Người chết thân thích nhóm nghe xong lời này đều nổ tung nồi, đặc biệt là phía trước tránh ở cửa thở hổn hển bà cố nội, cũng đi vào tới, hỏi:
“Tiểu cô nương, ngươi lời này là có ý tứ gì? Đây là ta nhi tử, cũng không phải là ta kia cháu trai, ta cháu trai đã chết! Nhạ, hiện tại còn nằm tại đây đốt thi lò bản thượng đâu!”
“Chính là! Từ đâu ra tiểu cô nương, nói ăn nói khùng điên! Ta lão công đã sớm đã chết! Ngươi chính là tưởng biên, cũng không thể biên ra như vậy buồn cười nói tới!” Vu Cẩm Tiên thê tử Khương Liên Vân nói.
“Buồn cười sao? Đúng vậy, ta cũng cảm thấy buồn cười!”
Bàn Nhược nói, không khỏi lộ ra một cái châm chọc cười tới, nàng bỗng nhiên nhớ tới phía trước kia quét rác lão nhân gia theo như lời nói, cái này gia tộc thực tà hồ, rất nhiều thiên sư phát hiện bí mật sau cũng chưa có thể tồn tại ra tới, sự tình chân tướng tựa hồ càng ngày càng rõ ràng, mà những cái đó thiên sư nói vậy phát hiện chính là bí mật này, do đó bị cái này gia tộc người cấp hại chết.
“Một cái sẽ điểm vu thuật Vu tộc đại gia trưởng, ở đem chết kia một khắc, bởi vì sợ chết không muốn chết còn lưu luyến thế giới này, liền động nổi lên oai tâm nhãn, nghĩ đến bổn tộc tổ tiên từng có một loại bí thuật, này bí thuật có thể đổi hồn đoạt xá! Bởi vậy, hắn dùng cuối cùng thời gian, vẫn luôn tu luyện bí thuật, muốn tìm cơ hội cùng người khác đổi hồn, chính là ta phỏng đoán, hắn mới đầu coi trọng cũng không phải người trong nhà, có lẽ hắn là tưởng cùng người ngoài đổi, chính là có lẽ hắn thay đổi không có thành công, có lẽ hắn tu vi không đủ, không đủ để cùng người ngoài đổi, mà cùng có huyết thống quan hệ người đổi hồn, xác xuất thành công sẽ cao một ít, tóm lại, mặc kệ xuất phát từ cái dạng gì nguyên nhân cùng tư tâm, này nam nhân đem ánh mắt nhắm ngay chính mình đệ đệ, phải biết rằng này đệ đệ so với hắn nhỏ 20 tuổi, thập phần tuổi trẻ, hơn nữa diện mạo anh tuấn, tuổi trẻ khỏe mạnh, đang đứng ở trong cuộc đời tốt nhất thời điểm, nếu hắn thành chính mình đệ đệ, như vậy, hắn như cũ lưu tại trong nhà này, mà hắn đối cái này gia rất quen thuộc, bởi vậy căn bản không có khả năng có bất luận kẻ nào sẽ phát hiện chuyện này, vì thế, hắn càng nghĩ càng cảm thấy làm như vậy là cái không tồi chủ ý, rốt cuộc có một ngày, hắn hạ quyết tâm, muốn cùng đệ đệ Phạm Duy Nhất đổi hồn!”
Bàn Nhược giống đang nói một cái chuyện xưa, ngữ khí thong thả.
Nghe nàng lời nói, sở hữu tộc nhân đều như là đang nghe người khác chuyện xưa, bọn họ cảm thấy vớ vẩn, cảm thấy không có khả năng, cảm thấy này đổi hồn sự tình quả thực như là thiên phương dạ đàm! Chính là, không biết vì cái gì, đại gia ẩn ẩn có một loại cảm giác —— cô nương này không có nói dối, nàng nói chính là thật sự!
Chính là, này khả năng sao? Vốn dĩ muốn chết Vu Cẩm Tiên thế nhưng không chết? Chỉ là đổi hồn đi Phạm Duy Nhất trên người, mà Phạm Duy Nhất……
“Không! Tiểu cô nương! Chuyện này không có khả năng! Ta đối Cẩm Tiên như vậy hảo, hắn từ nhỏ chính là ở ta bên người lớn lên, ta đối hắn so đối thân nhi tử đều thân, hắn sao có thể làm loại này táng tận thiên lương sự tình? Hơn nữa Duy Nhất chính là hắn đệ đệ, cùng nhau lớn lên đệ đệ! Hắn không có khả năng hạ đến đi cái này tay! Bởi vì hắn nếu là chiếm Duy Nhất thân thể, kia Duy Nhất…… Duy Nhất chẳng phải chính là đã chết sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...