A/N:telling anything,nakakagaan ng bigat sa puson este puso pala😂😂😂
##########################################################################
"A bully queen meet an ice king"
##########################################################################
Clinton pov:
Naeestress na ako, antagal ni karen magsalita, masyadong pasuspense ba't dipa amining mahal nila ang isa't isa ng matapos na paasa masyado ee!
"....me and zion, he was my brother" saka lang ako ulit nakahinga ng malaman kong.... "teka, magkapatid kayo?" gulat na sabi ko.
"Hindi naman sa kapatid,pero parang ganun narin!" "What? Wait lang naman karen, anong ibig mong sabihin?"naguguluhan sabi ko.
"Kasi nga si zion, inampon siya ni dad kaya ayon we considered each other like brother and sissy gets?" parang nabunutan na ako ng tinik sa lalamunan.
Ngayon alam ko ng wala palang sila, antagal kong nagselos sa kuya niya. Damn it! Tang hinala lang? Nagmukha tuloy akong tanga.
Karen pov:
Nasabi ko na lahat ng dapat sabihin pero si elena mukhang di parin satisfied sa mga sinabi ko? Pambihira,what a small world siya pala ang babaeng mahal ni zion.
Grabe namang buhay to masyadong mapaglaro, siya pa talaga ang mahal ni zion yong babaeng nakaaway ko pa?
Natahimik naman si clinton, ano naman kayang ginawa ng mukong na to? I don't care, madami na kasing tao baka mapagkamalan pa akong war freak nito.
"Zion alis na tayo!" pag aaya Ko "Teka lang!" pigil ni elena "Ano na naman ba? Ang dami na kayang tao" sabay turo ko sa paligid. Bubo lang? Hirap makagets?kaasar hu'
"Kong magkapatid kayo ni zion ipaliwanag niyo naman yong sa airport" "Again?" pagtataray ko "Gusto ko lang malaman kong sino ang mahal niya yong dapat ay susunduin niya?"
Hayy grabe ito na ata ang pinakabubong nakausap ko, tila di kinakaya ng utak niya ang mga sinasabi ko.
"Bakit ba big deal sayo yon? Eh ako nga yong sinundo niya diba? Paulit-ulit? Unli...?"eretang sabat ko "Ano not satisfied parin? Hanggang kailan tayo gan'to teee...? Until next year? My ass..."
Naiinis na talaga ako sa babaeng to, kunti nalang uupakan ko na talaga to. Magpasalamat siya kaya ko pang magpigil.
"Gusto ko lang namang malaman kong sino ang tinutukoy niyang..." "Sounds interesting? Pero dika nakakatuwa te, ang kulit mo isa pa..." gigil na sabat ko. Sasabunutan ko na talaga to.
"It's ok!" singit ni zion "Finally zion...nagsalita ka rin after 10years?" pagtataray ko saka ako umatras.
Kaasar ang mga pangyayari hu' masyadong madrama si ate girl isa pa talaga. .
Update:
Hahha isa pa....? Talaga?
Ganurn...highblood agad whahah... Ang kulit naman kasi ni ate girl hui...kung dika bingin, matuto kang maniwala sa katagang...
"ONE WORD IS ENOUGH" 😂😂😂😂
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romance*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...