#encounter
A/N:Realize it all.####################################################################################
"A bully queen meet an ice king"
#####################%######################################################################################
Sean Clinton pov:
Nagsimula ang lahat ng kagaguhan este this bullshit stupid feelings. One night matapos ang events sa sachool wagi kami sa basketball kalaban namin ang kabilang university.
At may bagong salta.... Si karen!
Siya ang leader ng cheerdance.... Tsk. I know her already,but i dont think so if she remember me?
Lahat siguro ng boys nalilink sa kanya. No doubt, and i can't blamed people like and give an interests to her. She's more than a perfect.
Sobrang kinis at napakaganda ng mukha niya. Lahat na ata nasa kanya na maliban sa ugali... Maldita kasi.
Pero sa tingin ko si andre ang gusto niya lagi siyang nakatingin dun feeling ko naman andre like's her yon nga lang...
Di sila pwede... Andre's is already taken with her former girlfriend Daisy Castro maganda naman siya pero di gaanong sexy .
Pano diretso lang ang katawan nito, mapagkakamalan pa nga siyang lalaki pag nakatalikod.
Pero matalino siya laging siya ang pambato sa quiz bee sa school may iba din namang matatalino. Alangan namang isa-isahin ko pa sila. Ano sila siniswerte?
Isa pa, andre loves her so much. Isa pa, bagay naman sila parehas silang mabait. Teka, bakit sila ang topic dito??? 😅
Nasa may parking lot na ako, binuksan ko ang pintuan ng kotse, i hop in i slowly clossed the door ng bigla akong may marinig...
Parang umuungol? Sandali kong pinakinggan i start the motor of my car ng biglang.... "aarrrray... Pambihira! Dika ba marunong mag ingat?" pagmamaktol nito.
Bumaba ako para tignan kong ano ang nangyari... "IKAW?" sabay pa naming tanong...
"Anong ginagawa mo diyan bruha ka?" eretang tanong ko,sinadya kong tawagin siya ng ganun. She's bitch naman talaga ang hilig mambully. Kabago-bago umasta kala mo reyna.
Buti nga sayo....sigaw ng utak ko "Wow, salamat huh!" sabay erap nito "Well, your welcome!" pang aasar ko tinarayan lang ako nito.
"Salamat sa tulong mo hu'? Napaka Gentleman naman kasi" i tumbs up. Akala ko okay na kaso biglang....
"Antipatiko ka, buysit kala mo kong sino ka kong umasta... Arrggg... Kainis! " padabug nitong sabi habang nagpapagpag.
"Bakit ano bang ginawa ko?" totoo naman kasi magagalit siya? Ni wala naman akong maalalang naagrabyado ko siya siraulo!
"Ay, wala naman PO, natamaan lang naman ako ng tangang PINTUAN NG SASAKYAN MO" pabulayaw nitong sabi habang nakapamewang pa.
Stupid! Natawa ako bigla "Is that so?" pang-aasar ko lalo "Anong is that so?" matapang na sabat nito "Hui lalaki halos malaglag ang mata ko sa sobrang sakit tapos wala lang sayo?"
Singhap nito habang dinduro ako. Nilapitan ko ito, my side's sa kanya na gustong-gusto ko..
"Ba't ka nagrereklamo? Eh, di naman ata natanggal yang mga mata mo diba?" tapos nginitian ko ito ng nakakaluko.
Tinarayan lang ako nito....hmp, mas lalo ata siyang gumaganda "...gusto mo bang dukutin ko yang mata mo sa sarap....?"
Pagkatapos tumawa na ako ng malakas bago tuluyang tumalikod napansin kong enerapan niya ako.... Pikon? Kawawang bata hahah...!
_ ***Ayan na nga nag meet na sila... Kaso mukhang bad timing pa hahha. Saklap naman ng unang pagtatagpo nila. No, hindi pala unang pagtatagpo pag uusap rather. Kasi nagkita na sila kaso di naman sila nag usap before ngayon palang...
Well, subaybayan natin kong pano sila mag..... Getting to know? Ng hindi galit sa isa't isa diba?
Yong tipong sweet naman... Kung maging sweet...
Dali basa ulit, exciting ang kasunod. Pramis! Salamat ulit.
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romance*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...