#: Sa wakas!
A/N: May isang salita😁😃#######################################################################
"A bully queen meet an ice king"
##################################################))))#######################
Clinton pov:
Asan na ba si karen? Karen naman. Kinakabahan ako sa gingawa ng babaeng yon.
Maya-maya'y natatanaw ko na ito, awtomatikong napatayo naman ako. Nag ayos ba siya? Ba't parang lutang ang kagandahan niya ngayon?
"Good afternon po!" masayang bati ni karen, she's wearing a sweet smile saka pumulupot sa braso ko. "Ui lalake ipakilala mo naman ako!" pabulong niyang sabi ng nakangiti parin.
"Ang ganda mo ngayon!" Diko napigilang sabihin kanina ko pa tinanggal ang shades ko kaya sigurado akong mas lalo pa siyang gumanda.
"Hu? Anong sabi mo?" "I mean, nag ayos ka ba ulit? Kaya ba natagalan ka?" pabulong kong sabi "Naman, nakakahiya naman kong haharap akong mukhang madungis bakit bagay ba?" sobra!
Humarap pa ito sa mukha ko ng nakangiti, naglagay pa ng bangs na bumagay sa bilugan niyang mata. "Not bad!" "Yon lang?" she pout her lips i smile at her.
"Haha don't worry your the most prettiest ever!" totoo ang sinabi ko hindi pambobola yon! "Talaga ba?" ngumiti pa ito ng pagkalapad saka she give me a peck kiss on my chicks.
I was in shock! Millions of star twinkle in my eyes now.
"Ehemmm!" tikhim ni lolo, napalingon kaming pareho "Nag aantay kami apo!" singit din ni lola.Napangiti naman ako pero biglang napalitang ng ngiwi ng kurutin niya ang tagiliran ko. "Ahmp sorry po!" sabay pa naming sabi nag ngitian nalang kami.
"sobrang mahiyain ka naman ngayon apo ah!" puna ni lola "By the way, ahmp i want u to meet my girlfriend Karen!" nakangiting sabi ko "Hello po!" magalang niyang sabi.
"Nahihiya ako!" pabulong niyang sabi "Talaga? Nahihiya ka pa sa lagay na yan?" "Magpasalamat ka andiyan sila dahil kong hindi baka inupakan na kita!" she pouting her lips again.
"Don't pout your lips baka kagatin ko yan!" natahimik naman ito but i saw her face blushing. "Ang ganda niya hu!" singit ni auntie zenaida. Nginitian ko lang ito.
"Magaling ka palang pumili apo, kaya pala dika basta basta nagdadala ng babae kasi mataas pala ang standard mo!" singit ni lolo.
Pinaupo ko na si karen matapos kong mag pray, nagulat pa si karen kasi di naman raw ako mukhang makadiyos ang sarap sanang tusukin ng tinidor!
Nagsimula na ang lahat kumaen, walang may gustong magsimula ng ng biglang...."I like her, she's pretty can i have her?" pambabasag ni zack sa katahimikan ng lahat.
Napatingin kaming lahat "Zack, what are u saying about...." takang tanong ni auntie "Karen is a gorgeous one,she might have sean because she never meet me 1st mom, now she meet me she forgot about sean's face right big bro...?" pang aasar nito.
Namula ako sa galit, balak pa atang agawin ang babaeng to? Pinaghirapan kong kumbinsihin to kaya manigas ka!
"You can't have her, she love me and i love her!" nanlaki ang mata ni karen habang sumusubo ng pagkaen.
Totoo ang lahat ng sinabi ko i love her!"Ow? Really, can i have her for just one second.... After that you will see she never love u, she never even know u,because of me!" nakangiti pang sabi nito.
"Isa pa,sasapakin na kita!" natatawa naman si karen anong nakakatawa? Siraulo pala to! "Can i get ur number my loves karen!" pabirong sabi ni zack. Akmang susugurin ko na ng hawakan ni karen ang kamay ko saka umiling iling.
"Magpasalamat ka!" namumulang sabi ko. "Haha, binibiro kalang ni zack sean umuusok ka na agad!" naiiling na singit ni daddy habang nagtatawanan naman sila.
Natutuwa pa silang pinagt-tripan ako ng gagong zack na yan?
Update:
Ang kulit ng little sean na si zack.... Sobrang cool din nuh pero mukhang may pagkababaero.
Magwowork kaya ang pagpapanggap nila? Maging makatotohanan kaya ang lahat?
Malalaman natin, keep on reading.
Thanks !!!
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romance*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...