Chương 178

190 5 0
                                    

Lão nhân gia uống ngụm trà, lại hỏi: “Cô nương, ngươi cho ta lão nhân gia tính tính, năm nay xem quốc hội có cái gì đại sự phát sinh.”

Bàn Nhược cũng không chối từ, nàng móc ra mai rùa, nổi lên một quẻ, theo sau, nhìn quẻ tượng phân tích nói:

“Vừa rồi ta dùng mai rùa khởi quẻ, bói toán đến năm nay quốc gia của ta sẽ có một chuyện lớn viên mãn hoàn thành, việc này ở trên trời.”

Lão nhân gia ngẫm lại, nói: “Quốc gia của ta tái người phi thuyền 10 tháng liền phải phóng ra, có lẽ là chuyện này.”

Bàn Nhược gật gật đầu, “Tại đây sự kiện thành công cùng tháng phân trung, sẽ có một kiện thế giới tính nan đề bị phá được, ta tính đến việc này trên mặt đất, ứng vì đường sắt.”

Lão nhân gia gật đầu nói: “Hẳn là thanh tàng đường sắt thành công thông xe, đây là một cái thế giới tính nan đề.”

Bàn Nhược lại tính một quẻ, ngay sau đó thanh âm trầm thấp mà nói:

“Năm nay sẽ có một cái ảnh hưởng cả nước tai hoạ, ta tính đến việc này cùng gia cầm có quan hệ, không đoán sai nói, hẳn là lưu cảm. Hẳn là trước thời gian dự phòng!”

“Lưu cảm?” Lão nhân liếc bí thư liếc mắt một cái, phân phó nói: “Cô nương lời nói, ngươi phải nhớ kỹ, trước tiên dự phòng, không đánh vô chuẩn bị trượng.”

“Tốt.” Bí thuật thấp giọng đáp ứng.

“Mặt khác, còn có một kiện tương đối nghiêm trọng sự, ta trước đó vài ngày ta đêm xem hiện tượng thiên văn, nhìn ra tinh tượng có dị, này viên dị tinh đối ứng chính là quốc gia của ta Tây Bắc phương, không có gì bất ngờ xảy ra, Tây Bắc phương sẽ có một lần trọng đại bạo - loạn, lần này bạo - loạn sẽ chết không ít người, ở quốc nội nháo đến cũng khá lớn.”

“Bạo - loạn?”

“Ân, lần này sự kiện sẽ nháo đến khá lớn, hy vọng có thể khiến cho phía trên coi trọng.”

“Đó là khẳng định.” Lão nhân thần sắc hơi hiện nghiêm túc.

“Bất quá, này đó đều là sáu tháng cuối năm phát sinh sự tình, trước mắt có một việc lửa sém lông mày, là cần thiết coi trọng.”

“Cái gì?”

“Ta tính ra, năm nay mùa hè, quốc gia của ta sẽ có một lần trọng đại thiên tai, này thiên tai thuộc thủy, hẳn là cùng thủy có quan hệ, mà mùa hè cùng thủy có quan hệ đương thuộc lũ lụt.”

Nghe xong lời này, tất cả mọi người trầm mặc xuống dưới, quốc gia của ta diện tích lãnh thổ mở mang, vùng duyên hải thành thị cũng nhiều, nếu là phát sinh lũ lụt, gặp tai hoạ diện tích khẳng định sẽ rất lớn, kể từ đó, bá tánh sinh mệnh tài sản hoàn toàn đều sẽ đã chịu uy hiếp, này đương thuộc đệ nhất kiện đại sự!

ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ