Chương 165

225 8 0
                                    

Này đối tiểu phu thê cũng là Hoắc Ngộ Bạch bạn tốt, trượng phu tên là Đoạn Tự Kiệt, Đoạn Tự Kiệt phụ thân cùng Hoắc Ngộ Bạch phụ thân là nhiều năm bạn tốt, bởi vậy, Đoạn Tự Kiệt cùng Hoắc Ngộ Bạch từ nhỏ liền nhận thức.

Đoạn Tự Kiệt nhận được bạn tốt ánh mắt, biết mọi người đều hy vọng hắn tới thuyết phục Hoắc Ngộ Bạch tiếp thu hiện thực, nhưng mà, đã là nhiều năm bạn tốt, kêu hắn như thế nào nhẫn tâm nói cho bạn tốt hắn đã chết? Đoạn Tự Kiệt vẻ mặt đau lòng mà nhìn mắt Hoắc Ngộ Bạch, nghĩ đến hai người khi còn bé ngoạn nhạc hình ảnh, hắn đã mở miệng:

“Ngộ Bạch, chúng ta khi còn nhỏ thường xuyên cùng nhau chơi, ngươi nhớ rõ sao?”

Hoắc Ngộ Bạch nhìn hắn một cái, nùng như mực trong ánh mắt có nùng đến không hòa tan được cảm xúc, hắn nhìn lại Đoạn Tự Kiệt, mặc không lên tiếng gật đầu.

Đoạn Tự Kiệt cười nói: “Chúng ta hai nhà từ nhỏ quản được nghiêm, hai ta từ nhỏ liền không có quá quá khác người trải qua, duy nhất một lần, chính là lần đó đi ở nông thôn. Lúc ấy, ngươi gia gia mang chúng ta cùng đi ở nông thôn chơi, ngày đó, thiên thực hảo, ánh sáng mặt trời chiếu ở trên người thực thoải mái, ta nhớ rõ kia hẳn là hạ sơ thời điểm đi? Tóm lại, kia ở nông thôn bên con đường nhỏ loại hai bài cây bạch dương, thụ rất cao, ở nông thôn hài tử đều bò đến trên đỉnh núi đào trứng chim, chúng ta thấy đều cảm thấy mới mẻ, sau lại ta liền đi theo kia bang hài tử cùng nhau chơi, nhưng thật ra ngươi, trên đường nhìn đến một cái bán người bán hàng rong, kia bán người bán hàng rong trên giá có một cái Harmonica, bộ dáng đặc biệt, là hồ lô tạo hình, ngươi xem thực thích, liền đuổi theo, chờ ta quay đầu nhìn lại, ngươi đã không thấy, ngươi gia gia biết việc này sợ hãi, Hoắc gia từ trên xuống dưới đều là lo lắng đề phòng, phát động mọi người đi tìm, tìm cả đêm, cuối cùng, ngươi lại không biết dùng cái gì phương pháp, chính mình trở về Hoắc gia, phải biết rằng, kia thôn ly Hoắc gia ít nhất có hai trăm dặm lộ, không biết ngươi làm như thế nào được?”

Hoắc Ngộ Bạch nghe xong lời này, biểu tình bình tĩnh, hắn nhìn về phía Đoạn Tự Kiệt, hỏi: “Ngày đó sự, ngươi đều nhớ rõ?”

“Đương nhiên nhớ rõ! Ta hiện tại hồi tưởng, chỉ cảm thấy liền trên cây mỗi một mảnh lá cây trông như thế nào ta đều nhớ rõ đâu.”

“Ta nhưng thật ra không nhớ rõ, lúc ấy ta mới bảy tuổi.”

Hoắc Ngộ Bạch mơ hồ nhớ rõ phát sinh quá chuyện này, cũng nhớ rõ hắn làm người nhà sợ hãi, nhưng hắn nhớ lại không có Đoạn Tự Kiệt như vậy rõ ràng.

“Vậy ngươi nhớ rõ ngươi hài tử sao?”

Đoạn Tự Kiệt nghe xong lời này, biết Hoắc Ngộ Bạch còn không chịu tiếp thu hiện thực, liền nói:

“Đương nhiên, ta chính mình hài tử ta có thể không nhớ rõ sao? Hắn kêu William, năm nay 5 tuổi, lại nói tiếp, ta kết hôn tính rất sớm, nhưng thật ra ngươi, tính toán khi nào kết hôn?”

ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ