#:pang-aasar😤
A/N:subok lang pantanggal stress...####################################%##########################################
"A bully queen meet an ice king"
############################################################################
Karen pov:
"My god,grabe naman ata to! Sa lahat ba naman ng tao siya pa talaga ang may ari?" singit ni troy . Nagsalubong bigla ang kilay nung may aring babae.
Pagkatapos nilapitan niya si troy. "Troy?" gulat n tawag ni ate girl . Magkakilala ba sila? "Hi! Ate Elena" gusto kong matawa sa hitsura ni troy, ngiting pilit kahit halatang nag aalangan.
"What are u doing here? Wala ka bang pasok?" sarkastikong tanong ng babae. Hindi makasagot si troy. I move my chair towards him.
"Troy do u know her? Who is she?" bulong ko "Ah si ate elena..." "Yong may ari ng cafeteria right?" "Yeah,but she's not just only an owner of this cheap cafeteria sabi mo pa.." i pout my lips to him napangiti naman ito.
"Mea Elena that is her real name ....COO of marpheme emphire..." nanlaki ang mata ko sa narinig nilait ko ito na wala akong idea na ka-socio nila daddy ang family nila 2years ago.
Dad,decided to find other envestors dahil nag iba na ito ng negosyo i couldn't imagine that this woman was the princess of Marpheme Emphire?
My gaddd! Nakakahiya.
"So,mayaman pala siya?" nagkunwari akong walang alam tumango naman si troy.Arrayy.... Mukhang umurong narin ang dila ko hindi ko alam ang sasabihin ngayon? Pero,di narin pwedeng diko sya patulan, nagtapang-tapangan ako kanina paninindigan ko nalang!
"Who's this troy? Jowa mo?" i saw troy asking on his face gaya ko nalunok narin ata ang dila haha... "Ow bakit may problema ka?" matapang na singit ko.
"Aba't ang badtus ng bunganga nito. You know what i really like ur suggestion pero wala kang karapatang i-judged ang coffee shop ko!" padabog na sabi nito.
Pikon? I like it,ginaganahan ako lalo!
"Why this place looks like home for the agent? Ang badoy!" alam kong pikon na pikon na ito base on her facial reaction."Anong sabi mo?" gigil nitong tanong "Hala siya bingi na.. Hahah kawawa ka naman!" pang aasar ko lalo. Nanlaki ang mga singkit nitong mata.
Humarap ako ng nakapamewang pa,tatapatan ko talaga sya, nakakainis ang ganda at ang sexy niya nakakainggit dapa ako lang ee! Kaasar.
"Aba't talagang....teka nga lang, mukhang kilala kita! You looks familliar girl!"natigilang sabi nito.
Tama ba ang narinig ko? Kilala niya ako? Pano naman nangyari yon ngayon lang naman kami nagkita baliw... Imbento!
"Talaga ba,kialala mo ako? Bakit mukha ba akong artista?" then i twinkle my eyes. "No that's not what i meant, u look familliar kasi...ahmp feeling ko talaga nagkita na tayo."
Napatitig ako sa mukha nito na may big question mark.....
(>_??????????.... 🙄🙄🙄
"Hmp, i think your right nagkita na nga tayo..." kalamadong sagot ko "Sabi ko nga,sa'n nga ba ulit?"nakangiting sabi nito nag puzzle ang utak ko.
Diko alam ang isasagot,trip ko lang naman yon ee!
"I mean,kailan ba?" nakangiting sabi nito. Ay wow ang saya nito ang tamis ng ngiti nya bakit clossed na ba kami?
"Ngayon_"nakakatanga ba? Kalmado lang naman ang pagkakasabi ko pero bakit nainis sya???
Tapos tinawanan ko pa ng malakas pang aasar ko lalo,pero mas nainis ito ng sumabay sa pagtawa ko si troy. Problema niya? Anong mali sa pagtawa namin??? Killjoy much!
Update:
Wala talagang magawa si karen kong sino sino ng kinakalaban. Sino naman kaya si Elena? Ano ang ugnayan niya kay karen para mainvolve sa kwento?
Malalaman natin, just keep on reading darling para malaman natin ang kasunod na kwento ng storya nila.
Ingat kayo lagi... Sana safe na ang lahat this is not an ordinary joke kaya huwag gawing biro sumunod tayo sa lahat ng sinasabi para din naman sa ikabubuti natin yon.
Keep safe!
Mind rest para iwas burlaggggssss....😂😂😂
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romansa*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...