You can't leave me now

287 7 0
                                    

#: i owe you!
A/N:i want him to give my life!

###################################################################################

"A bully queen meet an ice king"

###########################################%#################################

Ashly pov:
(still)

Nagulat ako sa ginawa nito kaya napatayo ako bigla, "Uuwi na ako!" tumayo na ako pero nagulat ako ng bigla niya akong hinila then he force kissing me.

Nanlaki ang mata ko, pinilit kong makaiwas pero niyakap niya lang ako ng mahigpit. Nagpupumiglas ako pero pero masyado itong malakas.
Niyakap niya ako na para bang namiz niya ako ng sobra.

Napapikit ako when i feel his mouth wants to enter my mouth! I wiped open when i feel sweet juices from his mouth. I welcome his w/ fullforce.

Binigay ko ang permiso na gawin niya ang gusto niya namiz korin naman sya. Sa kanya ko lang gustong ibigay ang buong pagkatao ko kahit minsan pinabayaan ko sa iba.

I never regret it,ginusto ko rin naman yon.

Lumakas ang tibok ng puso habang papusok ng papusok ang mga halik na pinagpapalitan namin.

He open the door mukhang sa kwarto na ang punta. We're still kissing smooth and gentle but full of entense and exitement!

Troy pov:

Hindi ko maipaliwanag ang nadarama ng makita si ashly na kasama si clinton. Bigla nalang ako nakaramdam ng selos.

Kaya nung makita kong isasara na ni ashly ang pintuan ng kotse ni sean, parang nagkaron ng isip ang mga paa ko, hinila ko na ito palabas dahil sa sobrang selos.

Naiinis ako! Gusto kong ako lang ang lalaking sasamahan niya.
Alam kong nagulat ito sa ginawa ko ganun din si sean. Bumaba rin kasi ito sa kotse niya.

Ashly protests pero wala akong planong bitawan siya. Sinakay ko siya sa kotse saka pinaandar. Gusto nitong bumaba pero tinatakot ko na hahalikan ko siya pag nangulit pa.

Sa totoo lang ayaw kong si sean ang kasama nito kinakabahan ako baka maulit pa ang minsang nangyari sa kanila, sapat na ang minsan!

Nang buksan ko na ang pinto balak pa ata nitong tumakbo,aba't saan niya balak pumunta? Bigla ko itong binuhat na parang bagong kasal.

...na parang bagong kasal, ngayon i'll make sure she would be mine. She never escaped and forget from this moment!

Gusto niyang ibaba ko sya pero ayokong makinig may ilang nakakasabay kami sa elevator alam kong nahihiya ito lalo pa't naka uniform pa kami pero ayokong makinig.

Ayoko syang mawala,gusto kong ako lang ang lalaking mamahalin niya hanggang sa huli.

Update:

Aray,ang sarap niyang magmahal pero wag namang sagad nakakasakal na minsan ee.

I love u troy ako nalang kaya whahaha..

Ingat sa nga taong naka quarantinne parin, magbasa nalang kayo para di kayo mainip ako bahala sa kasunod basta ingat lagi.




"A bully queen meet an ice king"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon