“Phù chú? Kia muốn như thế nào mới có thể đi trừ?” Ngụy đài trưởng khẩn trương hỏi.
Bàn Nhược không có lên tiếng, theo sau, nàng cầm la bàn đi vào cao ốc bên ngoài, nói như vậy, thiên sư ở cao ốc chung quanh mai phục phù chú, tất nhiên là muốn suy xét bát quái phương vị, như vậy, nàng hẳn là có thể suy tính ra tới mới đúng.
Bởi vậy, Bàn Nhược cầm la bàn nơi nơi đi đi, lại bấm đốt ngón tay một phen, cuối cùng, nàng tuyển ra bốn cái phương vị tới, rồi sau đó đối Ngụy đài trưởng nói:
“Ngụy đài trưởng, ngươi làm người dựa theo ta nói địa phương đào đi xuống!”
“Hảo!” Ngụy đài trưởng vội vàng đáp ứng.
Thực mau, Ngụy đài trưởng tìm người ở những cái đó phương vị đào đi xuống, làm người kinh hỉ chính là, đào lặc ba bốn mễ thâm, rốt cuộc đào ra bốn cái rất lớn gốm sứ bình, này gốm sứ bình là Thanh Hoa sứ, nhất thô to địa phương có 1 mễ khoan, có thể ngồi vào đi một cái thành niên nữ nhân, mà cái này bình thượng dán một cái họa mãn chú ngữ màu vàng giấy niêm phong.
Bàn Nhược nhìn mắt kia giấy niêm phong thượng tự, là mãn văn! Nàng xem không hiểu mãn văn, nhưng là nếu là phong ấn văn tự, như vậy viết nội dung hẳn là cùng Hán ngữ đều không sai biệt lắm, nghĩ, Bàn Nhược làm pháp, ngay sau đó dùng chính mình phù chú ngăn chặn bình, lại cách làm niệm động chú ngữ, cứ như vậy, mặc kệ này bình có cái gì, mở ra bình về sau, đều không thể chạy thoát, cũng không có năng lực tai họa chính mình.
Rồi sau đó, Bàn Nhược mở ra một cái bình thượng cái nắp, lại đang xem đến cái nắp đồ vật nháy mắt kinh ngạc một chút.
Ngụy đài trưởng nhìn liếc mắt một cái, nghi hoặc nói: “Cư nhiên là không bình? Không phải đâu? Kia pháp sư như thế nào đem trống không bình chôn ở dưới nền đất?”
Trống không? Không! Đương nhiên không phải! Bàn Nhược có thiên nhãn, nàng chỗ đã thấy là này bình trang tràn đầy một chút đầu người.
Đúng vậy, đầu người, cũng không phải thật sự đầu người, mà là đã trở thành hồn phách đầu người, chúng nó có nam có nữ, có già có trẻ, đều tễ ở cái này kín không kẽ hở, đen nhánh một mảnh bình, chẳng phân biệt ngày đêm, nơi nào đều đi không được, cứ như vậy bị phong ấn mấy trăm năm, nếu nói lúc ban đầu còn có lệ khí sát khí, còn nghĩ trả thù nói, như vậy mấy trăm năm xuống dưới, chúng nó đã trở nên lại ôn hòa bất quá.
Bàn Nhược rồi sau đó y dạng mở ra sở hữu bình, không ra nàng sở liệu, sở hữu bình đều là đầu người!
Những người này đầu chợt vừa thấy người, thực sợ hãi, trong đó một cái tiểu hài tử đầu nói: “Kỳ quái! Người này cư nhiên có thân thể!”
Mấy trăm năm đi qua, nàng đã sớm quên người bình thường trông như thế nào, chợt thấy Bàn Nhược, chỉ cảm thấy sợ hãi!
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...