#Hiding something?
A/N: papalusot pa kasi kahit huling huli na😂##########################################################################
"A bully queen meet an ice king"
##############################################################################
Zion pov:
(Still_)"Ah....ano....kasi....nagpahatid siya sakin" bakit parang feeling ko she hidding sonething.... "Anong nagpahatid?" biglang singit nung lalaking nasa likuran niya
"I mean,sya yong maghahatid sakin sa school" tinitigan ko si karen na para bang gusto kong sabibing....
***umayos ka! She is not my sister parang kapatid na ang turing ko sa kanya.
Halata namang nagsisinungaling ito dahil pasimple niyang kinurot ang tagiliran nung lalake. Mukhang naalarma naman.
No one can say NO to karen!
Umalis nalang ako ng hindi na nagtatanong ng marami pa.Dumiretso ako sa parking lot,pero diko muna pinaandar ang sasakyan. Maya-maya'y sumakay yong lalake sa kotse ilang minuto din ang tinagal sumakay narin si karen.
Pinaandar nito ang sasakyan,nakasunod lang ako hindi nila nahahalata. Mabilis ang pagpapatakbo ng lalake.
Napaka-iresponsableng dryber. Diba niya naisip na pwede silang mapahamak sa ginagawa niya?
Hmp tingin ko mabaho ang ugali nito, di sila bagay pareho silang low tempered! Hayy...ako ang nahihirapan sa kanila.
Napadpad ako sa san sebastian university kong saan pumasok si karen. Nung nakapasok na ito, i ask the guard kong sino ang lalaking nagd-drive na kapapasok lang?
I was in shock sa nalaman.... "SEAN CLINTON RAMOS?" gulat na tanong ko sa gwardya "Yes sir!" sagut nito "Bakit po sir? May kailangan po ba kayo?"umiling ako.
I can't believed this.... Isa pa para masiguro ko na...
"Ahmp one lasts question manong guard?" "Sige sir ng makaatras na po kayo kong di kayo papasok.. May papasok pa kasing mga sasakyan ee!"
"Ah ganun ho ba, sorry for that.... Ahmp ano bang pangalan ng parents ni clinton?"
"Naku po sir masyadong cinfidential po yang tanong niyo gusto niyo po sa main office na kayo magtanong ho sir o kaya sa guidance councilor." bumuntong hininga ako.
"Baka kasi mapatalsik pa ako pag nagbigay ako ng impormasyon sa kong sinu-sino lang" napakamut pa ito ng ulo habang nagpapaliwanag .
Hindi ako pwedeng pumasok baka makita ako ni karen "Ah,pasensya nalang po sa disturbo manong guard hu?" "Sige ho sir pasensya na ho. Trabaho lang din po"
"Okay lang salamat!" inatras ko na ang kotse may mga sasakyan kasing nagpupumilit na nakapasok malamang mga studyanteng walang mudo.
_ _ _
Update:Ano naman kayang ginagawa ni zion? Bakit nag sspy siya? Anong meron....?
Hmp excited ba kayong malaman? Well, halika samahan mo akong magbasa.
Ang tagal kong nakapag update kasi naman nakakatamad tong lockdown.....huhu
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romance*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...