#Papa impress!
A/N:Ang boring naman!################################################################################
"A bully queen meet an ice king "
#################################################################%#######################################
Karen pov:
Tumawa ako ng malakas,grabe ang sakit na ng tiyan ko kakatawa. Bakit niya sinabi yon? "MAGNANAKAW KA BA?"paulit-ulit na nagsi-sink in sa utak ko. Sa'n galing yong tanong niya?
Natigilan ako ng binato niya ang remut. Bipolar din pala siya itapon ba naman ang remut literal na nagulat ako pero natatawa talaga ako. Bakit ba sinabi niyang magnanakaw ako?
Dahil ba sa inasal ko? Haha siraulo! Akala ata niya na hindi ko alam na siya naman talaga ang may ari ng condong to.
"Tell me, kong anong ginagawa mo dito? Sino ba nagbigay sayo ng permiso para pumasok ka? Without asking my permission hu?" gigil na sabi nito habang dinidiinan ng paghawak ang braso ko.
What's wrong w/ him? Bakit big deal sa kanya ang pagpasok ko? Di naman ako nagnakaw ah' pero masakit na talaga kaya naman naitulak ko siya. Pero di siya na out of balance.
Sa laki ba naman niyang tao sa lakas kong yon matutumba na siya? Ganun na ba siya kalampa? Syempre hindi, wala ngang nangyari sa kanya.
"Grabe ka naman! Ganyan mo ba tratuhin nag bisita mo?" "Bisita? Ikaw? Nagpapatawa ka ba?"
Hindi ko mabasa ang expresyon ng mukha nito. "If you said yes! To tell you frankly its not funny mahiya ka nga. I never invited someone i dont remember, kaya labas"Sabay turo sa pinto.
Arrrayy naman... Grabe na talaga ang ugali niya di na ma reach mas nag level up pa ata. 100% sure na akong bipolar nga siya. Haha...
"Ah yes!" sweet smile, tinitigan lang ako niti "I mean, yes you never invited me, but remember it was our first date.. " nag pa cute pa ako.
**twinkle eyes*** effort na effort pa ako nun hu! "Stupid... " pabulong niya sa hangin "Did i say yes?" tumango ako saka pinagapang ang kamay sa leeg niya habang umiikot sa kanya.
Nakikiliti ito pero halatang pinipigilan "Kaya nga ako andito diba? Because you never say yes" nilapat ko pa ang bibig sa tenga nga habang pabulong na sinasabi yon.
"Bahala ka nga diyan" pagkatapos nagmadaling umakyat sa kwarto niya. Sinundan ko ito after a few minutes naliligo ito.
Bumaba ako ulit. Ang boring naman, ano kayang pwedeng gawin? Humilab bigla ang tiyan ko "Tama, i need to cook food for the dinner"
Nagmadali akong tinungo ang kitchen niya nangulikot ako sa ng pwedeng lutuin.
Infiernes huh, malinis ang kitchen ng kumag na yon wala sa hitsura niya. Ang swerte ko naman ang daming stock na food sa ref. masiglang bulong ko.
Pagkatapos, nag start na akong maghiwa ng karne para magluto hinanap ko ang ephron. Masaya ako habang nagluluto i want to be happy para mas maganda ang resulta.
**ui papa-impress kalang....sigaw ng utak ko "Gaga, gusto ko lang maging masarap ang niluluto ko nababasi rin kasi yon sa mood mo nuh?"
Para akong timang kinakausap ang sarili. Marunong din naman akong magluto nag aral ako as culinary dahil sa gusto ng parents ko dilang halata nuh...
Pero nakasanayan ko na ring magluto para sa sarili minsan umuuwi nalang ako ng mansyon para mas makakain ng masarap....
_ _ _
Update:
Tingin niyo ba masasarapan si sean sa niluto niya? Oo si karen ang unwanted guest sino pa bang epal sa buhay niya? Ahhaha...
Well, ganun talaga ika nga pag gusto mo gusto mo talaga walang makakahadlang. Kaya pushed for the goal sana lang masarap ang pagkakaluto niya.
Tumpak! Kaya kayo guys sarapan niyo ang pagluto hu? Specially a mom like me this is your chance para maipakain ang niluluto sa mga anak niyo lahat naman tayo naka-quarantine for our safety din naman.
Ingat lagi.... Pray first lagi lagi... Kalimutan na lahat huwag lang yon okay? Dali basa ulit... Ang saya nito.
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romance*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...