#:Ang kapal niya!
A/N: ganun ba siya ka manhid?########################################################################
"A bully queen meet an ice king"
#########################################################################
Elena pov:
Buysit talaga, nang aasar ba siyaa? Nagawa pa niyang ipakilala ang kasama niya. And i was right, siya yong babaeng sinundo ni zion.
***fuck zion ang sarap mong kalbuhin ilang beses mo mang gawin sakin yan diko parin kayang magalit. "Sabi ko na nga ba't nakita na kita, diko lang maalala kong saan"
Napatitig silang naguguluhan sakin, nawawalan ako ng lakas ng loob pero ayaw kong isipin niyang mahina ako para masaktan ng walang dahilan.
Ang babaw naman ata ng kaligayahan ko "Siya ba ang babaeng kasama mo?" "Yeah sinunudo ko siya....." blah...blah...blah...iwan ko sayo zion i hate u... Sa loob-looban ko pero di naman yon ang kayang bigkasan ng bibig ko.
Bakit diko manlang naisip na siya yong babaeng matagal ko ng hinahanap, nag krus na pala ang landas namin. Ang babaeng to talaga napakamaharut.
Nung isang araw lang si troy ang kasama tapos ngayon kay rhukawa naman. I mean, kay zion naman pumulupot pa itong parang sawa sa braso ni zion.
Aa harap ko pa talaga nila nagawang maglampungan? Mukhang gustong gusto naman ni zion namumula pa kasi ang pisngi nito.
Sus, kong alam lang niya kong gano kalandi ang babaeng yan baka itulak na niya yan palayo. _ _ _ "Alam mo bang iba ang kasama niyan nung isang araw?" epal ko.
"Hu?" natigilang sabi ng babae buti nga ang landi kasi "I said, may kasama siyang ibang babae nung isang araw" Wala trip ko lang umepal, you can't blame me gusto ko talagang makaganti.
Tignan ko lang ang tapang ng babaeng maharut na to kong kakasa ba? "Wait, nag meet na kayo?" di makapaniwalang tanong ni zion.
"Ah yeah, at medyo hindi ok ang 1st meet up namin" mapang asar na ngiti ang pinakawalan niya. Tsee...ang kapal di ako plastic girl kala ata niya clossed kami.
"It's true, akalain mong binalak niyang maghanap ng alak sa isang coffee shop, kong diba naman tanga?" sinadya ko yon to make zion's dissapoint her bad attitude.
I can sense na napipikon na ito, lalabas na ang totoong kulay ng ugali nito. At madidiscourage na si zion tapos hihiwalayan niya ito....
At ako ang magiging savior niya, ang ending kasi ic-comfort ko ito. He fall inlove w/ me, he reaLize it all... Ani ba yan ang lawak ng imagination ko mukha akong iwan.
Update:
Haha nag iimagine lang pala siya kaasar lang.
Tingin niyo anong mangyayari sa kanila? Mag away kaya si elena at karen? O magigingvmag friend nalang sila for zion..
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romance*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...