#:epal
A/N:she's better than i_???....kaasar!##################################################################################
"A bully queen meet an ice king"
##################################################################################
Karen pov:
After a few minutes, i saw a girl na lumabas mula sa isang sulok na parang kwarto she was unfamilliar to me like a stranger.
Tumigil ito sa tapat namin ng crew mukhang hindi maganda ang mangyayari ngayon. So what? Bakit sino ba yan 'kala niya papaapi ako? No way!
"Eh,ano ngayon kong hindi ito bar ee, mas mapapansin nga tong cafeteria kahit cheap kong meron din kayong mini bar for sure dudumugin kayo ng mga customer."
Huminga ako ng malalim,bugnutin na kong bugnutin pakialam ko.ee sa nag aalburuto ako...
"It was a brilliant idea from a very good friend and concern netizen like i. Syempre,yong iba dina mag iisip pa nuh? Iisang area nalang ang pupuntahan nila lalo pa't solo place to!"
Ang galing ko dun aa... "Mga tanga ba kayo puro kape lang ang alam diba kayo nerbyusin niyan?" bumalik ako ulit sa pag upo while cross my legs again.
"Excused me? What was this noised?" tanong ng babaeng diko kilala pero mukhang sossy din sya kaasar hu! "Ah,ma'am kasi po si ate gustong uminom ng alak" sumbong ng babae.
Kapal tinawag pa akong ate? Mas matanda panga ang hitsura niya sakin... Maka ate batang kapatid? Ganon...?
"Huwag mo nga akong maate ate ang sagwa wala akong kapatid at mas lalong di katanggap-tanggap ang hitsura mong maging kapatid ko_ pangit!" eretang sabi ko.
"Ba't dimo kaya subukang manalamin ng makita mo ang hitsura mong mukhang homo sapiens, nakakasuka ka eww..." panlalait ko ang kapal kasi 'kala mo dyosa!
Lumapit ang babae sa mesa namin habang si troy nagkukuble sa isang catalog pinagsisiksikan ang mukha sa papel. Anyare dun? Mukhang tanga!
"Hey,excused me miss i don't know who u are but i am not interested to know about yourself. ..." huminga ito ng malalim.
"I'm just here to ask if u have any problem about this cheap cafeteria? Baka gusto mo ng 100% na discount o baka gusto mo ng libreng kape MA'AM?" mataray na sabi nito,nakataas pa kasi ang kilay nito.
Kailangang ganun niya ako kausapin? Ang taray niya hu' .... Da'ah ang chaka ni ate girl !
"Siguro naman narinig mo ang sinabi ko sa tangang crew..." "That is too much... Mukhang hindi na maganda ang tabas ng dila mo. How dare u to call stupid to her....?"
Ok,i admit na sumubra na ang pagkakasabi ko medyo below the belt na. I dont know why?
Siguro dahil narin sa ginaganahan ako ngayon sa rambulan mukhang dilang bangayan ang gusto kong mangyari. Nababangot narin kasi ako!
"....teka,sino ka ba? Epal mo hu!" mataray kong sabi na naka cross arms parin. Bored na talaga ako kaya naghahanap na ako ng mapaglilibangan.
Ganon na talaga siguro ako,pag bored gusto kong may mapagt-tripam o kaya'y gusto ko ng may nakikitang nasasaktan at mas worst yong tipong nagmamakaawa pa.
People hate because i'm a real bitch bastard. Kawawa ang mga nakakabangga ko ugali ko na kasi ata yon, lahat kinakalaban ko makuha ko lang ang nais ko.
"I am the owner of this CHEAP COFFEE SHOP na sinasabi mo ngayon, if u have any problem pwede kang magsalita. I'm going to listen mukhang kulang kalang ata sa pansin girl..."
Ano daw? Ako papansin? Mahiya nga siya. Siya pala ang may ari,mukhang tinapatan pa ang katarayan ko ah! I hate her,i think she's better than i... Nakakaasar! Ang sarap niyang kalbuhin...
Update:
Hahah nakakapikon pala pag nakakahanap ka ng katapat parang nachachallenge siya... Tingin niyo ano bang pangalan nung babaeng bagong dating?
Hmp excited na ba kayong malaman? Next chapter na.... Malalaman natin kong sino ng matatalo o kong may magpapatalo ba sa kanila nung babae.
Great bully nga talaga,lahat tinatapan na, ganun ba sya ka hyper? Haha...
Pasensya na kung minsan di ako nakakapag update agad? Ang hirap lang kasi pag naka quarantine ng dahil sa lockdown diba?
I wish na sana matapos na ang problema nating kinakaharap.... Magtulungan tayo at huwag magbingi bingihan sa kapwa nalang tayo huhugot ng lakas ng loob para malampasan ang malaking prolemang to.😢😥
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romance*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...