Phone calls

263 5 0
                                    

#:Conversation!
A/N:A deal again?

##########################################################################

"A bully queen meet an ice king"

#########################################################################

Karen pov:

Dinial ko ulit ang number ni mommy pero unattended naman. Papasok sana ulit ako para magpaalam uuwi na ako, balak ko pa sanang mag mall.

Bibili pa ako ng susuotin at ipang-reregalo ko para bukas ng christmas party. Mag prepared ako mukhang masaya yon, ngayon lang ako ulit aattend mukhang nawala sa bucket lists yan.

Biglang tumunog ang celpon ko pagtingin ko it was zion, bakit kaya? Dahil ba sa susunduin niya ako ngayon? "Hello! Zion bakit?" tanong ko sa kabilang linya.

"Ah, karen on the 2nd week of january you will meet your fiance at charity events." tugon ni zion "I'm not interested" tapos biglang boses na ni daddy ang narinig ko. If i'm not mistaken, inagaw niya ang phone ni zion.

"You will be there kong ayaw mong ibalik kita sa america!" "Lagi namang ganyan ang sinasabi mo sige gawin mo mas okay pa ngayon kaysa ipam..." "Shut up, lahat ng ginagawa ko is for your own good!"

Napalunok ako sa sinabi ni daddy "For my own good? Really dad? Baka sayo lang." "Bastus ka talagang bata ka, alam kong ganyan ka na. Huwag mo akong susubukan kong ayaw mong kalimutan kong anak pa kita!"

Napasinghap ako, "Tingin mo ba dad anak pa ang turing mo sa akin hu?" "Pambihira kang bata ka, asan ka ba ng makita mong hinahanap mo..." "Shut up dad, i hate u!" saka ko ito binabaan ng phone.

Siya pa ang may ganang magalit? Ang kapal ng mukha niya kong di ko lang siya tatay. I hate him, i really hate him! Naiiyak na ako sa sobrang inis.

Update:

Ano ba yan, okay na sila ni sean epal naman ang tatay niya.
Ano naman kayang naiisip ng daddy niya para gawin yon sa anak niya.

Tingin niyo ba magiging okay na sila? Masisira ba ang smahan nila ni sean? Hayy sayang naman medyo okay pa naman sila ngayon.

Ngayon lang ??? Haha.

Ingat sa lahat ng front liners. Yong mga taong gaya kong naka quarantine lang stay put pleased!🙏🙏🙏


"A bully queen meet an ice king"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon