#Sean Clinton game plan
A/N:washed the dishes.#################%##############))###################)))))###########################
"A bully queen meet an ice king "
###########################%############################ ##################################################
Karen pov:
Tuwang-tuwa pa talaga sya "Nakakarami kana talaga may araw ka din sakin. Enjoy your life Clint maybe this is your last breath" pikon kong sabi.
"Ay wow... Ikaw pa may ganang magalit nasa teritoryo kita" ouch.... Sana nga last day na niya nakakapikon na talaga siya para siyang walang pakiramdam.
Diko alam kong dapat ba akong matuwa sa sinabi niya na mag apply ako as a maid. Parang makakatulong din naman.
Pero...ewww...ang cheap ko naman kong... Yuckk i can't imagine myself to be a maid. Kahit pa pinutol ang sustento sakin i'm not a kinda.... Cheap you know.
Not me, diko pinangarap maging alila ng gagong to kahit gipit na gipit pa ako no way... "Take a craft!" kumurap-kurap ako tila kababalik ko lang sa realidad.
"Ok sorry for making you dissapointed. If you feel did i hurt yoyr ego sorry for that not my intention.... Your so much fun naman kasi. "
Pambihira ginawa pa akong clown. "Gago mukha ba akong clown?" pagtataray ko dito "hahah ok i got you a drunk but tepsy lang ok?"
Parang pinapaalahanan niya akong wag magpakalasing, kong di nalang kaya ako uminom....
I thought for a moment.... Di rin, kailangan ko talagang uminom ngayon, my body find the taste of that liquid i couldnt help but to say, YES!
Nakatitig lang ako sa mukha nito, he's actually handsome ba't diko manlang napansin yon..
Diko alam yong feeling na ang saya ko pag kasama siya. Yong feeling na kahit sobrang tupakin siya yon naman ang hinahanap-hanap ko. Ang weird!
Do i look like i'm in.... "Hey!" natigilan ako ng mapansing kinukuway niya ang kamay sa mukha ko. "Ang lalim ng iniisip mo, okay kalang ba?" tanong nito.
As if namang may pakialam sya? "syempre, ako pa ba... Okay na okay ako nuh?" sabat ko "Ngayon pa ba were going to drunk kaya madami akong naipong energy" pagyayabang ko.
"I can feel it, i....am... Fully charge!" masiglang sabi ko "Good! So, ano deal?" "Anong deal?" tumawa lang ito. Ano namang kalukuhan ang nasa isip nito?
"You wash the dishes first..." parang feeling ko humaba ang baba ko ang kapal niya...
"Inuutusan mo ba ako? At bakit ko gagawin yon? Ako nanga nagluto tapos ngayon ako pa manghuhugas? That's unfair!"pagmamaktol ko.
"hey....hey... You said yes? Kaya dika pwedeng umangal" "Ano? Kailan? Ang kapal mo ah!" "sshss... You said yes kanina while i'm talking here sunod-sunod naman ang pagtango mo"
Totoo bang ginagawa ko yon? Pero hindi, hindi dapat ako magpatalo i never wash plates kahit sa sariling condo ko nagbabayad lang ako para malinisan yon....
"Did i do that?" tumango ito ng paulit-ulit with a big smile. Pagkatapos nagtatakbo na papuntang sala. Damn! Ginawa pa akong utusan ng mokong na yon.
_ _ _
Update:
Hahah naisahan na naman siya ni sean baliw talaga haha.
Kahit ako mab-buwisit kapag utusan akong manghugas... Sa bagay kasalanan din ni karen pumunta pa kasi sya kaya ayon tuloy napagtripan sya hahah.
Kakaasar nuh? Hahah may mga ganyan rin ba kayong kakilala na napaka bossy? Kong meron just click here to comment salamat!
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romance*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...