I do

238 2 0
                                    

A/N: sagot na elena, excited na kami eer....naki joined ???

######################################)#>)))))))##)))###########################

"A bully queen meet an ice king"

############################################################################

Karen pov:

Tinuon ko nalang ang atensyon kay zion naeereta ako sa katabi ko. "One day magp-proposed din ako!" sabi nito nagningning ang mata ko "Talaga? Magp-propose ka sakin?"masayang tanong ko.

"Hindi sayo,kundi sa taong mahal ko" "Buysit!" binatukan ko ito sabay tanggal sa kamay nitong nakaakbay pero hinila niya ako palapit sabay hapit sa beywang ko.

"Nanatsing kana ah? Nakakarami na boi!" sita ko "Hmp, dito kalang masarap manood ng liveshow!" saka ipinatong ang ulo sa balikat ko, habang nakapulupot ang kamay sa beywang ko.

Ow hu' paasa talaga siya?
"Ay ang galing, mukhang mas mag jowa pa tayo kaysa sa kanila!" "Ssshhs...wag kang maingay basta dito kalang. Isipin mong jowa kita!"

Ang kapal talaga, pero aminin ayaw ko naman talagang tanggalin ang kamay nito, ngayon lang siya naging sweet kaya susulitin ko na.

Isa pa, madaming nagpapacute sa kanya kitang may kasama ganyan sila? Atleast kahit hindi kami naranasan kong pagiging sweet ni mr.ice king nuh!

"JUST SAY YES PLEASED?"

...nangungusap na sabi ni zion pano ayaw paring magsalita ni elena iyak lang ito ng iyak mukhang tanga! Nakaabang naman ang lahat sa isasagot ni elena.

"Umiiyak si zion?" bulong ko kay sean "Malamang! Takot lang niya na hindi mag i do si ate"  tinarayan ko lang siya matapos kong sikuhin ang tagiliran nito umayos naman ito ng tayo.

"Zion plz, stand up?" habang inaakay ni elena si zion sa pagtayo "Ayoko ko, please say yes if u love me too!" tamango si elena ng paulit-ulit.

"You said yes?" masiglang tanong ni zion "Yes i love u, kaya tumayo kana!" "She said yes yoho!"  masiglang sigaw ni zion. Nagpalakpakan naman ang mga taong nanonood.

"Whohoo...she said yes!" masiglang sigaw ko rin habang tinataas pa ang kabilang kamay "Hui babae umayos kanga, di naman ikaw ang nagp-propose ah!" sita ni sean sakin.

"Paki mo, ee masaya din ako!" sabay bellat ko kay sean. Tumayo si zion matapos isuot ang singsing sa kamay ni elena. Daig pa ang nanalo sa lotto nagpaikot ikot ito sa sa sobrang tuwa.

"Ang romantic niya!"pagpuri ko "Ang sabihin mo, mukha siyang timang!" epal ni sean "Siraulo ka talaga nu? Anong magagawa mo kong masaya yong tao?" pero di niya pinansin ang sinabi ko.

"Di seryoso kong ako ang nasa katayuan ni elena malamang sa malamang daig ko pa ang bato niyan diko alam pano magrereak ee! Sa dami ba naman ng tao daig pa ang artista" sabi ko.

Di parin ito umimik, manhid ata to pinapatamaan na nga ayaw paring umeffect? 'langhiya naman sean clinton mahal kita manhid kalang talaga, kaasar!

Update:

Wag mong ibulong sa sarili karen, try mong aminin kay sean nang malaman niya para malaman mo rin kong mahal karin niya....

Kayo talaga, ang hilig niyong maglihim.... Try mong aminin para masaya.. Baka gusto mong mamatay sa kwenti ng matapos na.. Lol'😂😂😂😂


"A bully queen meet an ice king"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon