#: sayang!
A/N: be my girlfriend even its fake!############################################################################
"A bully queen meet an ice king"
###############################################################################
Karen pov:
Tumawa parin ito, hang wafuu niya....kainis kakagigil lalo pigil pigil self, baka di na ako makapagpigil dumugin ko na ito ng halik hahah.
"Ang lawak ng iniisip mo, syempre parents ko!" parang lumuwa ang mata ko sa narinig advance ko ring mag isip, nakakahiya tuloy.
"Bakit mo ako dadalhin dun?" padabog kong sabi "Ipapakilala kita!" saka nito pinaharurut ang sasakyan. "Ano teka,teka lang bakit naman?" ata kong tanong.
"Act like my girlfriend!" its sounds like.... "Hui anong sabi mo girlfriend? Ako girlfriend mo? Hui, ano sagot?" nagsisigaw na ako nabibingi ako kaya diko masyadong marinig.
"Ang sabi ko ipapakilala kitang girlfriend kahit fake lang...." pasigaw niyang sabi. Dinig na dinig ko ang pagkakasabi niya.
Ba't may fake pa? Okay naman kong totohanin nalang din namin wala namang magagalit!
"Bakit naman, ang kapal mo hu' kinidnap mo nanga ako magpapanggap pa akong syota mo ano ako uto-uto? No way!" padabog kong sabi.
"Kahit manigas ka pa wala akong pakialam! Buti pa ibaba mo na lang ako!" dissapointed talaga ako.
Itinigil niya ulit ang sasakyan akmang lalabas na ako ng hilain niya ang kamay ko."Karen please, christmas gift mo nalang!" nangungusap nitong sabi "Teka lang naman clint para san ba yon? Bakit kailangang magpanggap n....Did i just say, i'm giving u a gift?"
"No" "Yon naman pala ee, assuming!" singhap ko "Kasi may regalo ako para sayo, matagal ko ng pinag ipunan yon just take my favor please? Kahit ngayon lang"
"You know what clint i don't care about that gift kahit gano pa katagal mo yong pinag ipunan wala akong paki. All i care is bakit kailangang gawin ko ang gusto mo!" sumandal ako habang naka cross arms pa.
"Bakit fake pa?" pabulong na sabi ko pero parang narinig ata niya "If ever bang manligaw ako sasagutin mo ako?" nagulat ako sa sinabi niya pero baka naman nagbibiro lang siya.
Kunting pakipot naman karen! "Ofcourse not, kailangan mo munang paghirapang makuha ako!" "See? Matagal pa na proseso yon, babawi ako pramis!"
"Whei? Actually, ur acting like a strange to me sana nga magtuloy-tuloy na kahit naman madami ka ng atraso sakin okay narin bit ko naman ang attitude mo today ur not moody u know?" napatitig ito sakin.
"Why are u staring at me?" "Bakit ka ba ganyan?" eretang sabat nito "Why? I'm being real,mukhang sinapian ka ng mabuting anghel!" saka pa ako umarteng parang nagp-pray...
Di na niya ako pinansin, buntong hining nalang ang pinagkakaloob nito. Talaga bang ganun kahirap sa kanyang amuin ako?
O hirap talaga siyang babaan ang pride niya kasi feeling niya inaapakan ang pagkalalake niya lol'
Update:
Kung ikaw ba ang nasa sitwasyon ni karen papayag ka bang magpanggap na gurlfriend niya? Kung ako???
Oo naman lalo pa't gwapo kahit tupakin pa yan basta mapera haha.
Eh pano namna kong libre lang? Hmp, pag iisipan ko na muna 😂😂
By the way, kumusta ang taong bahay? Tara samahan niyo akong bumasa ulit... Madami pang ganap exciting😚😄
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romance*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...