kundisyon

299 10 0
                                    

#new world!
A/N:matinding parusa

#############################################################################

"A bully queen meet an ice king"

###############################################################################

Andrei pov:

Nagpupumiglas parin si karen habang pinipilit syang pinapasakay ni zion sa kotse. At ngvmakawala patakbong bumalik ito sa direksyon namin.

"Hahayaan ko na kayo kahit masakit pareho kayong mahalaga sa buhay ko" napatitig ako kay karen saka inakay si daisy na tumayo mula sa pagkakatumba.

"Pinapatawad mo na kami?" nagtatakang tanong ni daisy "Did i say that? I said hahayaan ko kayong magsama pakialam ko sa mga taong walang kwenta at basura!"

Ouch....ang sakit ng sinabi niya.

"...pero hindi ko nanaising makita pa kayo dito sa school na to. Tignan ko lang kong makapag-aral pa kayo."

"Karen wag naman... Ito lang ang alam naming mura para sa mga gaya naming umaasa sa skolar" pagmamakaawa ni daisy.

"Nung nagmakaawa ba ako pinakinggan niyo?" napalaunok nalang ako. "Pero....k-kong gumaganti ka samin wag namang gan...." di paman natatapos ni daisy ang sasabihin nagsalita ulit si karen.

"Magsama kayo parehas kayong walang kwenta at manluluko." saka kumaripas ng takbo pabalik sa sasakyan nila.

Hindi pa nagsi-sink in sa utak ko ang lahat ng sinabi niya ni hindi ko alam ang gagawin,ayaw kong maglaho na parang bola lahat ng pinaghirapan ko.

Umiyak lang ng umiyak si daisy wala akong ibang ginawa kundi ang yakapin nalang ito.

Kargo ko narin kasi ito,dahil nagsasama narin kami sa iisang bubong pareho na kaming ulila ayaw ko namang pabayaan ito.

Tama si daisy hindi maiintindihan ni karen ang mga kagaya namin kasi lumaki syang nakukuha ang lahat.

Masakit pero kailangan naming lumipat sa ibang school tinawagan ko si tita na kapatid ni papa yong mama ni leo.

Sa kanila na muna ako habang nag aaral pa para makatipid narin. Kong may choice lang ako ayoko talaga sa tita ko stikto at medyo pakialamera.

Sariling anak di niya madisiplina ng maayos kong umasta parang sya ang hari sa sobrang higpit nito pati anak nawawalan ng mudo.

Pano kasi,akala niya kong sino syang perpekto kong manlait ng kapwa wagas!

Pwede akong mag stay sa kanila pero pano naman si daisy? Pambihirang buhay... Napakalupit ang tindi naman ng parusang to!

_ _ _

Update:

Kawawa naman si andrei , lahat nalang ginagawa niya para mabuhay pero sadyang madaming epal at sagabal nu?

Kawawa naman ... Haha anong nangyari sakin? Naawa ako ee kong tulungan ko na kaya.... Wow mayaman may pantulong si mayora haha.

"A bully queen meet an ice king"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon