàng kỳ thật chưa bao giờ gặp được quá như vậy thời điểm, kiếp trước nàng căn bản không có bất luận cái gì chuẩn bị tâm lý đã bị báo cho người nhà liên tiếp tử vong, khi đó nàng duy nhất có thể làm chính là thừa nhận, nàng chưa từng có loại này tâm lý dày vò quá trình.
“Không có gặp được, nhưng có thể tưởng tượng, yên tâm! Ta sẽ đem hết toàn lực giúp ngươi!” Bàn Nhược ánh mắt kiên định mà nói.
Nàng lời nói tựa hồ mang theo nào đó ma lực, làm Hoắc Ngộ Bạch trong lòng nôn nóng thiếu chút. Đúng vậy, hắn gặp chuyện luôn luôn trấn định, nhưng không đại biểu hắn nhìn chính mình để ý người gặp được nguy hiểm sẽ thờ ơ. Chẳng sợ Tiểu Bắc đã chịu một tia thương tổn, hắn đều tuyệt không tha cho cái kia pháp sư!
Không người nói chuyện, trong xe nhất thời thực an tĩnh.
Bọn họ hạ cao tốc lộ, xe ngoại là liên miên phập phồng dãy núi, Triệu Minh Viễn lái xe sử vào núi, bọn họ khai một ngày xe, đem sở hữu địa phương đều vòng biến, lại không thấy được bất luận cái gì khả nghi người.
Cũng là kỳ quái! Như vậy dày đặc mà điều tra, cư nhiên một chút manh mối đều không có, người này phảng phất từ thành thị trung biến mất giống nhau.
Bất tri bất giác, chân trời nhiễm ửng đỏ, thái dương chảy xuống, mắt thấy một ngày liền phải đi qua, đại gia sắc mặt càng thêm trầm trọng.
Hoắc Ngộ Bạch mặt như hàn băng, Triệu Minh Viễn liếc mắt nhìn hắn, sợ hắn làm ra cái gì không lý trí sự tình.
“Nhị gia, ngươi đừng vội, ly nửa đêm còn sớm, chúng ta còn có thời gian.”
Bàn Nhược tính ra, này một đêm bổn thị cực âm nơi trừ bỏ trường học ngoại, cũng chỉ có ngọn núi này.
Bàn Nhược phỏng đoán, vốn dĩ kia pháp sư là tính toán đem địa điểm tuyển ở trường học, nề hà phía trước sự tình nháo đến quá lớn, trường học khai giảng hậu nhân cũng nhiều, không dễ dàng đi vào, bởi vậy lui mà cầu tiếp theo, chỉ có này núi sâu ban đêm âm khí trọng, hắn hẳn là sẽ đem địa điểm tuyển ở chỗ này.
Hoắc Tiểu Bắc nguyên bản không phải bổn giáo học sinh, kia pháp sư hẳn là cũng là trong lúc vô ý lựa chọn hắn, một khi đã như vậy, không có vạn toàn chuẩn bị, đương nhiên là ẩn nấp núi sâu càng thích hợp lấy ra hồn phách.
Bàn Nhược bấm tay tính toán, tính ra này sơn cấn vị là nhất thích hợp.
Bởi vậy, bọn họ đồng loạt tập trung đến này phụ cận.
Tuy là chạng vạng, nhưng trên đường xe cũng không thiếu.
Bỗng nhiên, Bàn Nhược cảm giác được sau sống lạnh lùng, một cổ cường đại sát khí thổi quét mà đến.
Nàng ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy một chiếc màu đen xe tải chính vận một cái màu đen lưu giấy mạ vàng quan tài.
Đêm hôm khuya khoắc, vì cái gì muốn vận quan tài? Nàng cùng Hoắc Ngộ Bạch nhìn nhau, hai người chau mày.
“Ngăn lại!” Hoắc Ngộ Bạch mệnh lệnh nói.
Thực mau, da tạp đã bị ngăn cản xuống dưới, Hoắc Ngộ Bạch đi lên trước, nhìn kia quan tài, trầm giọng nói: “Đem quan tài mở ra!”
Này quan tài bị dùng khóa khóa ở xe tải sắt lá thượng, kia khóa thô to vô cùng, chỉ có dùng chìa khóa mới có thể mở ra.
Thủ hạ thấy thế, gõ gõ phòng điều khiển cửa sổ xe, “Phiền toái ngươi, xin hỏi ngươi này trong quan tài trang chính là người nào!”
Phòng điều khiển không có bất luận cái gì thanh âm, Hoắc Ngộ Bạch thấy thế, lại sử cái ánh mắt, kia thủ hạ tiếp tục gõ gõ cửa sổ, “Xin hỏi, này trong quan tài trang chính là người nào!”
Không ngờ, hắn vừa dứt lời, phòng điều khiển lại bỗng nhiên mở ra.
Thủ hạ bị trước mắt cảnh tượng hoảng sợ, oa mà một tiếng kêu to ra tới. “Này này…… Có quỷ a!”
Hoắc Ngộ Bạch lập tức đi lên trước, chỉ thấy đen nhánh bầu trời đêm hạ, kia phòng điều khiển không có chút nào ánh sáng, cũng không ai……
Nhưng mới vừa rồi kia xe rõ ràng là có người khai lại đây! Quái! Không có người, như thế nào điều khiển? Chẳng lẽ…… Có quỷ?
Tất cả mọi người bị hoảng sợ, Triệu Minh Viễn súc đầu, run run nói: “Má ơi! Này cũng quá dọa người! Có thể hay không có quỷ a?”
Bàn Nhược chau mày, không ai lái xe? Chuyện này không có khả năng! Liền tính là cực kỳ cao cường pháp lực cũng vô pháp thao túng một chiếc xe tải, quỷ không có thật thể, càng không thể có thể làm quái! Chỉ là, nhìn không tới người nói, chẳng lẽ kia pháp sư dùng pháp lực tới thao tác nào đó đồ vật tới điều khiển?
Nói như vậy…… Bàn Nhược bỗng nhiên mở to hai mắt, làm như nghĩ đến cái gì, nàng đột nhiên kéo ra Hoắc Ngộ Bạch, hét lớn: “Cẩn thận!”
Chỉ thấy này nháy mắt, từ phòng điều khiển phiêu ra một cái người giấy, kia người giấy tựa hồ là có công kích tính, nhìn thấy Hoắc Ngộ Bạch, trước tiên liền cầm giấy đao triều Hoắc Ngộ Bạch bổ tới.
Còn hảo Bàn Nhược kịp thời đem hắn kéo ra, nhưng mà tuy né tránh này một kích, Hoắc Ngộ Bạch lại phát hiện trên đầu có thứ gì hạ xuống, hắn sờ sờ chính mình cái trán, rồi sau đó chau mày.
Là tóc! Tóc của hắn rớt một dúm! Chỉ bị kia giấy đao chém một chút, còn không có gần người, chính là lưỡi đao hàn khí lại gần một chút, liền chém rơi xuống tóc, hắn vô pháp tưởng tượng, nếu thật sự bị này người giấy chém trúng, kia sẽ có như thế nào hậu quả!
Mọi người chấn động, này bảy tấc cao người giấy, thế nhưng so người sống còn lợi hại?
Tránh né gian, kia người giấy một chân đá vào xe tải thượng, thế nhưng đem xe tải sinh sôi đá ra một cái khe lõm.
Bàn Nhược nhìn kia người giấy độ cao, trong lòng rùng mình, thật lâu không thấy được bực này pháp thuật, không nghĩ tới hiện tại, còn có người dùng này pháp thuật tới mưu đồ gây rối!
Không sai, đây đúng là trong lịch sử tiếng tăm lừng lẫy cắt giấy thành binh thuật! Loại này pháp thuật có thể làm ra binh lính, không thực không uống, đao thương chớ thương, tiến thối xung phong liều chết đều nhưng tùy ý thao tác, trong lịch sử Tào Công từng lấy này thuật, đánh vỡ quân địch mấy vạn. Sau lại loại này pháp thuật bị một ít người ác ý thao tác, bọn họ lợi dụng người giấy lực lớn vô cùng, phục tùng quản giáo đặc điểm, làm người giấy vì chính mình ra sức.
Mà Bàn Nhược sở dĩ như thế khẳng định, là bởi vì này người giấy vừa vặn bảy tấc cao, phải biết rằng, tu luyện cắt giấy thành binh thuật giả, cần thiết bị thất sắc giấy bao nhiêu, đá xanh một khối, nửa đêm giờ Tý, đem thất sắc giấy ấn trình tự điệp ở bên nhau, dính lên, cắt thành người giấy, cao bảy tấc, cộng cắt giấy người 49 cái, mỗi cắt một cái liền niệm chú một lần, rồi sau đó đem người giấy áp với đá xanh hạ, lấy chu sa thư trấn quỷ linh phù một đạo, khăn với thạch thượng, mỗi lần tu luyện, đều phải đối với người giấy niệm chú, lặp lại 49 thứ, đến 49 ngày, người giấy liền có linh hồn, dùng khi thổi một hơi, tức thành binh lính, nhưng tùy ý sử dụng.
Loại này người giấy uy lực không thể khinh thường, Bàn Nhược nghiêm mặt, nàng móc ra Bát Quái Kính, lấy Bát Quái Kính nhắm ngay người giấy, này Bát Quái Kính từ bị nàng thu phục, lại lấy linh lực tưới sau, liền có chính khí, lúc này, này người giấy bị bát quái trận một chiếu, tức khắc như là bị nhốt ở trong đó, động tác sức lực đều không thể thi triển.
Bàn Nhược thấy thế, móc ra chuẩn bị tốt chu sa viết trấn quỷ linh phù, nàng lấy kiếm gỗ đào khơi mào linh phù, rồi sau đó nhắm mắt cúi đầu niệm động chú ngữ:
“Hư hư linh linh, quá thượng ngọc thanh, tuân ta pháp lệnh, tốc tốc đem giấy binh thu hồi!”
Này trong nháy mắt, kia giấy binh như là bị người đào không thân thể, tức khắc bắt đầu xiêu xiêu vẹo vẹo, đứng không vững. Rồi sau đó, đương chu sa hồng quang chiếu hướng chúng nó, giấy binh bắt đầu rung đùi đắc ý, lung lay sắp đổ. Cuối cùng, đương Bàn Nhược đem niệm hảo chú sau linh phù thứ hướng người giấy, kia người giấy thế nhưng như là bị dây thừng bó trụ giống nhau, thân thể tức khắc vặn vẹo thành bánh quai chèo trạng, đã là vô pháp thi triển thân thể, tựa hồ liền sắp chết. Nhưng vào lúc này, kia linh phù ở Bàn Nhược linh lực khống chế hạ, đột nhiên cháy, kể từ đó, bị nhốt trụ giấy binh tức khắc bị đốt thành tro tẫn.
Có này một cái, dư lại còn khó đối phó sao? Bàn Nhược dùng giống nhau phương pháp đối phó dư lại giấy binh, không bao lâu, sở hữu giấy binh đều bị linh phù trấn áp trụ, không bao lâu, tất cả đều đốt thành tro.
Này trong nháy mắt, đỉnh núi thảo trong phòng, một cái người mặc màu trắng trường phục pháp sư “Phốc” mà một tiếng, phun ra khẩu máu tươi!
Hắn không thể tin được mà nhìn về phía ngoài cửa sổ, sắc mặt vặn vẹo mà liên tục lắc đầu: “Không! Không có khả năng còn có so với ta pháp lực cao cường người! Rốt cuộc là ai hỏng rồi ta chuyện tốt! Là ai!”
Hắn không cam lòng mà gào rống!
Bàn Nhược người chung quanh đều xem đến trợn mắt há hốc mồm, bọn họ tuy rằng thường xuyên ở tiểu thuyết phim truyền hình nhìn thấy loại này huyền học sự tình, cũng từng ảo tưởng chính mình có cực cao pháp lực, nhưng đại gia rốt cuộc từ nhỏ chịu chủ nghĩa duy vật tư tưởng hun đúc, nơi nào nghĩ đến, còn sẽ ở sinh hoạt hằng ngày trung nhìn thấy loại này quỷ dị việc? Hơn nữa, Bàn Nhược tuổi còn trẻ, cư nhiên có bực này pháp lực, này cũng quá làm người tán thưởng!
Mọi người nháy mắt biến thành Bàn Nhược mê đệ!
Lúc này, trong không khí tràn ngập một cổ kỳ dị hương vị, kia hương vị có điểm giống dầu mè, lại so với dầu mè hương vị càng đậm, thơm nồng đến có chút quỷ dị.
Hoắc Ngộ Bạch đi lên tới, trên dưới đánh giá Bàn Nhược, hỏi: “Không có việc gì đi?”
Bàn Nhược lắc đầu, nhìn chăm chú nhìn về phía kia lưu kim quan tài, lạnh giọng nói: “Mau đem quan tài mở ra!”
Phải biết rằng mỗi cái người giấy yêu cầu bảy bảy bốn mươi chín ngày tu luyện mới có thể thành công, đến tới cực kỳ không dễ, này pháp sư phái ra mười mấy người giấy tới vận chuyển đồ vật, nhất định là phi thường quan trọng.
Hoắc Ngộ Bạch thủ hạ đem quan tài cấp mở ra, chỉ thấy kia trong quan tài, một cái hắc y tóc vàng thiếu niên đang nằm ở bên trong, hắn ống tay áo cùng ống quần đều bị người đinh ở trong quan tài, thấy có ánh sáng tiến vào, hắn mở to mắt, mơ hồ mà nhìn về phía mọi người.
“Nhị thúc?”
Nằm ở trong quan tài đúng là Hoắc Tiểu Bắc!
“Tiểu Bắc!” Hoắc Ngộ Bạch trong lòng một cục đá lớn rơi xuống, hắn tiến lên đem Hoắc Tiểu Bắc kéo tới, Hoắc Tiểu Bắc một ngày chưa đi đến mễ thủy, đã có chút hư thoát, ở mọi người nâng hạ, hắn mới ngồi trên xe.
Triệu Minh Viễn nhìn kia quan tài, phía sau lưng vẫn luôn rét run, nghĩ đến hiện tại xã hội cư nhiên còn có như vậy pháp sư tồn tại, hắn bỗng nhiên có chút nghi ngờ thế giới quan của mình.
“Khó trách đem toàn bộ thị đều lật qua tới cũng tìm không thấy người, bị người trang ở trong quan tài, hơn nữa vận chuyển vẫn là người giấy, này ai có thể tưởng được đến!”
Hoắc Tiểu Bắc bị kinh hách, cảm xúc có chút không ổn định, Hoắc Ngộ Bạch đem bác sĩ mời đến trong nhà, vì hắn sửa trị.
Bác sĩ kiểm tra qua đi, nói: “Không vấn đề lớn, chỉ là có chút hư thoát, ta cho hắn khai điểm đường glucose, lúc sau dựa theo ta nói ăn cơm là được.”
“Cảm ơn.” Hoắc Ngộ Bạch thỉnh người đưa hắn trở về.
Triệu Minh Viễn lúc này mới vỗ ngực nói: “Ai u! Thật là làm ta sợ muốn chết! May mắn hôm nay không có việc gì, bằng không, Tiểu Bắc mệnh đã có thể huyền!”
Hoắc Ngộ Bạch nghe vậy, ánh mắt nặng nề, kỳ thật nhất lo lắng người là hắn, nếu Tiểu Bắc xảy ra chuyện, hắn thật sự không biết như thế nào cùng đại ca cùng gia gia công đạo! Lại càng không biết như thế nào cùng chính mình công đạo!
Hắn nhìn về phía Bàn Nhược, có lẽ là mệt mỏi, nàng hợp lại mắt nằm ở trên sô pha, lúc này nàng như cũ cùng hắn lần đầu tiên nhìn thấy khi giống nhau, trát đơn giản đầu tóc, canh suông mì sợi, không thi phấn trang, liền quần áo, đều ăn mặc không chút nào thu hút.
Theo tiếp xúc cơ hội biến nhiều, hắn mỗi một lần đều cảm thấy từ trước là thấp nhìn nàng, nàng còn tuổi nhỏ, pháp lực, đoán mệnh năng lực đều như vậy lợi hại, rốt cuộc là như thế nào học được?
Hoắc Ngộ Bạch lấy quá một cái thảm, cấp Bàn Nhược đắp lên.
Thảm thượng thân nháy mắt, Bàn Nhược đề phòng mà mở to mắt, thấy là hắn, Bàn Nhược nhíu mày, ý thức được chính mình ở nhân gia trên sô pha ngủ rồi, nàng nói: “Xin lỗi, ngủ rồi.”
“Cơm chiều chuẩn bị tốt.” Hoắc Ngộ Bạch nói.
Bàn Nhược không có cự tuyệt, bọn họ ba người cùng nhau dùng cơm chiều, sau khi ăn xong, bọn họ cùng đi xem Hoắc Tiểu Bắc, chỉ thấy lúc này Hoắc Tiểu Bắc tinh thần hảo chút, thấy bọn họ tiến vào, còn trợn mắt chào hỏi: “Bàn Nhược, ngươi hồi trường học đi, nhị thúc, các ngươi đều đi thôi! Ta tưởng nghỉ ngơi một hồi!”
Hoắc Ngộ Bạch không có cự tuyệt, hắn quay đầu lại nói: “Ta làm người đưa các ngươi trở về!”
Bàn Nhược cùng Triệu Minh Viễn nhìn nhau, đồng thời gật đầu.
Không bao lâu, biệt thự lại lần nữa hồi phục bình tĩnh, lúc này đã gần đến đêm khuya, ở ánh trăng chiếu xuống, biệt thự như là phủ thêm một tầng nhu sa.
Hoắc Ngộ Bạch nằm ở trên giường, không bao lâu, liền nặng nề mà nhắm mắt lại.
Lúc này, một cái khác phòng nội, vốn dĩ ngủ say Hoắc Tiểu Bắc, lại bỗng nhiên mở to hai mắt.
Hắn đột nhiên từ trên giường nhảy dựng lên, rồi sau đó tựa ngủ phi ngủ, tựa tỉnh phi tỉnh, động tác thực nhẹ mà đi xuống giường, vô thanh vô tức, làm như quỷ mị.
Hắc ám phòng nội, hắn lại như là có thể thấy giống nhau, Hoắc Tiểu Bắc đẩy cửa ra, đi vào nhà ấm trồng hoa, này nhà ấm trồng hoa trang hoàng đến thập phần chất phác, nhiều lấy gỗ thô trang trí, này đó gỗ thô ở không trung ngang dọc đan xen, hình thành một cái điếu đỉnh, thoạt nhìn rất đơn giản cổ xưa.
Hoắc Tiểu Bắc không biết từ nào đâu ra một cây tơ hồng, này tơ hồng có năm mét trường, hai đầu trụy Tì Hưu, hắn nhìn trong tay lấy tơ hồng, bỗng nhiên lộ ra quỷ dị mỉm cười.
Hắn biểu tình sung sướng mà đứng ở một cái trên ghế, đầu tiên là đem tơ hồng vòng ở trên xà nhà, cầm lấy kia tơ hồng hai đoan liền bắt đầu hướng chính mình trên người vòng, vòng thân mình sau bắt đầu vòng chân, rồi sau đó đánh cái phi thường tinh tế kết, không ngờ lại đem chính mình tay vòng đi vào, hết thảy chuẩn bị cho tốt sau, hắn đem còn sót lại dây thừng tròng lên chính mình trên cổ, cứ như vậy, hết thảy liền chuẩn bị tốt.
Hoắc Tiểu Bắc bỗng nhiên đá văng ra ghế, này trong nháy mắt, người khác bắt đầu hạ trụy, kia dây thừng đánh đến kết càng kéo càng chặt, cuối cùng đem cổ hắn, tay, chân tất cả đều bộ đến gắt gao.
Giờ khắc này, bị này dây thừng một lặc, Hoắc Tiểu Bắc làm như có chút thanh tỉnh, người cầu sinh bản năng làm hắn theo bản năng muốn đi kéo ra trên cổ dây thừng, nhưng mà tay chân bị trói trụ, hắn như thế nào có thể tự cứu?
Này dây thừng càng lặc càng chặt, khẩn đến khảm vào thịt, Hoắc Tiểu Bắc đã là hít thở không thông, hắn tuyệt vọng mà nhìn về phía xà nhà, giờ khắc này, trong lòng thế nhưng suy nghĩ —— nhị thúc rốt cuộc vì cái gì thế nào cũng phải ở nhà trang một cái như vậy nóc nhà!
Hắn tuyệt vọng mà nhắm mắt lại…… Đang lúc hắn cho rằng chính mình chết chắc rồi thời điểm, bỗng nhiên, cửa phòng bị người một chân đá văng, ngay sau đó, đèn mở ra, một đám người xông vào.
Chỉ thấy Hoắc Ngộ Bạch phía sau đi theo Triệu Minh Viễn, Bàn Nhược đám người. Nguyên lai bọn họ vẫn chưa rời đi.
Bàn Nhược thấy thế, biết Hoắc Tiểu Bắc bị người thao tác tâm thần, lập tức kêu to: “Đem hắn buông xuống!”
Hoắc Ngộ Bạch gần người bảo tiêu chạy nhanh đem Hoắc Tiểu Bắc nâng lên tới, rồi sau đó chém đứt dây thừng, Hoắc Tiểu Bắc lúc này mới có thể thở dốc.
“Khụ khụ khụ……” Hắn che lại chính mình cổ, gian nan mà ho khan.
“Tránh ra!” Bàn Nhược quát.
Nàng đi vào Hoắc Tiểu Bắc bên người, móc ra họa tốt phù, hướng Hoắc Tiểu Bắc trên người một dán, chỉ thấy Hoắc Tiểu Bắc thân thể đột nhiên bắt đầu phát run, kia run rẩy tốc độ phi thường mau, làm người nhìn đáng sợ.
Không tốt! Hoắc Tiểu Bắc thân thể tuy run, lại vẫn là bị người khống chế được, người này pháp lực cực cao, thế nhưng làm ác quỷ tiến vào Hoắc Tiểu Bắc thân thể, hắn thông qua khống chế ác quỷ tới khống chế người, đem người khống chế được không hề tâm trí.
Bàn Nhược thấy thế, vội vàng lại móc ra một đạo phù, lấy kiếm gỗ đào chọn, thứ hướng hắn, Hoắc Tiểu Bắc run đến lợi hại hơn, thân thể hắn như cũ bị tơ hồng bó, cứ như vậy run lên một hồi, hắn thế nhưng bắt đầu miệng sùi bọt mép.
Bàn Nhược trong lòng biết không ổn, còn như vậy đi xuống, chỉ sợ Hoắc Tiểu Bắc tâm thần sẽ bị ác quỷ hoàn toàn cắn nuốt, kia pháp sư cứ thế âm hồn phách tu luyện tà thuật, bất chính là vì có thể khống chế người tâm thần, tu luyện càng nhiều bí thuật sao?
Bàn Nhược vội vàng móc ra Bát Quái Kính cùng chuông đồng, nàng đem Bát Quái Kính đặt ở Hoắc Tiểu Bắc chính phía trước, lấy Bát Quái Kính chiếu hướng hắn, quỷ dị chính là, bị này Bát Quái Kính một chiếu, Hoắc Tiểu Bắc trong cơ thể thế nhưng như là có một người khác thanh âm, phát ra “A” kêu thảm thiết.
Hoắc Tiểu Bắc dùng sức giãy giụa, tựa hồ muốn chạy trốn thoát kia tơ hồng kiềm chế, Bàn Nhược sao có thể như hắn nguyện? Bàn Nhược dùng linh lực khống chế được Bát Quái Kính, trước cắt giảm Hoắc Tiểu Bắc trong cơ thể kia ác quỷ sát khí, lại không ngừng lấy linh phù thứ hướng Hoắc Tiểu Bắc trấn áp chi.
Một đạo, lưỡng đạo, ba đạo…… Ước chừng đâm mười đạo phù, kia Hoắc Tiểu Bắc mới đột nhiên mắt trợn trắng, cũng la lên một tiếng, rồi sau đó hắn miệng phun một ngụm máu đen, ngã xuống trên mặt đất.
Lúc này, Bàn Nhược biết rõ, trong thân thể hắn ác quỷ sát khí tới rồi thấp nhất thời điểm, bởi vậy, nàng cầm lấy kia chuông đồng, đối với ác quỷ dùng sức đong đưa, ở nàng linh lực dưới sự trợ giúp, này chuông đồng pháp lực tăng nhiều, không lâu ngày, ác quỷ phát ra liều chết không từ kêu thảm thiết, lại cuối cùng vẫn là bị đánh tan hồn phách, hồn phi phách tán!
Đỉnh núi cỏ tranh trong phòng, vốn tưởng rằng nhất định phải được pháp sư bỗng nhiên liền phun số khẩu máu tươi! Hắn che lại ngực, khó có thể tin mà nhìn về phía ngoài cửa sổ.
Sao có thể! Sao có thể! Người này đầu tiên là phá chính mình cắt giấy thành binh thuật, lại phá chính mình bí thuật, liền kia ác quỷ đều bị nàng đánh tan, hiện giờ, mắt thấy kia chí âm hồn phách liền dư lại này một cái, liền thừa này một cái hắn liền thành công! Một khi thành công, hắn liền thiên hạ vô địch, không có bất luận kẻ nào có thể cùng hắn địch nổi! Nhưng tại đây thời điểm mấu chốt, thế nhưng bị người này sống sờ sờ cấp đánh gãy!
Rốt cuộc là ai hỏng rồi hắn chuyện tốt? Pháp sư tức muốn hộc máu mà lau sạch trên bàn sở hữu bình, hung tợn mà cắn răng: “Mặc kệ ngươi là ai! Ta đều sẽ tìm được ngươi! Thù này! Ta nhất định phải báo!”
Thập phương biệt thự.
Hai cái giờ sau, Hoắc Tiểu Bắc chân chính mà đã tỉnh, lúc này đây, hắn tinh thần trạng thái rõ ràng thực hảo, vừa tỉnh tới liền cảm thấy rất đói bụng, liền ăn hai chén cháo.
Hắn đối chính mình gặp nạn một chuyện có một tia ký ức, lại không phải rất rõ ràng, đang nghe Triệu Minh Viễn nói trải qua sau, hắn liên tục lắc đầu.
“Ngươi khẳng định là gạt ta, ta sao có thể ngủ ở trong quan tài! Sao có thể chạy tới thắt cổ?”
Nhưng mà, đang xem thanh chính mình một thân lặc ngân sau, hắn kinh tủng mà nhìn về phía mọi người, ý đồ từ ai trên mặt nhìn ra nói giỡn ý tứ.
“Không phải đâu? Các ngươi đều đang nói cười đi? Ta sao có thể làm như vậy……”
Nhưng mà, tất cả mọi người vẻ mặt ngưng trọng, Hoắc Tiểu Bắc tâm té đáy cốc.
“Cho nên, ta thật sự nằm ở trong quan tài, thật sự muốn thắt cổ tự sát, thật sự bị ác quỷ bám vào người?” Hoắc Tiểu Bắc càng nói sắc mặt càng thanh. “Phiền toái các ngươi ai tới nói cho ta, này đó đều là giả!”
Nhưng mà, không ai có thể làm hắn như nguyện.
Bàn Nhược bỗng nhiên gõ cửa tiến vào, nàng lấy linh phù hóa thủy, đoan tiến vào, đưa cho hắn: “Uống lên nó!”
“Đây là thứ gì? Ghê tởm đã chết! Cái gì hương vị a!” Hoắc Tiểu Bắc vẻ mặt ghét bỏ mà che lại cái mũi, “Ngươi mau đoan đi, ta không uống!”
Hoắc Ngộ Bạch ngồi ở trên sô pha, sắc mặt như thường, động cũng chưa động, phảng phất chắc chắn, Bàn Nhược nhất định sẽ chế phục hắn.
Quả nhiên, chỉ nghe Bàn Nhược lãnh híp mắt, mặt vô biểu tình mà nhìn mắt này chén nước bùa, nói:
“Nếu ngươi lại tưởng tối nay bị ác quỷ thượng thân, hoặc là ngày nào đó bị người giấy đinh ở trong quan tài, hay là muốn lấy quỷ dị phương thức tự sát thân vong nói, ngươi có thể không uống!”
Hoắc Tiểu Bắc: “……” Vì cái gì hắn cảm thấy chính mình cùng Bàn Nhược đối thoại, như thế gian nan.
Hoắc Tiểu Bắc bóp mũi, như là khi còn nhỏ uống dược giống nhau, đem này chén nước bùa tưới bụng. Hắn thật cẩn thận mà đánh giá Bàn Nhược, nghĩ đến chính mình đã từng đối nàng không sắc mặt tốt, nhưng nàng lại cứu chính mình mệnh, nhất thời cảm thấy nhân sinh hảo huyền huyễn, hết thảy đều có chút không chân thật!
Không nghĩ tới, cái này tiểu nha đầu thật đúng là thần toán! Hơn nữa vẫn là cái loại này hàng thật giá thật!
Không biết có phải hay không tâm lý tác dụng, Hoắc Tiểu Bắc uống xong này nước bùa, thế nhưng cảm thấy toàn thân một trận nhẹ nhàng, phảng phất tá gánh nặng giống nhau.
Hắn có chút xấu hổ sờ sờ đầu, khụ khụ nói: “Cái kia, đa tạ ngươi đã cứu ta.”
Bàn Nhược nhíu mày, ngữ khí như cũ nhàn nhạt, “Chỉ là vừa khéo.”
“Mặc kệ như thế nào, ta đều phải cảm ơn ngươi, nếu không phải ngươi, ta chỉ sợ đã chết.” Hoắc Tiểu Bắc lời này bắt đầu có vài phần thiệt tình.
Thấy Bàn Nhược không nói lời nào, hắn tiếp tục nói: “Cái kia, ngươi đã cứu ta, ta không biết nên như thế nào tạ ngươi, ngươi có cái gì yêu cầu có thể nói ra, ta sẽ tận lực thỏa mãn ngươi!”
Phim truyền hình thượng không đều như vậy diễn sao? Bị cứu người hỏi đối phương có cái gì yêu cầu, đối phương nói một câu —— chỉ cần ngươi ngày sau nhiều làm việc thiện!
Hoắc Tiểu Bắc đang chờ nàng đại công vô tư mà cự tuyệt báo đáp đâu, ai ngờ Bàn Nhược lại không đi tầm thường lộ, mắt lạnh nhìn hắn nói: “Yêu cầu? Thật là có một cái.”
“Cái gì?” Hoắc Tiểu Bắc ở ánh mắt của nàng hạ, cảm thấy phía sau lưng chợt lạnh, không biết vì sao, hắn luôn có loại điềm xấu dự cảm.
Chỉ nghe Bàn Nhược khẽ mở môi đỏ, hừ lạnh một tiếng, phi thường trịnh trọng mà đưa ra một cái yêu cầu: “Cái kia, phiền toái ngươi cắt cái bình thường điểm đầu tóc!”
Hoắc Tiểu Bắc thạch hóa.
Bàn Nhược không để ý tới hắn vẻ mặt ăn mệt bộ dáng. Nàng nhìn mắt đồng hồ, không xong! Bất tri bất giác đã canh giờ này.
Hoắc Tiểu Bắc ra việc này, nhất thời là vô pháp đi trường học.
Mắt thấy đã rạng sáng, ngoài cửa sổ một mảnh đen nhánh, Hoắc Ngộ Bạch nhìn về phía Bàn Nhược, cầm lấy chìa khóa xe, nói:
“Đi, ta đưa ngươi trở về!”

ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ