A/N:sana all😅😇
########################################)##################################
"A bully queen meet an ice king"
###########################################################################
Karen pov:
Umatras na ako mukhang dina ako kailangan, si zion na ang kailangan mukhang sasabog na ako anytime sa kakulitan ng babaeng yan ee.
Aksidente ko namang naapakan ang paa ni clinton. Nagtatalon ito sa sakit pano naka heels ako tapos siya naka islander lang tingin niyo di siya masaktan? Haha.
"Sorry, ikaw kasi bakit ba andiyan ka?" "Bakit bulag ka ba?" sabi nito habang hawak ang binti at nagtatalon parin. "O.A." sabay pitik ko noo niya.
Pagkatapos itinuon ko na ang atensyon sa dalawa, ang gulo kasi nitong kasama ko. "If u ask me about sa airport ikaw talaga ang susunduin ko kaya nga nilapitan pa kita bago ako umalis diba?"sabi ni zion.
**Wow ! Ang ganda ng sine parang liveshow lang....
"I never knew na uuwi si karen sa mismong araw ng pag uwi mo" seryosong paliwanag ni zion, habang si elena di parin makapaniwala.
"So, kasalanan ko pa ganon?" bulong ko sa hangin, napatingin naman sakin si clinton "Ginawa pa talaga akong dahilan?" napangiti si clinton.
"Haha kasalanan mo kasi naudlot kasi ang dapat na happy ending nila." Isa pa to, kong di niya ako idate mamaya, mapapatay ko na talaga to.
"Nagulat rin ako ee, gusto sana kitang isakay kaso kasama ko sila!" dugtong ni zion "Sinong sila?" singit ni clinton "Yong parents ni karen" sagot ni zion.
"Epal mo rin ano?" sabay siko ko kay clinton "Elena kong iniisip mong syota ko siya your mistaken, kahit kailan dika napalitan sa puso ko antagal kitang hinintay!"mangiyak-ngiyak na sabi ni zion.
"What the...andrama naman ng big brother ko..." malakas na sabi ko napalingon sila sakin na ikinainis naman si clinton "Ang epal mo naman kasi nagmomoment yong tao"
"Pano naman kasi first time ko siyang makitang ganyan" sagot ko kay clinton"Totoo? Kaya pala ang corny" natatawang sabi ni clinton.
"Tumahimik kanga wag kang epal, makinig na muna tayo sa dalawang lovers ok?" saka ko ulit pinitik ang noo nito pero inagaw lang niya ang kamay ko saka hinalikan.
....ee! Ba't ang sweet niya di ako sanay. Kahit ang sungit ko naman minsan, feeling ko ampula ng pisngi ko wahhh! Anu beh...kinikilig tuloy ako wahhh!
Update:
Haha ang kulit ni karen kiligin... Ayeii...sweet daw? Okay na kaya sila? Simula na kaya ng happy ending nila??
Chuzz... !!! Happy ending agad ??
Di pwedeng friendship muna? Diba?Kumusta? Salamat sa pag save sa reading lists niyo .... 🤗🤗🤗 luv yah'
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romance*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...