#:too young for that!
A/N:Is she can't understand about this issue.##########################################################################
"A bully queen meet an ice king"
#######################################################################
Other person:
(Carlos Samonte)Nagmadali na akong umuwi ng malaman kong nasa bahay na si karen kasama si zion.
And speaking of my adopted child di narin matagal ikakasal na rin ito. Kailangan daw mauna siyang ikasal bago si karen. They treat each others like a brother and sister.
I admire zion sa pagiging masipag at maasayan pagdating sa negosyo, i'm lucky to have him kaya sinusuportahan ko naman lahat ng pangangailangan nito.
"Melissa,hon where are u?" sigaw ko nung makapasok "Ah sir nasa taas po si ma'am melissan!" "Ah ok! Ah ya, si karen?" "Nasa office niyo na po sir!"
"Ah, ganon ba pakiayos nalang nitong gamit ko!" utos ko bago tumalikod "Ah, sir!" "Bakit ya?" "Salamat nga po pala sa bonus na binigay niyo malakong tulong po yon!"
"Masaya akong natutuwa ka, actuall kulang pa yan ya sa lahat ng tulong at pag aalaga mo kay karen!" "Naku sir wala ho yon trabaho ko naman po yon. Madaming salamat sir!"
"Welcome ya, happy b'day ulit!" nginitian ko ito bago tinungo ang opisina. Nagulat ako ng pagpasok ko nakakalat sa sahig ang ilang pirasong papel na nakapatong sa table ko.
Mukhang may nakita itong di niya nagustuhan. "Dad?" gulat na tawag ni karen ng makita ako. "Karen, your here? Kanina ka pa ba sweetheart?" pilit akong ngumiti.
"What's happening here? Bakit nagkakalat sa sahig ang ilang piraso ng pap..." "Who's this?" biglang tanong niya habang nilalapag sa mesa ang letratong nakita.
It was me and krisha mae "Dad what is the meaning of this hu?" "It's nothing sweety, it was just ah...its stolen shot!" pagpapalusot ko.
"Stolen? Bakit kayo magkayakap?" "Kasi nagpapasalamat siya diyan!" "Salamat saan?" naguguluhang tanong ni karen. I think, this is not the right time to tell everything mukhang badmood siya.
"Sweety calm down ok? She was one of my schollar its krisha mae!" "Krisha mae?" "Oo krisha mae" pag uulit ko. "Dad, hindi krisha mae ang pangalan niya. Niluluko ka ng babaeng yan!" pabulyaw nitong sabi.
"It's April Jane Santisima, isang business Entreprenuer...a neird, a fucking shit.... Sinong niluluko mo dad skolar mo siya pero dimo alam ang totoong pangalan niya..."
Aba't tarantado tong anak ko ah' nagmamarunong kong diko lang anak to baka kong ano pang nagawa ko dito. Lumabas na naman ang pagiging palasagot niya.
"Dad are u fucking kidding me? I know everything about her, mangagamit lang siya..." "Shut up, whatever her name i still wanted u to be nice to her!"
"And for what dad? Give me a good reason for para maging mabait ako sa kanya.." "Here we are again, tigilan mo nga ako sa dramahan mo. Pag sinabi kong be nice to her u should be!" nag iwas na ako ng tingin.
Ayoko ng patulan pa si karen, cause i dont have much time para makipagbangayan pa. I think she need to know the thruth about krisha mae o april na nakilala niya.
Update:
Ano sa tingin niyo ang ugnayan ni karen kay april?
Hulaan niyo dali, para masaya.... ?
Ahmp shout out to niegos_157 sorry if ever di ako nakaka pag update ng bagong episode sa story nila. Sorry kong nabitin ka.... Mahina kasi ang signal ngayon. Pero salamat parin sayo sa pag babasa.
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romance*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...