#finding something
A/N:ang kupal niya.############%################################################################################################
"A bully queen meet an ice king "
######################################################################################
Karen POV:
Total nakatayo rin lang naman ako, buti pa maghanap nalang kaya ako ng wine o kahit in can na beer manlang.
Binuksan ko ang ref. pero ng beer pero walang laman na beer doon. Nilibot ko ang paligid mukhang wala talaga.
Tinago siguro ng mokong na to, imposible naman kasing wala itong alak ee malakas din naman itong uminom.
Habang nilibot ko ang paningin napansin ko ang isang kabinet na maayos ang pagkakasara. Napangiti naman ako,mukhang alam ko na kong saan nakalagay ang alak nito.
Bubuksan ko na sana ng biglang.... "Anong ginagawa mo?"biglang sulpot ni clinton. Ganun siya kabilis gumalaw? Grabe nasa harap ko na agad siya at... Magkahawak kamay kami?
"Naman ow?" "What?" magkasalubong ang kilay nito "Nananantsing kalang ee" pabirong sabi ko pero di sya natawa still seryoso parin.
Hayy... Grabeh too cold! Di kaya naman kami magkahawak kamay dahil sa pinipigilan niya na huwag kong mabuksan ang cabinet.
To be honest kinikilig ako ng very, very slight, as in tinamaan naman ako ng kilig pero kunti lang naman... But his face is not in good condition.
Beastmood na siya... "Ano?" bigla niya akong pinagtaasan ng boses bipolar talaga! "Aaaaahhh..... Eeeeehhhhh" "E....? Sabi?"napaatras naman ako bigla ba namang hampasin ang kabinet.
He look's like a dragon ready to burst and burn out.
"Ano ba? Ba't ka ba sumisigaw?"angal ko "So what? Ano naman ngayon kong gusto kong sumigaw bakit may magagawa ka?"
"Nah! I'm... I'm just trying t-to find a wine" "Wine?" tumango ako "Seriously?" tumango lang ako ng paulit-ulit.
"Really? Hindi rin pala makapal ang mukha mo nuh? Alam mo yong biglang ok na sana sakin ang lahat dina nga ako nagalit na nangialam ka sa kitchen ko."
Napalunok nalang ako, pano kong saktan ako nito wala pa naman akong laban lalo pa't treaspassing ako.
"But its okay, i appreciate dahil nagugutom naman din ako buti nalang at masarap ang nilito mo."
Hayy, kala ko galit na ito buti naman. Nakahinga lang ako ng malalim ng sabihin nitong masarap naman daw ang niluto ko.
Thank God, for saving my life from this dangerous guy. I thought it was my last day sa earth buti naman may second chance pa ako.
Toinks.... Mukha na talaga akong engot simula ng makilala ko lang ang mokong na to... Kakainis!
_ _ _
Update:
Nakakatawa silang dalwa away bati di talaga sila mapagkasundo hahah.
Malalaman natin lagi lang kayong magbasa ako bahala sa karugtong.
Salamat sa oras. Love yah!
Godbless us always.
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
عاطفية*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...