#Kapal muks..😜😝😛
A/N:The moves. Ayan tayo ee!##################################################################################
"A bully queen meet an ice king "
###################################################################################
April pov:
Naupo ako sa isang sulok ng library naghanap ako ng libro. Ano bang babasahin ko?
Habang binubuklat ang libro,binuksan ko ang bintana para makalanghap ng sariwang hangin.
Pagbukas ko nakita ko si mark nakaupo sa lilim ng puno. He's feeling helpless and lonely while sitting under the warm tree.
Galit ba siya? Bakit kaya siya sinapak kanina ni sean? Nag awat ba sila?
Andami ko namang tanong lapitan ko na kaya ng maliwanagan na ako. Pero baka naman masapak lang ako. Kung si bryan nga deneadma ako pa kaya?
Pero mukhang di naman ako mapapahiya wala namang katao-tao. Sa huli, mas pinili kong lapitan na ito kahit nag aalangan goorahh parin.
Di naman ata ako lulunukin ng buhay. Sa bagay di naman siya mukhang nakakatakot baka ako pa nga katakutan niya....
"Mukhang ang lalim ng iniisip mo ah!" biglang tanong ko. Try lang naman... Napansin kong binabato lang niya ang halaman na nasa dulo tinatamaan naman niya.
"Can i joined?" di ito umimik aray naman.... Ang sakit oka lang sana pagsalitaan niya ako ng masasakit huwag lang sana akong deadmahin...
"kapal muks ko talaga nuh?..." di parin ito umimik pero napansin kong nag iba na ang awra niya di na siya mukhang galit haha.
"Grabe minsan talaga kailangan kong kumain ng maraming hiya para mawala ang kakapalan ng mukha ko nuh...?" ilang segundo rin akong nakatayo.
At finally, puamayag rin siya... Hmp ambango niya... Umupo ako sa tabi niya "Ang sarap ng hangin dito nuh?" nakapikit ako habang nilalanghap ang simoy ng hangin.
Akala ko di pa ito magsasalita... After 10years narinig ko rin haha pero mukhang... "Ang lakas ng loob mong kausapin at sturbuhin ako" seryoso ang mukha nito.
Patay! "ahmp naisturbo ba kita?" wink smile i saw his face blushing... Hang cute niya ansarap kurutin sa face... Haha
Pero binaling lang nito ang paningin sa paligid..."yeah! You disturb me" "Ah, ganun ba, s-sorry buti pa aalis nalang ako" pero bago paman ako makatayo pinigilan na ako nito.
"...you'd pay for this" "Hu?" nagulat ako. Anong pinagsasabi nito? "hui anong pinagsasabi mo? Kailan pa ako nagkautang hu?" patapang na sabat ko saka tinanggal ang kamay nito.
Tumayo ito saka kinamot ang batok niya "You disturb me right? Kaya sasamahan mo ako dito hanggang magsawa akong tumambay dito gets mo?"
"Ah yon lang naman pal... Ano? Teka, m-may pasok pa ako di pwede?" angal ko. Pero sa totoo lang gustong-gusto kong mag stay ang init ng mukha ko feeling ko...l'm blushing. Lol!
Kailangang makaalis na ako, nagmadali ako dinampot ang bag ko saka nagmadaling lumakad.
"Then go... Dahil pag ginawa mo yon magiging slave kita for the whole week" parang humaba ang baba ko sa narinig. Mali atang nilapitan ko siya napasubo ata ako.
_ _ _
Update:
Hala! Lagot siya ngayon lol.... Naiinip na ba kayo kong bakit wala pa sila sean at karen?
Relax... Madami pang kaganapan nagsisimula palang naman hahah. Ang pangit ng term parang nag rerevenge lol.Dali basa ulit.... Salamat!
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romance*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...