"Dead serious"

421 10 0
                                    

#pikon.
A/N: just take it!

#################################################################################################################

"A bully queen meet an ice king "

######################################################################################################################

Karen pov:

Nakakapikon na talaga sila. "No need to answer. Just take it kong ayaw mong sabihin ko sa kanila ang ginawa mo sakin" nanlaki ang mata nito. Oppsss control yourself karen!

"Dont worry not my intention to hurt you, napag isipan ko narin yan" "Ang alin?" singit ni troy "Nothing, di ikaw ang kausap ko" pagtataray ko kinantiyawan naman siya...

"Your gonna go with a date with me, kong ayaw mong mag migrate ulit ako sa ibang bansa" eretang dugtong ko.

Kilala ko na siya ba't diko na isip na siya pala si clint. When flashbacks happened, magkapit-bahay kami at nagkakilala kami dahil umiiyak ito habang nakasakay sa swing.

Lagi ko siyang dinadamayan until i become seven. Nagpalipat-lipat din kami ng tirahan dahil bininta nila mommy ang bahay.

Madalas kasing busy si dad out of town lagi. Hanggang sa nag migrate na kami sa america.

Lagi kasing andun si dad kaya sumama na kami. Siya pala ang childhood crush ko dati, i was five years old that time.

Ang landi nuh? Haha. Sino bang hindi umiibig bata man o matanda? Maharut lang!

At kahit naman nagka-boyfriend na ako at a young age, you can't blamed me kong nagmahal ako agad sa murang edad.

Now i like clinton, di ako papayag na di siya makuha diko ugaling di makukuha ang gusto ko. Kahit gusto man niya o hindi, i'll be his suitors maybe someday!

Kong di niya gagawin yon ako na ang gagawa. I'm happy to  meet my childhood crush again..

"Eh ano naman ngayon kong mag migrate ka? I mean, ano naman kay sean?" singit ni troy. Saka lang ulit ako nabalik sa realidad nung umepal si troy.

"Baka naman nagpapa-impress" sabat ni bryan. Napalunok ako okay naman na sumabat sila kaso... "....slut" yong talagang sinabi ni mark ang mas tumatak sa isip ko kakaereta.

"Nonsense..." pagtataray ko saka ako lumakad palayo. Di na ako nag antay sa sagot ni clinton. I'm dead serious at may plano ako para mahuli ko na siya.

Magpapanggap akong lasing tutal dun naman siya  nagpapakita. Tapos maglalagay ako ng camera o kaya'y recorder para wala na siyang lusot pa.... Tignan ko lang kong di sya mapahiya.

_ _ _

Update:

Yon naman pala ang plano niya... Para mahuli ang lalaking gumugulo lagi sa utak niya hahah. Desperate much? Di kahit sino naman siguro gagawa ng kahit ano diba?

Hahah.... Naeexcite na ba kayo? Sure ako bahala.

"A bully queen meet an ice king"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon