#Napasubo
A/N: Pwede mag exit? Haha.########################################################################################
"A bully queen meet an ice king "
###############################################################################################################
April pov:
(lasts pov niya haha)Ano ba kasing pumasok sa kukuti ko at nagawa kong lapitan ang taong to? "ANOH?" minsan over react din ako ee kakawalang gana haha.
Mukha kasing natanggal ang panga ko sa narinig pero di narin masama ang daming naghahangad na malapitan siya tapos ako tong inaalok aayaw-ayaw pa.
'langhiya naman kasi, bibigyan pa ata ako ng sakit sa ulo, naku ibubuly rin ba ako ng taong gusto ko... Huwag naman sana! Di ako prepared...
"Go, you can go now but deal with it. I will find you Miss Santisima" ngumiti ito, actually yong ngiti niya sobrang sweet. Nakakatanggal ng stress,pamatay talaga!
Feeling ko natanggal ang panty ko ngiti palang niya. Naipilig ko ang ulo ano ba naman tong iniisip ko... "Miss santisima? Alam mo ang apelyido ko?"
Tumango ito, at sobrang lawak ng ngiti niya. Kainis siya pramis! "You heared it right?" napayuko naman ako bakit ba alam niya ang apelyido ko? Balak din ba niya akong ibully?
"Why? Aalis kana?" hindi ako umimik diko alam kong dapat pa ba akong sumagut mukhang inaabangan niya ang bawat letrang lumalabas sa bibig ko.
"Go... Pero magiging alipin kita for the whole week hu?" kaasar, mukhang di rin ako makaklusot! "Ayoko nga" "Ano? Ayaw mo?" naalarma ako bigla ng mapagtaasan niya ako ng boses.
Kailangan ganyan siya? OA lang... "I mean, i dont want to be your slave kaya...." "Kaya ano?" magkasalubong ang kilay nito.
Bipolar! "hmp, sasamahan nalang kita SIR....hanggang magsawa po kayo!" ngiting pilit kahit halatang nag aalangan.
Ngumiti ito saka ako pinaupo ulit "Akala ko pa naman makakaisa na ako" pabulong na sabi nito "Ano yon? May sinasabi ka ba SIR?" sinadya kong tawagin siya ng ganun para di maging awkward.
Kahit di niya ulit sabihin narinig ko parin ang binulong niya nagkunwari nalang akong walang narinig. Bakit kaya niya sinabi yon? May binabalak ba siyang masama?
Diyos ko naman, di po ako prepared! "Ano bang pag-uusapan natin?" tinitigan lang ako nito "hoy! Anong tinitingin-tingin mo diyan? Nagtatanong ako sayo sagutin mo naman!"
Kainis naman! Hindi ito nagsalita nakangiti parin ito. Anyare dito? May sayad na ata, diyos ko naman ang gwapo naman niyang baliw. Sayang!
"SIR, di naman po pwedeng nakaupo lang tayo magdamag kailangan may mapag usapan din tayo sige ka baka mapanis yang laway mo" pabirong sabi ko.
"Really?"tumango ako habang nakatitig sa mukha nito. I'm not good to make a joke mukhang di siya natawa. Pahiya tuloy akitch....
"You know what walang mapapanis na laway kong...." nakita kong ngumuso siya na para bang he wants kissing me....
Napayakap naman ako sa sarili "ui...grabeh siya ang harsh mo..." tumawa ito ng malakas "Anong nakakatawa sa sinabi ko?" umiling ito but still smilling.
"Do you think i like you..." Arraayyyy... Ang lakas makapambara grabe siya nakakarami na ow! "Sabagay may point ka!" pagsang ayon ko kunwari.
Pero deep inside, it's hurts you know! Lol... Anong kalukukuhan to? Haha nababaliw na ata ako napasukan ata tong utak ko ng virus di na masyadong nagwowork.
Maya-maya'y napansin kong may dinudukot siya sa bag. Ano kaya yon?
_ _ _
Update:
Hulaan niyo? Ano naman kaya yong dinudukot ni mark? Sunod na yong kay sean mukhang naiinip na kayo ee... Haha
Have a blissful day.... Always pray and pray kuntra corona virus... We all save, para back to normal na po.
Thanks be to God! Amen...
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romance*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...