#Revelation!
A/N:maskit na katotohanan.#####################################################))#####################
"A bully queen meet an ice king"
##########################################################################
Andrei pov:
"Anong walang masama? Ask her, what else daisy? Diba bff kita so, alam kong alam mo kong anong tinutukoy ko" gusto kong maereta dahil sa pamimilit ni karen kay daisy.
Bakit parang kinakabahan ako sa kong anumang maririnig ko mula kay daisy...
"Sabihin mo na" pamimilit ko naiinis na ako pero pinilit kong maging kalmado kailangan marinig ko ang sasabihin ni daisy.
Humugot ito ng malalim na hininga bago ulit magsalita "Ako ang dahilan kong bakit nalaman ni tito carlos at tita melissa ang tungkol sa inyo" umiyak ito habang ako di makapag isip ng maayos dahil sa narinig.
"Pero bakit? Bakit mo sinabi sa kanila?" hindi ito sumagot bagkus ay umiyak lang.
"Sasabihin mo o hihilain ko yang dila mo?" gigil na sabi ni karen "Sabihin mo na" diko napigilang pagtaasan na ito ng boses.
"k-kasi binayaran ako para sabihin kong ano ang ginagawa ni karen." "At tinanggap mo?" "W-wala akong choice nun may sakit si lola at kailangan ng agarang gamutan"
Hindi ko alam kong dapat ba akong magalit mukhang gaya ko may rason din naman ito pero sat'wing naiisip ko naeereta ako, alam ko na ngayon ang nararamdaman ni karen.
"Shit!kaya ba nahuhuli kami ng parents niya?" tumango si daisy habang panay ang paghikbi. Sobra na akong naeereta sa mga naririnig, pero ayaw kong magalit.
"Alam mo bang muntik na akong mamatay." napatingin ito na para bang nag-aalala.
"Isang beses nung mahuli kaming magkasama ni karen. Dahil sa mga body guards ipinatapon ako sa malayong lugar." sandaling katahimikan.
Napapalunok ako, ayaw ko na sanang alalahanin pa ang mapait na nakaraan pero diko mapigilan ang sariling maglabas ng hinanakit...
"...nangangapa ako sa dilim habang sinasakripisyo ang pag-aaral ko." pilit kong kalmahin ang sarili. Naiinis ako sa likod ng nangyayari diko parin magawang magalit.
Diko masabi ng diretso kong sa'n ba talaga ako nagagalit? Pareho lang naman ang ginawa namin ni daisy nagpabayad kami para sa lang sa pansariling kapakanan.
How selfish i am... Alam ko na ngayon kong bakit ganyan nalang ang galit na nararamdaman ni karen, bukod sa pang iiwan ko parang lumalabas na pera lang ang habol namin ni daisy sa kanya.
"So bakit ka umiiyak hu?" singit ni karen habang nagpipigil na di maiyak. "Bakit dimo sabihin lahat kay andrei pa suspense ka naman masyado" untag ni karen kay daisy.
"Don't tell me,may mas malala ka pang sinabi sa kanila para magalit ng ganon ang parents niya at ilayo kami ni karen?"
Tumitig ako sa mukha nito na humahagulhol sa pag iyak "s-sorry kasi..." "Kasi ano?" "Binayaran ako nila tito p-para paibigin ka"
"Ano?" para akong binuhusan ng malamig na tubig bigla nalang akong nanlumo sa narinig... After all those years na magkasama kami she was playing my heart?
Ito ang pinakamasakit na katotohang sumampal sa pagkatao ko... Sa lahat ba naman ng taong pwedeng gumawa sakin ng ganun bakit siya pa? Ang babaeng akala ko di gagawa ng ganun sakin...
Update:
Sorry if now nakapag update ulit.
Pambihirang buhay , pano haharapin ni andre ang katotohanang biktima rin siya gaya ni karen? Pero dapat di siya magmalinis ginawa rin niya ang ginawa ni daisy... Oo kahit sino naman 'guro.
Keep on reading...
Love yah'
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romance*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...