Paghihiganti

312 10 0
                                    

#paniningil niya.
A/N:telling the thruth.

###############################################################################

"A bully queen meet an ice king"

#################################################################################

Andrei pov:

Magdadalawang taon na kami ngayon ni daisy ng masagi ng paningin ko ang bagong lipat sa kabilang building na pinagkakaguluhan.

Lumapit kami ni daisy nakaakbay ako dito habang tinutungo ang direksyon na pinagkakaguluhan. I was surprised ng makilala ang imaheng nasa harapan ko ngayon.

"Bakit parang nakakita ka multo ANDREI?" sarkastikong sabi nito na nakataas pa ang kilay. Si karen! Siya ang babaeng unang naging akin pero hindi pwedeng angkinin.

Gusto ko siyang yakapin ,sobrang namiz ko siya. Mas lalo pa ata itong gumanda sa edad na 16. Bumalik na pala ito galing sa amerika. I miss u karen!**

Gustong isigaw ng bibig ko pero diko magawa. I'm taken now! Ayokong saktan si daisy walang dahilan para saktan ito din niya desrve masaktan.

"So its true! Na kayo na pala ng BESTFRIEND ko?" "Bestfriend?" kunot noong tanong ko kay karen "Mag best friend kayo?" naguguluhan kong tanong.

"Yeah,bakit dimo ba alam? Oh' my.....hindi mo sinabi ang totoo kay andre?" nakayuko lang si daisy tila nahihiya na iwan.

"Anong totoo?" tanong ko "Na...." "Na mag b'friend kami." sabat ni daisy, inunahan ni daisy ang dapat sana sasabihin ni karen.

"What else...? Go tell him,huwag kang mag feeling inosente diyan" saka ito pumalakpak na para bang ng aamuk. "Ano?" sabi ni karen nagulat ng bigla nalang umiyak si daisy.

Naguguluhan ako,ano ba talaga ang nangyayari?

"Tell me the thruth" saka ko ito hinarap habang hawak ang magkabilang braso niya. Gusto kong marinig ang sasabihin nito.

Di naman ako magagalit kaya lang kong di siya dumating sa buhay ko pwede ko pa sanang balikan si karen, mahal pa naman ako nito.

Ngayon pa ba ako aatras? Na sobra na akong nagsisikap para may mapatunayan lang sa magulang niya na.. I deserve!

"Sabihin muna,hindi ako magagalit" nagsusumamo ako naawa rin ako sa maaaring mangyari mahal ko narin kasi ito.

"Oh common darling.... Give her around of applaused" saka ito pumalakpak na sinabayan naman ang ilan.

Marami na palang tao mas dumami pa ata "Gusto mo bang ako na ang magsabi?"singit ni karen, umiling naman si daisy.

"Then go....tell him" napatingin ako sa direksyon ni karen. Napansin kong parang pumiyok ang boses nito.

"Please tell me, hindi ako magagalit" pinilit kong kalmahin ang sarili. "Ako kasi ang nagsabi kay titi carlos na may relasyon kayo"

"Yon lang naman pala ee ano namang masama dun?" eretang sabi ko akala ko yon lang nagulat ako sa sinabi ni daisy... Hindi ko inaasahang sasabihin niya yon... Bakit? Ano bang ginawa ko para gawin niya sakin yon?

_ _ _

Update:

Game na ba kayo sa malungkot na buhay ni andrei haha... Malungkot talaga? Ang moody naman kasi kaasar... Bakit may mga taong ganyan nu? Kahit nakakatawa ayaw paring tumawa shunga.    By the way kumusta ang araw natin? Natin talaga, nakisali hahah..

Ingat ! Kakaburlags pag laging nasa loob ng bahay lang nu?

"A bully queen meet an ice king"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon