1 câu chuyện có thật 5% nhưng được tổ lái 95% bởi tác giả :]]]
Joseph moonlight x Victor ori
Kết luôn là HE nên ko cần ns, khi nào SE hay BE tui sẽ báo :v
---
Joseph, một tên quý tộc luôn giữ cho mình trang trọng và phép lịch sự tối thiểu. Hắn có quá khứ đau khổ, để rồi dẫn vào một trò chơi quái quỷ, đóng trong vai Thợ săn, diễn đi diện lại trò đuổi bắt với con mồi. Là Một con sói dẫu khát máu nhưng vẫn giữ hình tượng của một quý tộc, hắn có thể đi săn, nhưng cũng có tha cho vì tâm trạng tốt. Tất nhiên một số khác...
"Tha á?! Tha là cái gì!? Hắn ta có bao giờ tha tôi đâu!"_ trích từ lời Mỹ Nhân luôn trong trận gặp Joseph và bay đầu tiên :D
"Ah tên Joseph đó có lần tha tôi đó, nhưng do 1 lần nhỡ húc hắn nên đó là trận cuối tôi thấy hắn ta thân thiện"_ Trích từ anh Tiền Đạo thấy thợ săn là húc :V
Vâng, đó một số lời từ bên sống sót, một vài tên Sống Sót có khả năng gây choáng cho Thợ Săn, nên khi dù là Joseph tâm trạng tốt hay không, họ cứ theo bản năng tự bảo vệ mình và bảo vệ đồng đội. Một số kẻ Sống Sót khác cũng có kĩ năng riêng, nhưng nhiều lúc cũng bị hắn túm được cho lên ghế trở về trang viên một cách nhanh chóng. Hắn chẳng hứng thú với ai, tha cho cũng chỉ vì tâm trạng tốt hoặc cùng lắm là lười. Nhưng rồi không lâu...
Đúng, một kẻ Sống Sót mới, đến đây cách đây không lâu, lại khiến hắn chú ý đến. Joseph vểnh tai lên, hắn không biết sau bản thân lại đi hứng thú với con mồi này. Một Người Đưa Thư? Hắn thấy thật tầm thường, nhưng mỗi khi thấy anh, hắn không biết từ lúc nào đuôi mình đã vẫy nhẹ.
...
Ở đây lâu, Victor quen tất cả mọi người bên phe mình, cũng biết tất cả bên Thợ Săn, bên đó họ đa số khá tốt, nhiều trận cũng vì lý do nào đó họ tha cho tất cả, nhưng cũng không ít trận cậu vật vã chạy và lên ghế bay.
Nhưng anh cũng để ý một điều, điểm danh từng thợ săn trong trận đã bắt mình. Duy chỉ có hai thợ săn quý tộc nào đó chẳng bao giờ đánh anh cả, nhiều lúc còn theo sau anh cơ.
"Chắc họ chỉ muốn làm quen thôi chăng?"
---
"Oáp~"
Joseph ngáp dài ngáp ngắn ngồi ghế chờ, hắn dạo này bị Mỹ Nhân giật sọ nhiều quá, mệt lắm rồi, nếu trận này không có cô ấy, hắn sẽ không đi săn nữa!
"Hello Hunter~"
Như bình thường, cứ ngồi chờ là lính thuê Naib luôn chào đồng đội, đồng thời không quên nói Hi với Thợ Săn. Nhà Tiên Tri Eli và Tẩm Liệm Aesop ngồi bên cạnh. Hội anh em cây khế sao? Hắn cầu mong đừng là Tên Tiền Đạo kia, cũng đừng thằng Đào Vàng nốt! Gặp Họ chắc hắn gãy lưng!
Nhưng thấy may mắn, đó lại là người Đưa Thư Victor, Victor á!? Hắn vểnh tai, đuôi vẫy liên tục, tình yêu của hắn đây rồi!!!!
*Choang*
Map là Bệnh Viện Thánh Tâm, Hắn vui vẻ không đụng chạm đến máy ảnh, tạo ra thế giới ảo, nhỡ Thỏ con của hắn vô vào lúc nào không hay thì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thư
FanfictionTôi vốn là kiểu người không hay thích thứ gì đó lâu, ấy vậy mà cho đến khi ánh mắt tôi bắt gặp phải hình ảnh của anh, tôi đã chi hết 300r chỉ để mua đồ vẽ và vẽ chỉ mỗi anh :v cũng không ngờ có ngày tôi sẽ phải viết ra cái tác phẩm này chỉ để thỏa m...