#he's sweet side
A/N: inalagaan niya ako?###############################################################################
"A bully queen meet an ice king "
####################################################################################
Karen POV:
Ang bigat ng pakiramdam ko, parang nauuhaw ako ng sobra. Feeling ko nanunuyo na ang lalamunan ko ganun ang pakiramdam ko ngayon.
Tumayo na ako para lumabas nauuhaw talaga ako. Pagbukas ko ng pinto nakita ko si clinton na binubuksan ang ref.
Nauhaw rin ba sya? "Water please" seryosong sabi ko nakita kong nagulat ito ng makita ako "Kanina ka pa diyan?" gulat na tanong nito.
Umiling lang ako, tumalikod na ako para bumalik sa kwarto magkatapos kong uminom ng tubig. Naririnig ko pa ang pagbuntong-hininga nito.
Hindi ko nalang pinansin pa feeling ko masama talaga ang pakiramdam ko. Ngayon lang ata ako nakaramdam ng gan'to.
Nanginginig ang buong katawan ko para akong nilalamig pero bakit mainit ang pakiramdam ko?
Nakaakyat na ako sa taas, bubuksan ko na sana ang pintuan ng guest room ng biglang magdilim ang paningin ko para akong nahihilo na ewan.
Next thing i know, bigla nalang akong naubusan ng lakas dahilan para ma out of balance ako.
I saw clinton's face flattered with feared ayaw ko siyang mag-alala pero diko na talaga kaya pa.
"Inaapoy ka ng lagnat" nauulinagan kong sabi nito bago ko tuluyang ipinikit ang mata. Inaantok lang ata ako naparami din siguro ang nainom ko.
Napabalikwas ako ng bangon, may pasok pa ako ngayon. Napaupo ako habang sapo ang noo. I saw Clinton beside me magkahawak kamay kami?
Ano bang nangyari? Arrggg... Dito pala ako nakatulog katabi ko pa ang mokong na to? My gadd.
Bakit parang masakit ang ulo ko? May sakit ba ako? Mukhang pinag-alala ko ito basi sa reaksyon ng mukha nito. Kawawa naman!
Hinaplos ko ang mukha nito habang tahimik na pinagmamasdan ang superhero ng buhay ko.lol,ang corny ko.
His too handsome! I wonder kong bakit pinagkakahuluhan sya ng lahat. Pero bakit napaka suplado nito, ang gwapo niya pero wala naman akong nababalitaang may ka M.U. ang lalaking to.
Baka ako ang hinhintay niya? Okay lang kahit di nya ako ligawan, i'm happy to have him in my life kahit walang kami.
"Your awake?" nagulat ba sya? I wink then i smile "May masakit pa ba sayo?" nag-aalalang tanong nito habang hinahaplos-haplos pa ang balikat ko.
Umiling ako then i smile "Thank God.... Your alright" nagulat ako sa next move nito he hug me tight? As in sobrang higpit ng pagkayakap nito.
Dinig ko pa ang malakas ang pagtibok ng puso niya. Ilang sandali rin kaming nanatiling magkayakap.
"clint... May pasok pa tayo diba?" "Yeah, pero dika pa okay?" kumalas ito mula sa pagkakayakap sakin "Medyo ok naman ako" habang hinahaplos ko ang noo at leeg ko.
"No your not, you stay her at ako na ang bahalang mag-excuse sayo..." inisip ko ang mga sinabi nito kong dapat ba akong hindi pumasok?
Nakakabagot naman kong dito lang ako magdamag. Di naman akin to ah! "No, gusto kong pumasok..."
Tumayo na ako para pumunta sa banyo "Are you sure your alright?"bakas sa mukha nito ang pag-aalala and i love it!
Sana laging ganyan ka sakin clint.... Pero ayokong mag assume walang kami period! He consider me as bully and enemy that's it!
Kong anuman ang pinapakita nitong kabutihan sakin yon ay dahil.... Ginugulo ko sya pero pagkatapos nito sure akong babalik ang lahat na parang wala lang kami sa isa't isa.
Yes! I admit i'm fallen inlove with this bullshit guy na laging sakit ng ulo ko. Isa sa mga dahilan kong bakit ayaw ko sa arranged marriage na ginagawa nila daddy.
I don't know why but i can't live with out this guy. I never dreamed my life w/out him....
_ _ _
Update:
Ayan na.... Nahulog nanga si karen pano kong di naman sya talaga gusto ni sean? Pano kong totoong he welcome her dahil masyado na nyang ginugulo ang buhay nito.?
Ouch naman! Tss..... Pano ba yan ano kayang mangyayari sa kanila? Tingin niyo ba si karen lang ang may gusto?
Ano huhulaan nalang ba natin? Basa na para masaya hehe.
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romantizm*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...