A/N:stool bestfriend's boyfriend!
#######################################################################
"A bully queen meet an ice king"
############################################################################
Clinton pov:
"At pano na-involve si daisy sa issue niyo? Dahil ba sya ang pinili mo hu?" umiling ito "Eh, ano?" "Karen and daisy was a good friend actually, mag bestfriend sila."
"At pinagsabay mo sila? Siraulo ka pala ee!" "Bro hindi ganun yon,bago maging kami ni daisy wala na kami ni karen. Nag out of town ito at sinadya ng parents niyang gawin yon!"
And he expect me to believe that? Siraulo talaga! "Nagkataon lang na si daisy ang nandiyan nung nangungulila pa ako." "So you stool her bestfriend? What a foolish guy!"
"Sean, wala akong idea about sa pagkakaibigan nilang dalawa. That was my big mistakes kong nalaman ko lang talaga ng mas maaga." nagpunas siya ng luha.
Why this guy fucking cying?
"Are u still inlove w/ her?" napatitig ito sakin "Yeah, at kahit kailan di naman nawala yon!" seryosong sagot nito.***FUCK! Bakit pa ako nagtanong? Ngayon tuloy parang nasasaktan ako sa mga naririnig mula rito. Pano kong dumating yong time na marealized nilang mahal pa pala nila ang isa't isa?
Ano pa bang inaasahan ko? Kung si troy pa nga lang hirap na akong kontrolin ang sariling di mag selos pano pa kaya kong si andrei na?
Buysit namang tadhana ow' masyadong mapaglaro "Alam ba ni daisy yan? Anong sabi niya?" "Alam niya,at mahal ko rin naman siya ee!"
"That's insane... Ang labo mo tol!" "Siguro nga,yon ang sasabihin mo. Its okay tanggap ko yon alam ko namang nasasabi mo lang yan dahil wala kang alam!"
"Hey,watch your words pwede bang huminahon ka!" siya pa talaga may ganang magtaas ng boses? Sapakin ko kaya to wala pa namang pipigil samin ngayon.
"Kaya nga kahit mahal ko si karen i still set her free dahil ayaw kong maging unfair sa kanya!" "Do u think u treat her being not unfair?" umiling ito "See? Ang kapal mo!
Diko mapigilang sabihin nakakaereta na kasi. "At alam ko namang may makikilala si karen na magmamahal pa ng higit pa sa pagmamahal na pinapakita ko sa kanya." napalunok pa ito.
"At kaya siyang tanggapin ng parents niya!" "Tama ka!" pagsang ayon ko nalang. Sana ako na ang lalaking tinutukoy ni andrei para kay karen!
Update:
Naniniguradong siya? Hahah talaga bang mahal mo siya bat dimo sinabi wahahha.
Eh, di natapos na agad, relax lang madami pang ganap mag d-date pa sila diba?
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romansa*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...