Tanan

235 1 0
                                    

A/N:Papaninidigan talaga? Kakawang sean 😂😂😂

#########################################################################

"A bully queen meet an ice king"

###########################################################################

Karen pov:

"Mag tanan tayo!" kalmado lang ang pagkakasabi ko pero bakit parang mababasag ang eardrum ko sa lakas ng boses nito. "O.A. lang kainis!" pagtataray ko.

"Karen nababaliw kana ba?" "Aba't...hui Sean Clinton utang na loob mo sakin ang pagpapanggap natin kaya bilang kapalit ako naman ang tutulungan mo." tumayo ako at nakapamewang pa.

..." kong ayaw mong sabihin ko sa parents mo ang totoo na wala naman talagang tayo!" natigilan naman ito.

"Actually wala ka namang gagawin ee, u just there para samahan ako para di naman ako magmukhang looner nuh?" wala paring reaksyon sa mukhan nito.

Mukhang ayaw nga... "Isa pa, para ituloy ang naudlot nating date SANA kahapon!" saka isa isang niligpit ang mga hugasin at nilapag sa lababo.

"Alam mong dipa bakasyon diba? Pano natin haharapin ang mga punishment kong bumalik tayo sa school?" "May ari ka diba? Ba't dimi kaya gawan ng paraan?" asik ko.

"Hui babae...About sa date, wag mong gawing alibi yon kasalanan mo kong bakit di natuloy yon!" oo nga naman kasalanan ko nga dahil sa tantrums ko kahapon.

Haist...nakakahiya ang ginawa ko larang nagrerebelde na ako ah' "So ayaw mo?" pakikipagbangayan ko parin.

"Ayaw ko" sagot nito "Ow sige, aakyat nalang ako sa rooftop" "At ano namang gagawin mo dun?" natatawang sabi nito. Akala ata ng gagong to, nagpapatawa lang ako!

"Doon ako tatalon para walang pipigil sakin" pagkasabi ko nun tumakbo na ako palabas. Nagulat pa ako ng biglang makitang nasa unahan ko na ito.

"Okay papayag na akong magtanan tayo!" wow, ang bilis naman atang magbago ng disisyon nito takot lang ata niyang mamatay ako haha.

"Talaga?" nagningning ang mata ko sa narinig tumango ito, "Sa isang kundisyon?" "what? Kailangan may ganon?" angal ko "Ofcourse di madaling gawin to!" "Ok, ano naman yon aber?" pagtataray ko.

"I want u to be my girl?" feeling ko natanggal ang panga ko sa narinig pero matigas ako kaya paninindigan ko. "Yon lang? Ok fine, kukunin ko lang ang maleta ko!" tumakbo ako papasok.

"Maghugas ka muna" utos nito "dina...mag t-toothbrush lang ako may naglilinis naman ng mga rooms dito diba?" di ito umimik.

Nagmadali  naman ako ng makaalis na kami, baka pumunta rito si zion. For sure pupunta talaga yon dito alam kong ugali no'n.... No more excuses..


Update:

Hala kaluka, nagtanan talaga sila? Pano pa ba yan sean simula na ba to ng masasayang samahan niyo ni karen?

Lubos-lubusin mo na kaya, para di na siya mawala sa buhay mo alam mo na mafaming nakapantalon sa labas baka gusto mong maagaw pa yan ng iba....

Kaya kong ako sa yo gawan mo na ng paraan ng maangkin mo na siya ng tuluyan...err..nanunukso wetweeww haha..





"A bully queen meet an ice king"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon