#:comfort each other!
A/N:samahan ng malulungkot##############################################################################
"A bully queen meet an ice king"
################################################################################
Troy pov:
Ang ganda nya talaga lalo na pag nakangiti sya. Kaya diko masisisi ang ilan na magkagusto sa kanya.
Maputi,flawless,she's thin but sexy, matangkad,matalino kaso tamad mag-aral,maarte pero astigin naman. Matapang? Sumubra naman.
Sossy, yes she is at higit sa lahat she's gorgeous. Bilugan ang mata at mahahabang pilik mata at mapupungay parang inosente nga kong dilang bully mukhang anghel sana.
Yong kilay naman niya mukhang tatoo nalang pero bagay naman sa kanya,matangos na ilong,matingkad na mga ngito,medyo thick lips. And i like it!
Long at straight hair na may kulay na red velvet pero bagay naman sa kanya mas lalo syang maputi tignan.
What a perfect face? Napakagandang nilalang naman nito."Hui siraulo ka ba?Anong nginingiti-ngiti mo diyan?" tanong nito saka ako binatukan habbit na ba talaga niya ang mambatok?
"Seryoso na nga_nasaktan ka narin ba?" bakit ang seryoso nya? Di ako sanay. "Oo naman! Isang beses." seryosong sagot ko.
"Isang beses lang naman pala!" "Anong isang beses lang,first heartache yon kaya mahirap kalimutan nuh!" biglang nag iba ang reaksyon ng hitsura nito.
"Ah, ako kasi pangalawa na ata?" "Ata? Not sure?" "ahhaha... Oo kasi naman ewan ko ba,nung una kasi di ako kayang ipaglaban." "Well,may mga tao talagang ganon!" singit ko.
"Tama ka,ang masakit lang pinagpalit nya ako sa traydor kong bestfriend. Ang saklap diba? Ipagpapalit ka sa bestfriend mo..." pilit itong ngumingiti.
But behind her smile i saw a tear in her eyes. Labis itong nasaktan? Kong sabagay,i can't even blame her. "Were theysame." kalmadong sabi ko.
Naalala ko na naman... "Really? Sounds good!" cool nitong sabat "Grabe samahan ba to ng malulungkot?"
Tumawa pa ito ng malakas habang winawagayway pa ang dalawang kaway sa ere. "Whooohooo...." sigaw nya na sinabayan ko naman.
Ang kulet nito. "Teka nga lang karen,kong dati ka pang iniwan bakit parang nasasaktan ka parin?" bigla nalang nag iba ang reaksyon nito.
Ang bilis magbago ng mood niya. "....ahmp, sorry masyado bang privacy?" wika ko "No,it's ok matagal na akong nakapag move on!"
"Talaga ba? Kong sabagay when u shared nakakabawas rin ng sakit sa dibdib diba?" tumango ito saka bumuntong hininga.
Humugot ito ng malalim na hininga bago ulit magsalita "I saw him earlier..." malungkot nitong sabi "...everything on my past its suddenly flashbacks when i saw him."
"Him? Who's him?"kunot noong tanong ko "My ex....he's actually one of your friend!" "Hu? Kaibigan ko?Sino naman sa mga yon?" hindi ito sumagot.
Napaisip naman ako kong sino sa mga kaibigan ko ang tinutukoy niya. "Hmp,sound interesting huh! Pero sino naman?" tanong ko ulit.
Pero di ito sumagot bagkus ay ngumiti lang ito, napapaisip ako gusto kong malaman kong sino ang lucky guy na inibig niya to the point na nasakatan sya.
Loko yon ah' andaming naghahangad dito tapos sya? Lulukuhin lang niya ang gwapo naman ata nya para manluko!
I cross my legs saka ipinatong ang seko sa tuhod at hinimas-himas pa ang baba habang nakatingin lang sa kawalan.
_ _ _
Update:
Naeexcite si troy na malaman ang totoo?haha kawawa naman sya.. Ako alam ko baka gusto mong malaman sakin troy?
Baliw,kaasar nakikisali ang author hahah. Beat ko ang mga ganyang suplado pero medyo bastus ano daw? 😂😂😂
Kumusta ang lahat?
Hindi virus ang papatay sa tao kundi gutom. Kaya ingat sa lahat.!
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romance*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...